Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Samskiptagátt HÍ
Finna starfsfólk
Vefpóstur
Ugla
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Erlent starfsfólk
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Hönnunarstaðall
Vefur HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar
Úkraína
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Framtíð nýsköpunar
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsókn um grunnnám
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Brautskráning
Nýnemar
Stundatöflur
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Félagslíf
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Kathryn Margaret Crowe - Aðjunkt
–
Heilbrigðisvísindasvið
Kathryn Margaret Crowe
English
Aðjunkt
Aðsetur
Stapi
Sími
5255574
Tölvupóstur
kcrowe [hjá] hi.is
Starfseining
Læknadeild, Talmeinafræði
ORCID vefsíða
https://orcid.org/0000-0003-3496-5129
Rannsóknagátt – Kathryn Margaret Crowe
Í vinnslu út haustmisseri 2023
 
Námskeið kennd 2023 - 2024
TAL441L - Meistaraverkefni í talmeinafræði
TAL315F - Tölfræði, aðferðafræði og lestur rannsóknargreina fyrir nemendur í talmeinafræði - 2
TAL441L - Meistaraverkefni í talmeinafræði
Útgefið efni
2023
Statistical learning or phonological universals?
Proceedings of the Annual Meeting of the Cognitive Science Society
SDG18
SDG18 Communicaton for All, Volume 2
Maximise your impact
International Journal of Speech-Language Pathology
Assessing the speech production of multilingual children
International Journal of Language and Communication Disorders
Characterizing speech sound productions in bilingual speakers of Jamaican Creole and English
Journal of Speech, Language, and Hearing Research
2022
Language development, assessment, and intervention for d/Deaf and hard-of-hearing multilingual learners
Deaf and hard of hearing multilingual learners
Moving beyond borders with the Culturally Responsive Teamwork Framework (CRTF)
Speech Pathology Australia National Conference 2022, Melbourne, Australia, 22/05/22
Intelligibility in spoken and signed languages
5th International Conference on Family Centred Early Intervention for Children who are Deaf or Hard of Hearing, 4820 Bad Ischl, Austria, 08/06/22
Speech-Language pathologists' support for parents of young d/Deaf multilingual learners
Journal of Deaf Studies and Deaf Education
Implementation fidelity in parent-implemented interventions for stuttering
Clinical Linguistics and Phonetics
Assessing signed languages skills in bi-/multilingual, deaf and hard of hearing children
The handbook of language assessment across modalities
Discussion of issues related to assessing the signed and spoken language skills of bi/multilingual children
The handbook of language assessment across modalities
A cross-sectional study of prevalence and correlates of self-harm and suicidal ideation in older adults with dual sensory loss
Disability and Health Journal
Linguistically informed acoustic and perceptual analysis of bilingual children’s speech productions
Journal of Speech, Language, and Hearing Research
2021
Waiting lists and prioritization of children for services
Journal of Communication Disorders
Advancing workplace diversity through the Culturally Responsive Teamwork Framework
American Journal of Speech-Language Pathology
Intelligibility in context scale
Clinical Linguistics and Phonetics
Icelandic children’s acquisition of consonants and consonant clusters
Journal of Speech, Language, and Hearing Research
The language and communication of deaf multilingual learners: Connecting research and practice.
Comm4CHILD WORKSHOP 2 Human Communication and Language, United Kingdom, 18/10/21
Waiting list management in speech and language therapy
Royal College of Speech Language Therapists Conference 2021, United Kingdom, 05/10/21
Professionals' perspectives on supporting deaf multilingual learners and their families
Journal of Deaf Studies and Deaf Education
Exploring predictors of expressive grammar across different assessment tasks in preschoolers with or without DLD
Communication Disorders Quarterly
Waiting list management strategies for speech pathologists
Speech Pathology Australia National Conference 2021, Darwin, Australia, 30/05/21
Culturally Responsive Teamwork
American Speech-Language-Hearing Association Convention 2021, Washington, United States, 18/11/21
A systematic review of interventions for multilingual preschoolers with speech and language difficulties
Journal of Speech, Language, and Hearing Research
Service delivery and the use of telepractice during the COVID-19 pandemic in Iceland
Perspectives of the ASHA Special Interest Groups
Sensory loss
Handbook of pragmatic language disorders
A review of the conversational pragmatic skills of children with cochlear implants
Journal of Deaf Studies and Deaf Education
Inferencing abilities of deaf college students
Journal of Developmental and Physical Disabilities
The narrative competence of bilingual Jamaican Creole– and English-speaking preschoolers
Language, Speech, and Hearing Services in Schools
2020
Communication participation in older adults with dual sensory loss
Speech, Language and Hearing
Bilingual cognitive advantages in multilingual and multimodal deaf and hard-of-hearing children and adults
The Oxford handbook of deaf studies in learning and cognition
“Many wasted months”
International Journal of Speech-Language Pathology
Evaluating children in U.S. public schools with speech sound disorders
Topics in Language Disorders
Evidence-based practices for teaching learners who are deaf or hard-of-hearing in regular classrooms
Oxford research encyclopedias
The recovery rate of early stuttering
Journal of Fluency Disorders
Children's English consonant acquisition in the United States
American Journal of Speech-Language Pathology
2019
I am not unskilled and unaware: deaf and hearing learners’ self-assessments of linguistic and nonlinguistic skills
European Journal of Special Needs Education
Bilingual Preschoolers' Spontaneous Productions: Considering Jamaican Creole and English
Language, Speech, and Hearing Services in Schools
Current Methods of Evaluating the Language Abilities of Multilingual Preschoolers: A Scoping Review Using the International Classification of Functioning, Disability and Health–Children and Youth Version
Language, Speech, and Hearing Services in Schools
Bilingual preschoolers' spontaneous productions
Language, Speech, and Hearing Services in Schools
More than a matter of skill
17th International Clinical Phonetics and Linguistics Association (ICPLA) Conference 2018, St Julian’s, Malta, 23/10/18
Children’s consonant acquisition across languages
American Speech-Language-Hearing Association (ASHA) Convention 2019, Orlando, United States, 21/11/19
Evidence-based interventions for learners who are deaf and/or multilingual
American Journal of Speech-Language Pathology
A cross-linguistic review of children’s consonant acquisition in 27 languages
17th International Clinical Phonetics and Linguistics Association (ICPLA) Conference 2018, St Julian’s, Malta, 23/10/18
Waiting lists and prioritisation for paediatric speech pathology services
Speech Pathology Australia National Conference 2019, Brisbane , Australia, 02/06/19
Comparing children’s and parents’ perspectives about speech in the Sound Start Study
Speech Pathology Australia National Conference 2019, Brisbane , Australia, 02/06/19
Understanding Theory of Mind in deaf and hearing college students
Journal of Deaf Studies and Deaf Education
What do children with speech sound disorders think about their talking?
Seminars in Speech and Language
Struggling and needing help
Speech Pathology Australia National Conference 2019, Brisbane , Australia, 02/06/19
Current methods of evaluating the language abilities of multilingual preschoolers
Language, Speech, and Hearing Services in Schools
Monitoring deaf and hard-of-hearing children’s speech skills in the classroom
Teaching Deaf Learners (TDL2019), Haarlem, Netherlands, 06/11/19
Communication participation in older adults with dual sensory loss
Speech, Language and Hearing
Are French Fries a Vegetable? Lexical Typicality Judgement Differences in Deaf and Hearing Learners
Journal of Psycholinguistic Research
Measuring intelligibility in signed languages
Clinical Linguistics & Phonetics
Work and Employment Characteristics of Deaf and Hard-of-Hearing Adults
The Journal of Deaf Studies and Deaf Education
Evidence-Based Interventions for Learners Who Are Deaf and/or Multilingual: A Systematic Quality Review
American Journal of Speech-Language Pathology
Childhood hearing loss: Impact on parents and family life
International Journal of Pediatric Otorhinolaryngology
2018
Digital tools to support children’s speech and language skill
Digital childhoods
Interventions for Multilingual Children With Hearing Loss
Topics in Language Disorders
Children's consonant acquisition in 27 languages
American Journal of Speech-Language Pathology
Deaf and hard-of-hearing multilingual learners
Evidence-based practice in deaf education
Relations of social maturity, executive function, and self-efficacy among deaf university students
Deafness and Education International
‘Wait’ lifting
Speech Pathology Australia National Conference, Adelaide, Australia, 27/05/18
The right to communicate
17th International Clinical Phonetics and Linguistics Association (ICPLA) Conference 2018, St Julian’s, Malta, 23/10/18
The human right to communicate and our need to listen: Learning from people with a history of childhood communication disorder
International Journal of Speech-Language Pathology
Interventions for multilingual children with hearing loss
Topics in Language Disorders
Intelligibility in American Sign Language (oral technical research paper)
American Speech-Language-Hearing Association (ASHA) Convention 2018, Boston, United States, 15/11/18
Innovations actively shaping speech-language pathology evidence-based practice
International Journal of Speech-Language Pathology
2017
Siblings of children with hearing loss
Raising and educating deaf children: Foundations for policy, practice and outcomes
Profile of Australian preschool children with speech sound disorders at risk for literacy difficulties
Australian Journal of Learning Difficulties
Siblings of children with hearing loss
Raising and educating deaf children: Foundations for policy, practice and outcomes
Tutorial: Speech assessment for multilingual children who do not speak the same language(s) as the speech-language pathologist
American Journal of Speech-Language Pathology
Multilingualism and deaf learners: The good, the bad and the evidence
British Association of Teachers of the Deaf Magazine
Validation of the intelligibility in context scale for Jamaican Creole-speaking preschoolers
American Journal of Speech-Language Pathology
“Here in Nepal There are No Old Deaf People”: Describing Deafness in a Nepali Context [Review of the bok Signing and belonging in Nepal, by E. Hoffmann-Dilloway]
Journal of Deaf Studies and Deaf Education
Achievement, language, and technology use among college-bound deaf learners
Journal of Deaf Studies and Deaf Education
Mamá, mare, nai, or ama: Multilingüismo e implantes cocleares [Mamá, Mare, Nai, or Ama: Language choice and cochlear implants]
Integración
Educators’ perspectives on facilitating computer-assisted speech intervention in early childhood settings
Child Language Teaching and Therapy
Speech-language pathologists and education transitions
Raising and educating deaf children: Foundations for policy, practice and outcomes
Cluster randomized controlled trial evaluating the effectiveness of computer-assisted intervention delivered by educators for children with speech sound disorders
Journal of Speech, Language and Hearing Research
Implementation fidelity of a computer-assisted intervention for children with speech sound disorders
International Journal of Speech-Language Pathology
Innovations and evidence-based practice for working in a culturally and linguistically diverse society
Speech Pathology Australia National Conference 2017, Sydney, Australia, 28/05/17
Multilingual deaf and hard-of-hearing learners
5th International Composium on Communication Disorders in Multilingual-Multicultural Populations of the International Association of Logopedics and Phoniatrics (IALP), Bremen, Germany, 24/08/17
Speaking the same language: Parent and professional perspectives on communication choice
Cochlear implanted children’s support group
Consonant acquisition by 26,008 children in 31 countries across 27 languages
Speech Pathology Australia National Conference 2017, Sydney, Australia, 28/05/17
2016
Sound start study
Speech Pathology Australia National Conference 2016, Perth, Australia, 15/05/16
Sound start study
Speech Pathology Australia National Conference 2016, Perth, Australia, 15/05/16
Sound start study
Speech Pathology Australia National Conference 2016, Perth, Australia, 15/05/16
Position statement: Working in a culturally and linguistically diverse society
Sound start study
Speech Pathology Australia National Conference 2016, Perth, Australia, 15/05/16
Professionals’ guidance about spoken language multilingualism and spoken language choice for children with hearing loss
Australasian Journal of Special Education
Clinical guidelines: Working in a culturally and linguistically diverse society
Position statement: Working in a culturally and linguistically diverse society
Sound Start Study
30th World Congress of the International Association of Logopedics and Phoniatrics (IALP), Dublin, Ireland, 21/08/16
Clinical guideline
Emergent literacy and digital experiences
Services for Australian Rural and Remote Allied Health (SARRAH) National Conference, Port Lincoln, Australia, 27/10/16
Norming and validation of the Intelligibility in Context Scale for Australian English-speaking child
International Clinical Phonetics and Linguistics Association Conference, Halifax, Canada, 15/06/16
Raising children with hearing loss in multilingual environments
American Speech-Language-Hearing Association (ASHA) Convention 2016, Philadelphia, United States, 17/11/16
Implementing computer-based intervention for children with speech sound disorder in early childhood settings
American Speech-Language-Hearing Association (ASHA) Convention 2016, Philadelphia, United States, 17/11/16
Sound Start Study
30th World Congress of the International Association of Logopedics and Phoniatrics (IALP), Dublin, Ireland, 21/08/16
Giving preschool children a Sound Start
American Speech-Language-Hearing Association (ASHA) Convention 2016, Philadelphia, United States, 17/11/16
Randomized controlled trial of Phoneme Factory Sound Sorter software addressing preschool children’s speech and pre-literacy skills
International Clinical Phonetics and Linguistics Association Conference, Halifax, Canada, 15/06/16
2015
Sound Start Study
Speech Pathology Australia National Conference, Canberra , Australia, 17/05/15
“It’s okay to be multilingual”
Itinerant Teachers of the Deaf Conference, Sydney, Australia, 17/09/15
Validation of the Intelligibility in Context Scale as a subjective measure for Jamaican creole-speaking preschoolers
American Speech-Language-Hearing Association (ASHA) Convention 2015, Denver, United States, 12/11/15
Factors affecting psychosocial and motor development in 3-year-old children who are deaf and hard of hearing
Journal of Deaf Studies and Deaf Education
Sound Start Study
Speech Pathology Australia National Conference, Canberra , Australia, 17/05/15
Responding to cultural and linguistic diversity among deaf and hard of hearing learners
Educating deaf learners
Polysyllable production in preschool-aged children with speech sound disorders
Speech Pathology Australia National Conference, Canberra , Australia, 17/05/15
Sound Start Study
Speech Pathology Australia National Conference, Canberra , Australia, 17/05/15
Sound Start Study
Speech Pathology Australia National Conference, Canberra , Australia, 17/05/15
Intelligibility in Context Scale
Language, Speech, and Hearing Services in Schools
Sound start study
Speech Pathology Australia National Conference, Canberra , Australia, 17/05/15
Sound Start Study
Speech Pathology Australia National Conference, Canberra , Australia, 17/05/15
Responding to cultural and linguistic diversity among deaf and hard of hearing learners
Educating deaf learners: Creating a global evidence base
Attitudes towards the capabilities of deaf and hard of hearing adults: Insights from the parents of deaf and hard of hearing children
American Annals of the Deaf
Spoken language multilingualism and children with hearing loss
International Congress on the Education of the Deaf, Athens, Greece, 06/07/15
Intelligibility in context scale: Normative and validation data for English-speaking preschoolers
Language, Speech, and Hearing Services in Schools
2014
Communication choices: Translating research to practice for professionals working with children with hearing loss
Journal of Clinical Practice in Speech-Language Pathology
"Part of our world": Influences on caregiver decisions about communication choices for children with hearing loss
Deafness and Education International
Communication choices
Journal of Clinical Practice in Speech-Language Pathology
A systematic review of cross-linguistic and multilingual speech and language outcomes for children with hearing loss
International Journal of Bilingual Education and Bilingualism
The communicative benefits of cochlear implantation for children with hearing loss and autism spectrum disorder: A review
OA Autism
Speech, sign, or multilingualism for children with hearing loss: Quantitative insights into caregivers’ decision-making
Language, Speech, and Hearing Services in Schools
Outcomes of 3-year-old children with hearing loss and different types of additional disabilities
Journal of Deaf Studies and Deaf Education
2013
A randomised controlled comparison of NAL and DSL prescriptions for young children: Hearing-aid characteristics and performance outcomes at 3 years of age
International Journal of Audiology
International aspirations for speech-language pathologists’ practice with multilingual children with speech sound disorders: Development of a position paper
Journal of Communication Disorders
Outcomes of early- and late-identified children at 3 years of age: Findings from a prospective population-based study
Ear and Hearing
Multilingual Children with Hearing Loss
Predictors of early reading skill in 5-year-old children with hearing loss who use spoken language
Reading Research Quarterly
Multilingual children with hearing loss: Factors contributing to language use at home and in early education
Child Language Teaching and Therapy
2012
Hearing loss in children: An overview for educators
Special Education Perspectives
The cultural and linguistic diversity of 3-year-old children with hearing loss
Journal of Deaf Studies and Deaf Education
Translation to practice: Transcription of the speech and sign of bimodal children with hearing loss
Multilingual aspects of speech sound disorders in children
Hearing loss in children
Special Education Perspectives
Multilingual children with speech sound disorders: Position paper
Multilingual children with speech sound disorders
Translation to practice
Multilingual aspects of speech sound disorders in children
2011
The Longitudinal Outcomes of Children with Hearing Impairment (LOCHI) study: A brief overview of interim findings
ACQuiring knowledge in speech, language and hearing
The Longitudinal Outcomes of Children with Hearing Impairment (LOCHI) study: A brief overview of interim findings
ACQuiring Knowledge in Speech, Language and Hearing
2010
Language development and everyday functioning of children with hearing loss assessed at 3 years of age
International Journal of Speech-Language Pathology
2009
Early language outcomes of children with cochlear implants: Interim findings of the NAL study on longitudinal outcomes of children with hearing impairment
Cochlear Implants International
Developpement du langage apres 6 mois d'appareillage auditif chez des enfants sourds selon l'age de depistage
Les Cahiers de L'Audition
Developpement du langage apres 6 mois d'appareillage auditif chez des enfants sourds selon l'age de depistage
Les Cahiers de L'Audition
Sérsvið:
Talmeinafræði
Tvítyngi
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Um sviðið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Viðburðir
Hafðu samband
Samstarf
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Sviðsskrifstofa
Hugvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Um sviðið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Þjónusta
Námsaðstaða
Skrifstofa
Menntavísindasvið
Rannsóknir
Rannsóknir á sviðinu
Útgáfa
Doktorsnám
Um sviðið
Stjórn og starfsfólk
Lög og reglur
Sagan
Viðburðir
Hafðu samband
Þjónusta
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Rannsóknir
Um sviðið
Skrifstofa og starfsfólk Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Hafðu samband
Þjónusta
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Deildir frá A-Ö
Deild faggreinakennslu
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Deild kennslu- og menntunarfræði
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild menntunar og margbreytileika
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplóma
Fjarnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir
Félagsvísindastofnun
Lokaverkefni
Þjóðarspegillinn
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Félagsráðgjafardeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplómanám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Félagsvísindastofnun
Rannsóknir kennara
Lokaverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Hafðu samband
Námsmat og reglur
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Skiptinám
Rannsóknir
Guðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Ritröð Guðfræðistofnunar
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Hagfræðideild
Nám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Upplýsingar fyrir nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Hagfræðistofnun
Tímarit um viðskipti og efnahagsmál
Um deildina
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Hjúkrunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Fræðasvið
Rannsóknasjóður Ingibjargar R. Magnúsdóttur
Rannsóknir við deildina
Um deildina
Saga
Samstarf
Starfsfólk
Stjórnun
Hafðu samband
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Íslensku- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Bókmennta- og listfræðastofnun
Málvísindastofnun Háskóla Íslands
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Jarðvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Hafðu samband
Lagadeild
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Umsókn
Upplýsingar fyrir nýnema
Algengar spurningar
Stundatöflur
Kennsluskrá
Rannsóknir
Doktorsnám
Lagastofnun Háskóla Íslands
Rannsóknastofnun Ármanns Snævarr um fjölskyldumálefni
Mannréttindastofnun Háskóla Íslands
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Líf- og umhverfisvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Lyfjafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Læknadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökupróf
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Matvæla- og næringarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Umsagnir nemenda
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Mála- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Konfúsíusarstofnunin Norðurljós
Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Tungumálamiðstöð
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Raunvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Raunvísindastofnun
Stærðfræðistofa Raunvísindastofnunar
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Sagnfræði- og heimspekideild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Heimspekistofnun
Sagnfræðistofnun
Siðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Sálfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Stjórnmálafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Diplómanám
Stundatöflur
Fjarnám
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarstofur og stofnanir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Lög og reglur
Kynningarefni
Algengar spurningar
Hafðu samband
Tannlæknadeild
Nám
Tanntæknanám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Viðskiptafræðideild
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda
Aðstoðarrektor kennslumála og þróunar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Fjármálasvið
Reikningshald
Ferðaheimildir
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Mannauður
Laus störf
Erlent starfsfólk
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Stefna og markmið HÍ
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Gæðastefna
Jafnrétti
Jafnréttisáætlun
Jafnréttismál
Jafnrétti í HÍ
Málstefna
Opinn aðgangur
Stefna um opinn aðgang
Persónuvernd
Rafræn vöktun
Siðareglur
Skjalastefna
Starfsmannastefna
Stefna um opinn aðgang
Opinn aðgangur
Upplýsingaöryggisstefna
Öryggi og vinnuvernd
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni í HÍ
Kynningarefni
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Hönnunarstaðall
Vefur HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Gæðakerfi og gæðamat
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Frá sameindum til sniðlækninga: heildstæð aðstaða fyrir nútíma lífvísindi
Efnagreining - frá frumefnum til lífsameinda
Efnagreining - tækjalisti
Efnisvísinda- og efnisverkfræðisetur
EPOS Ísland
Íslenskir rafrænir innviðir
Miðstöð stafrænna hugvísinda og lista
Samstarf og samningar
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar
Úkraína
Samstarf við Rússland
Spurt og svarað fyrir úkraínska nemendur
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Hugrún - geðfræðslufélag
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Tannlæknaþjónusta
Samfélagsverkefni yfirlit
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Framtíð nýsköpunar
Framtíð nýsköpunar
Dagskrá ráðstefnunnar
Fyrirlesarar
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Fjarnám
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Annað nám
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Styrkir og fjármögnun
Skilyrði fyrir skiptinámi
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Hvers vegna skiptinám?
Hvað segja skiptinemar?
Spurningar og svör um skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Endurmenntun HÍ
Gestanám - opinberir háskólar
Stutt námsdvöl erlendis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Samskiptagátt
Umsókn um grunnnám
Aðalgrein og aukagrein í grunnnámi
Umsókn um framhaldsnám
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Símenntunarmiðstöðvar
Brautskráning
Doktorsvarnir
Nýnemar
Stundatöflur
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Félagslíf
Nýnemakynningar
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf HÍ
Námsráðgjöf
Starfsráðgjöf
Tengslatorg - atvinnutækifæri
Námskeið og fyrirlestrar
Úrræði í námi og prófum
Nemendaráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Sérúrræði í prófum
Fyrir kennara
Próf
Sálfræðiþjónusta
Nemendaráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Fleiri stuðningsúrræði
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Laugarvatn
Læknagarður
Lögberg
Neshagi 16
Nýi garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Skipholt 37
Stakkahlíð
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Lífið í HÍ
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur