Markaðs- og samskiptasvið | Háskóli Íslands Skip to main content

Markaðs- og samskiptasvið

Markaðs- og samskiptasvið - á vefsíðu Háskóla Íslands

Markaðs- og samskiptasvið Háskóla Íslands (MARKSAM) hefur heildarumsjón með öllu markaðs- og samskiptastarfi Háskóla Íslands og samhæfir slíkt starf innan allra eininga skólans.

Almennur þjónustutími er frá 9:00 - 15:00
Staðsetning: Aðalbygging, stofur 231 og 207
Netfang: marksam@hi.is
Tengiliðir við fjölmiðla: Jón Örn Guðbjartsson (jonorn@hi.is) / Björn Gíslason (bgisla@hi.is)

Hlutverk Markaðs- og samskiptasviðs HÍ

Er að miðla upplýsingum til allra markhópa, innra og ytra samfélags, um fjölbreytta og mikilvæga starfsemi Háskóla Íslands, m.a. á sviði kennslu, náms, rannsókna og nýsköpunar. Í því felst að:

  • styðja við traust og auka vitund um gildi skólans og sýna hvernig starf hans hefur víðtæk samfélagsleg áhrif 
  • sýna hvernig vísindamenn og nemendur takast á við áskoranir samtímans
  • standa fyrir fjölbreyttri vísindamiðlun til allra markhópa, innan lands og utan
  • auka tengsl og samræðu við önnur skólastig
  • bæta upplifun og tryggð innra og ytra samfélags og hollvina
  • miðla upplýsingum til innra samfélags
  • efla kynningarstarf, ekki síst rafrænt, á námsframboði og einfalda leit að námsleiðum 
  • styrkja rafræna þjónustu og stafræna ráðgjöf við námsval
  • stuðla að auknu samstarfi við ytra samfélag, atvinnulíf og stofnanir
  • að veita einingum innan skólans þjónustu á sviði samskipta og markaðsmála
  • samræma allt kynningarstarf innan eininga skólans og vera ráðgefandi fyrir allar einingar
  • að tryggja að kynningar- og markaðsefni á vegum skólans styðjist við nýjustu og öflugustu miðlunarleiðirnar og hafi samræmda og skýra ásjónu
     
Tengt efni