Skip to main content

Djáknafræði

Djáknafræði

Hugvísindasvið

Djáknafræði

MA gráða – 120 einingar

Í meistaranámi í djáknafræði er miðað að því að búa nemendur undir ýmis störf á ólíkum sviðum kærleiksþjónustu innan kirkjunnar eða hinna ýmsu þjónustustofnana.

Skipulag náms

X

Inngangur að trúarbragðafræði og djáknafræði (GFR108F)

Námskeiðið er inngangsnámskeið á framhaldsstigi fyrir nemendur í trúarbragðafræði og djáknafræði sem ekki hafa lokið grunnmenntun í guðfræði. Fjallað er um akademískar aðferðir í trúarbragðafræðum og djáknafræði og þær kenningar sem helst einkenna þessar fræðigreinar. Unnið er með það sem er líkt með og greinir að guðfræði og trúarbragðafræði. Gert er grein fyrir hinum biblíulegu forsendum djáknafræði og grundvelli hennar í safnaðarþjónustu og safnaðaruppbyggingu.  Fjallað er um þróun hinnar vígðu þjónustu og skipulagðrar kærleiksþjónustu kirkjunnar í samtímanum í ljósi hagnýtra guðfræðikenninga.

X

Helgisiða- og sálmafræði (GFR076F)

Eitt af meginverkefnum presta er að leiða aðalguðsþjónustu safnaðar, aðrar guðsþjónustur og helgistundir, sem og kirkjulegar athafnir á borð við skírnir, fermingar, hjónavígslur og jarðarfarir. Á sama hátt hafa djáknar helgisiðahlutverk sem þarfnast góðrar þekkingar á sálmum og helgisiðum, t.d. í tengslum við sálgæslu og fræðslustarf. Tvær megináherslur námskeiðsins eru helgisiðafræði og sálmafræði. Helgisiðafræði er svið innan hagnýtrar guðfræði sem rannsakar kristna helgisiði, sögu guðsþjónustunnar og hinna kirkjulegu athafna. Hin áherslan er sálmafræði sem er rannsóknarsvið sálmaarfsins, sögu sálmanna, guðfræði þeirra og hlutverk í kristinni trú og helgisiðum. Fjallað er um aðalguðsþjónustu safnaðarins aðrar guðsþjónustur/ frá ólíkum sjónarhólum sögu og samtímasamhengis. Námskeiðið veitir grunnæfingar í framsögn, litúrgískum söng og atferli, ásamt umræðum, samstarfi og skipulagi í helgihaldi. Námskeiðið er hluti af starfsnámi nemenda sem hyggja á vígða þjónustu í þjóðkirkjunni en getur einnig nýst nemendum sem tilheyra öðrum kirkjudeildum og söfnuðum að uppfylltum skilyrðum.   

X

Kirkjulegir starfshættir, leiðtogahæfni og kennslufræði (GFR058M)

Í námskeiðinu er fjallað um starfshætti og starfsumhverfi vígðrar þjónustu og kristilegs fræðslustarfs. Lögð er áhersla á köllun, leiðtogahæfni, samstarf og fagmennskukenningar.

Starfssiðfræði á grundvelli siðareglna verður til umræðu. Námskeiðið hjálpar nemendum að þroska með sér fagleg og andleg bjargræði í þjónustu og í tengslum við aðrar fagstéttir, markasetningu, forvörnum gegn útbruna, árangursríkum samskiptum og leiðum til að leysa úr ágreiningi. Fjallað verður um forystuhlutverk vígðrar þjónustu, sjálfboðaliðastarf og kenningar sem varpa ljósi á ólík hlutverk og ábyrgð. Gert verður grein fyrir kennslufræði sem nýtist í fræðslustarfi, námsefni og kennsluaðferðum í samhengi fræðslustarfs og fermingarstarfa. Auk fyrirlestra byggir námskeiðið að drjúgum hluta á vinnu nemenda, vettvangsferðum, málstofum, fundum með væntanlegum samstarfsaðilum, verklegum æfingum. Gerð er krafa um 75% mætingarskyldu á námskeiðinu.

X

Kirkjudeildafræði: Framhaldsnámskeið (GFR109F)

Námskeiðið er framhaldsnámskeið sem greinir menningu, sögu og siði kirkjudeildanna út frá fræðilegum hugtökum og aðferðum samkirkjulegrar guðfræði, heimskristni, boðunarfræði og trúarlífsfélagsfræði. Í námskeiðinu er fjallað um kenningar, skipulag, álitamál og starfshætti helstu kristinna kirkjudeilda og hreyfinga í heiminum. Gerð er grein fyrir starfsemi kirkjudeilda hér á landi og þróun íslenskrar lagasetningar um trúfélög. Unnið er með samþættingu heimskristni (e. World Christianity), samkirkjuhreyfinga og kristniboðs innan og milli kirkjudeilda.

X

Kynverund, siðfræði og samfélag (GFR605F)

Í námskeiðinu verður fjallað um kynverund mannsins í menningarlegu, siðfræðilegu og trúarlegu samhengi. Efni sótt til fræðasviða kynfræði, kynjafræði, siðfræði, guðfræði og hinsegin fræða.Fjallað um áhrif menningar, pólitíkur og trúar á hugmyndir um kynlif, samkynhneigða og hinssegin fólk í bókmenntum, listum og fjölmiðlun, siðfræði kynlífs, ást og hjónaband.

X

Sálgæslufræði (GFR324M)

Hlutverk, verkfæri og aðferðir sálgæslu eru kynnt á þessu námskeiði og rætt hvernig þeim er beitt í helgisiðum og samtölum, sáttavinnu og hópastarfi. Gerð er grein fyrir gildi þverfaglegrar samvinnu í sálgæslu og hvernig sálgæslufræðin kallast á við kenningar og starfshætti í trúarlífssálarfræði, geðsjúkdómafræði og meðferðarfræðum sem byggja á gagnreyndum aðferðum.  Kenningum um sorg og missi, áfallaþrengingar og þrengingar til þroska, yfirfærslu, gagnyfirfærslu og kulnun er beitt á raunhæfar aðstæður. Félagslegt samhengi sálgæslu, t.d. fjölmenningarsamhengi og kynbundnu samhengi er metið. Hópurinn fer í vettvangsferðir. Áhersla er lögð á virkni nemenda í eigin námi, t.d. gegnum hlutverkaleiki og tilviksathuganir.

X

Framsetning kristins boðskapar í nútímasamfélagi (GFR606F)

Gerð grein fyrir kenningum um tjáskipti og fjölmiðlun og boðið upp á hagnýta þjálfun í notkun fjölmiðla. Greindar verða helstu tilvistarspurningar mannsins og birtingarform þeirra í sögu og samtíð og nemendur reyndir í því að takast á við þær á forsendum guðfræðinnar. Nemendur semji og flytji eina predikun auk annarra verkefna skriflegra og verklegra. Þessi þáttur námskeiðsins tengist námskeiðinu í messuflutningi. Umsjónarkennari kalli til sín kennara innan deildar og utan.Málstofa. Skyldumæting.

X

Guðfræði Marteins Lúthers (GFR057M)

Í þessu námskeiði verður lögð áhersla á að kynna helstu atriði í guðfræði Marteins Lúthers og þær ástæður sem lágu til grundvallar siðbót hans. Lesin verða valin rit eftir Lúther og þau sett í sögulegt samhengi. Þannig verður samtvinnuð fræðileg umfjöllun um lykilatriði í guðfræði Lúthers og siðbótarsögu hans.

KENNSLUHÆTTIR:
Kennslan fer fram í formi fyrirlestra, umræðna í tímum, þátttöku í umræðuhópum,  heimaverkefnis og heimaprófs.

Lesefni:
Gunnar Kristjánsson. Marteinn Lúther. Svipmyndir úr siðbótarsögu (2014).
Lull, Timothy F. og William R. Russell ritstj. Martin Luther’s Basic Theological Writings. Third Edition (2012).

Ítarefni:
Bainton, Roland H. Marteinn Lúther (1984).
Lull, Timothy R. og Derek R. Nelson. Resilient Reformer: The Life and Thought of Martin Luther (2015).

X

Andrými og sjálfbærni: Helgir staðir, siðir og sjálfsmyndir í kenningum og kennslu (GFR059M)

Námskeiðið notar þverfræðilega nálgun frá sjónarhorni hugvísinda og menntavísinda á hugtökin andrými (spirituality) og sjálfbærni, með sérstakri áherslu á heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna.  Í þessu námskeiði eru heimsmarkmiðin rædd í samhengi andrýmisins og leitað svara við spurningum eins og: Að hvaða leyti mótar andrými sjálfmyndir okkar? Hvernig hefur sjálfbærni áhrif á trúarsiði eins og helgisiði og pílagrímagöngur? Hvernig verða helgir staðir til og hvers konar endurskoðun hljóta þeir? Hvernig hefur skilningur á helgum stöðum markað líf á norðurslóðum? Hvernig ögrar þverfagleg nálgun viðteknum vestrænum hugmyndum um andrými, t.d. varðandi tvenndarhyggju milli líkama/sálar, karllægs/kvenlægs eða náttúru/anda? Hvernig getur andrými stutt við sjálfbærnikennslu? Námskeiðið er þverfaglegt og byggir á ólíkri aðferðafræði, svo sem frumbyggjakenningum um ætterni og tengsl, vistfemínískar kennar, vistguðfræði, heimspeki náttúrunnar og sjálfbærnikennslu. Nemendur munu taka þátt í einni þverfræðilegri málstofu sem hluta af námskeiðinu.  

X

Íslensk kirkjusaga: Trúarbragðaskipti og miðaldir (GFR418M)

Viðfangsefni: Í námskeiðinu er fengist við það tímabil í íslenskri trúarbragðasögu þegar kristin trúarbrögð náðu fótfestu á Íslandi og norrænn átrúnaður vék af sjónarsviðinu. Fjallað verður um norræn trúarbrögð, trúarbragðaskipti og þróun kristinna trúarbragða á Íslandi frá upphafi byggðar í landinu fram til hámiðalda.

Áhersla verður lögð á trúarbragðaskipti og uppgang og þróun kristninnar í íslensku miðaldasamfélagi í ljósi kenninga í trúarbragðasögu.

Vinnulag: Kennt verður í fyrirlestrum, umræðutímum og verkefnatímum. Í fyrirlestrum verða kynnt valin viðfangsefni sem máli skipta. Í umræðu- og verkefnatímum verða fletir á viðfangsefnum hverrar lotu ræddir og kannaðir í hópum og heimildir rýndar.

Námsmat: 

  1. Þrjú lotuverkefni (10% hvert, 30% samtals)
  2. Bókadómur 20%
  3. Miðmisserispróf 25%
  4. Lokapróf 25%

 

X

Helgisiða- og sálmafræði (GFR076F)

Eitt af meginverkefnum presta er að leiða aðalguðsþjónustu safnaðar, aðrar guðsþjónustur og helgistundir, sem og kirkjulegar athafnir á borð við skírnir, fermingar, hjónavígslur og jarðarfarir. Á sama hátt hafa djáknar helgisiðahlutverk sem þarfnast góðrar þekkingar á sálmum og helgisiðum, t.d. í tengslum við sálgæslu og fræðslustarf. Tvær megináherslur námskeiðsins eru helgisiðafræði og sálmafræði. Helgisiðafræði er svið innan hagnýtrar guðfræði sem rannsakar kristna helgisiði, sögu guðsþjónustunnar og hinna kirkjulegu athafna. Hin áherslan er sálmafræði sem er rannsóknarsvið sálmaarfsins, sögu sálmanna, guðfræði þeirra og hlutverk í kristinni trú og helgisiðum. Fjallað er um aðalguðsþjónustu safnaðarins aðrar guðsþjónustur/ frá ólíkum sjónarhólum sögu og samtímasamhengis. Námskeiðið veitir grunnæfingar í framsögn, litúrgískum söng og atferli, ásamt umræðum, samstarfi og skipulagi í helgihaldi. Námskeiðið er hluti af starfsnámi nemenda sem hyggja á vígða þjónustu í þjóðkirkjunni en getur einnig nýst nemendum sem tilheyra öðrum kirkjudeildum og söfnuðum að uppfylltum skilyrðum.   

X

Kirkjulegir starfshættir, leiðtogahæfni og kennslufræði (GFR058M)

Í námskeiðinu er fjallað um starfshætti og starfsumhverfi vígðrar þjónustu og kristilegs fræðslustarfs. Lögð er áhersla á köllun, leiðtogahæfni, samstarf og fagmennskukenningar.

Starfssiðfræði á grundvelli siðareglna verður til umræðu. Námskeiðið hjálpar nemendum að þroska með sér fagleg og andleg bjargræði í þjónustu og í tengslum við aðrar fagstéttir, markasetningu, forvörnum gegn útbruna, árangursríkum samskiptum og leiðum til að leysa úr ágreiningi. Fjallað verður um forystuhlutverk vígðrar þjónustu, sjálfboðaliðastarf og kenningar sem varpa ljósi á ólík hlutverk og ábyrgð. Gert verður grein fyrir kennslufræði sem nýtist í fræðslustarfi, námsefni og kennsluaðferðum í samhengi fræðslustarfs og fermingarstarfa. Auk fyrirlestra byggir námskeiðið að drjúgum hluta á vinnu nemenda, vettvangsferðum, málstofum, fundum með væntanlegum samstarfsaðilum, verklegum æfingum. Gerð er krafa um 75% mætingarskyldu á námskeiðinu.

X

Kirkjudeildafræði: Framhaldsnámskeið (GFR109F)

Námskeiðið er framhaldsnámskeið sem greinir menningu, sögu og siði kirkjudeildanna út frá fræðilegum hugtökum og aðferðum samkirkjulegrar guðfræði, heimskristni, boðunarfræði og trúarlífsfélagsfræði. Í námskeiðinu er fjallað um kenningar, skipulag, álitamál og starfshætti helstu kristinna kirkjudeilda og hreyfinga í heiminum. Gerð er grein fyrir starfsemi kirkjudeilda hér á landi og þróun íslenskrar lagasetningar um trúfélög. Unnið er með samþættingu heimskristni (e. World Christianity), samkirkjuhreyfinga og kristniboðs innan og milli kirkjudeilda.

X

Kynverund, siðfræði og samfélag (GFR605F)

Í námskeiðinu verður fjallað um kynverund mannsins í menningarlegu, siðfræðilegu og trúarlegu samhengi. Efni sótt til fræðasviða kynfræði, kynjafræði, siðfræði, guðfræði og hinsegin fræða.Fjallað um áhrif menningar, pólitíkur og trúar á hugmyndir um kynlif, samkynhneigða og hinssegin fólk í bókmenntum, listum og fjölmiðlun, siðfræði kynlífs, ást og hjónaband.

X

Sálgæslufræði (GFR324M)

Hlutverk, verkfæri og aðferðir sálgæslu eru kynnt á þessu námskeiði og rætt hvernig þeim er beitt í helgisiðum og samtölum, sáttavinnu og hópastarfi. Gerð er grein fyrir gildi þverfaglegrar samvinnu í sálgæslu og hvernig sálgæslufræðin kallast á við kenningar og starfshætti í trúarlífssálarfræði, geðsjúkdómafræði og meðferðarfræðum sem byggja á gagnreyndum aðferðum.  Kenningum um sorg og missi, áfallaþrengingar og þrengingar til þroska, yfirfærslu, gagnyfirfærslu og kulnun er beitt á raunhæfar aðstæður. Félagslegt samhengi sálgæslu, t.d. fjölmenningarsamhengi og kynbundnu samhengi er metið. Hópurinn fer í vettvangsferðir. Áhersla er lögð á virkni nemenda í eigin námi, t.d. gegnum hlutverkaleiki og tilviksathuganir.

X

Framsetning kristins boðskapar í nútímasamfélagi (GFR606F)

Gerð grein fyrir kenningum um tjáskipti og fjölmiðlun og boðið upp á hagnýta þjálfun í notkun fjölmiðla. Greindar verða helstu tilvistarspurningar mannsins og birtingarform þeirra í sögu og samtíð og nemendur reyndir í því að takast á við þær á forsendum guðfræðinnar. Nemendur semji og flytji eina predikun auk annarra verkefna skriflegra og verklegra. Þessi þáttur námskeiðsins tengist námskeiðinu í messuflutningi. Umsjónarkennari kalli til sín kennara innan deildar og utan.Málstofa. Skyldumæting.

X

Guðfræði Marteins Lúthers (GFR057M)

Í þessu námskeiði verður lögð áhersla á að kynna helstu atriði í guðfræði Marteins Lúthers og þær ástæður sem lágu til grundvallar siðbót hans. Lesin verða valin rit eftir Lúther og þau sett í sögulegt samhengi. Þannig verður samtvinnuð fræðileg umfjöllun um lykilatriði í guðfræði Lúthers og siðbótarsögu hans.

KENNSLUHÆTTIR:
Kennslan fer fram í formi fyrirlestra, umræðna í tímum, þátttöku í umræðuhópum,  heimaverkefnis og heimaprófs.

Lesefni:
Gunnar Kristjánsson. Marteinn Lúther. Svipmyndir úr siðbótarsögu (2014).
Lull, Timothy F. og William R. Russell ritstj. Martin Luther’s Basic Theological Writings. Third Edition (2012).

Ítarefni:
Bainton, Roland H. Marteinn Lúther (1984).
Lull, Timothy R. og Derek R. Nelson. Resilient Reformer: The Life and Thought of Martin Luther (2015).

X

Andrými og sjálfbærni: Helgir staðir, siðir og sjálfsmyndir í kenningum og kennslu (GFR059M)

Námskeiðið notar þverfræðilega nálgun frá sjónarhorni hugvísinda og menntavísinda á hugtökin andrými (spirituality) og sjálfbærni, með sérstakri áherslu á heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna.  Í þessu námskeiði eru heimsmarkmiðin rædd í samhengi andrýmisins og leitað svara við spurningum eins og: Að hvaða leyti mótar andrými sjálfmyndir okkar? Hvernig hefur sjálfbærni áhrif á trúarsiði eins og helgisiði og pílagrímagöngur? Hvernig verða helgir staðir til og hvers konar endurskoðun hljóta þeir? Hvernig hefur skilningur á helgum stöðum markað líf á norðurslóðum? Hvernig ögrar þverfagleg nálgun viðteknum vestrænum hugmyndum um andrými, t.d. varðandi tvenndarhyggju milli líkama/sálar, karllægs/kvenlægs eða náttúru/anda? Hvernig getur andrými stutt við sjálfbærnikennslu? Námskeiðið er þverfaglegt og byggir á ólíkri aðferðafræði, svo sem frumbyggjakenningum um ætterni og tengsl, vistfemínískar kennar, vistguðfræði, heimspeki náttúrunnar og sjálfbærnikennslu. Nemendur munu taka þátt í einni þverfræðilegri málstofu sem hluta af námskeiðinu.  

X

Íslensk kirkjusaga: Trúarbragðaskipti og miðaldir (GFR418M)

Viðfangsefni: Í námskeiðinu er fengist við það tímabil í íslenskri trúarbragðasögu þegar kristin trúarbrögð náðu fótfestu á Íslandi og norrænn átrúnaður vék af sjónarsviðinu. Fjallað verður um norræn trúarbrögð, trúarbragðaskipti og þróun kristinna trúarbragða á Íslandi frá upphafi byggðar í landinu fram til hámiðalda.

Áhersla verður lögð á trúarbragðaskipti og uppgang og þróun kristninnar í íslensku miðaldasamfélagi í ljósi kenninga í trúarbragðasögu.

Vinnulag: Kennt verður í fyrirlestrum, umræðutímum og verkefnatímum. Í fyrirlestrum verða kynnt valin viðfangsefni sem máli skipta. Í umræðu- og verkefnatímum verða fletir á viðfangsefnum hverrar lotu ræddir og kannaðir í hópum og heimildir rýndar.

Námsmat: 

  1. Þrjú lotuverkefni (10% hvert, 30% samtals)
  2. Bókadómur 20%
  3. Miðmisserispróf 25%
  4. Lokapróf 25%

 

X

MA ritgerð í djáknafræði (GFR444L, GFR444L, GFR444L)

Meistararitgerð til 30e skal vera 20.000-30.000 orð. Í henni skal tekið til rannsóknar afmarkað og samstætt viðfangsefni og það kannað rækilega með fræðilegum aðferðum. Í upphafi skal gera grein fyrir viðfangsefninu, þeim spurningum sem bornar verða upp og rannsóknaraðferð. Niðurstöður verður að setja fram skýrt og aðgengilega. Almenn krafa til meistararitgerða er að þar sé fylgt viðurkenndum fræðilegum rannsóknaraðferðum og að þær séu sjálfstætt framlag til þekkingarsköpunar á fræðasviðinu. Meistararitgerð skal að jafnaði vera skrifuð á íslensku eða ensku. Í hverri ritgerð skal vera útdráttur á íslensku og ensku. Nánari upplýsingar er að finna í reglum fyrir ritgerðir á Hugvísindasviði (UGLA - Reglur fyrir ritgerðir/verkefni (hi.is)

X

MA ritgerð í djáknafræði (GFR444L, GFR444L, GFR444L)

Meistararitgerð til 30e skal vera 20.000-30.000 orð. Í henni skal tekið til rannsóknar afmarkað og samstætt viðfangsefni og það kannað rækilega með fræðilegum aðferðum. Í upphafi skal gera grein fyrir viðfangsefninu, þeim spurningum sem bornar verða upp og rannsóknaraðferð. Niðurstöður verður að setja fram skýrt og aðgengilega. Almenn krafa til meistararitgerða er að þar sé fylgt viðurkenndum fræðilegum rannsóknaraðferðum og að þær séu sjálfstætt framlag til þekkingarsköpunar á fræðasviðinu. Meistararitgerð skal að jafnaði vera skrifuð á íslensku eða ensku. Í hverri ritgerð skal vera útdráttur á íslensku og ensku. Nánari upplýsingar er að finna í reglum fyrir ritgerðir á Hugvísindasviði (UGLA - Reglur fyrir ritgerðir/verkefni (hi.is)

X

MA ritgerð í djáknafræði (GFR444L, GFR444L, GFR444L)

Meistararitgerð til 30e skal vera 20.000-30.000 orð. Í henni skal tekið til rannsóknar afmarkað og samstætt viðfangsefni og það kannað rækilega með fræðilegum aðferðum. Í upphafi skal gera grein fyrir viðfangsefninu, þeim spurningum sem bornar verða upp og rannsóknaraðferð. Niðurstöður verður að setja fram skýrt og aðgengilega. Almenn krafa til meistararitgerða er að þar sé fylgt viðurkenndum fræðilegum rannsóknaraðferðum og að þær séu sjálfstætt framlag til þekkingarsköpunar á fræðasviðinu. Meistararitgerð skal að jafnaði vera skrifuð á íslensku eða ensku. Í hverri ritgerð skal vera útdráttur á íslensku og ensku. Nánari upplýsingar er að finna í reglum fyrir ritgerðir á Hugvísindasviði (UGLA - Reglur fyrir ritgerðir/verkefni (hi.is)

X

MA verkefni í djáknafræði (GFR443L, GFR443L, GFR443L)

Námskeiðið er valkostur fyri nemendur í MA námi í djáknafræði sem kjósa að vinna meistaraprófsverkefni í stað hefðbundinnar rannsóknarritgerðar. Valið stendur á milli tvenns konar verkefna, annars vegar starfstengds matsverkefnis eða þróunarverkefnis og hins vegar starfstengds miðlunarverkefnis, í samræmi við nánari lýsingu í reglum um meistaraprófsverkefnið. Námskeiðinu er fyrst og fremst ætlað að sýna hæfni nemenda til sjálfstæðra vinnubragða, til skipulegrar úrvinnslu og miðlunar efnis, og til notkunar fræðilegra og faglegra  hjálpargagna.

X

MA verkefni í djáknafræði (GFR443L, GFR443L, GFR443L)

Námskeiðið er valkostur fyri nemendur í MA námi í djáknafræði sem kjósa að vinna meistaraprófsverkefni í stað hefðbundinnar rannsóknarritgerðar. Valið stendur á milli tvenns konar verkefna, annars vegar starfstengds matsverkefnis eða þróunarverkefnis og hins vegar starfstengds miðlunarverkefnis, í samræmi við nánari lýsingu í reglum um meistaraprófsverkefnið. Námskeiðinu er fyrst og fremst ætlað að sýna hæfni nemenda til sjálfstæðra vinnubragða, til skipulegrar úrvinnslu og miðlunar efnis, og til notkunar fræðilegra og faglegra  hjálpargagna.

X

MA verkefni í djáknafræði (GFR443L, GFR443L, GFR443L)

Námskeiðið er valkostur fyri nemendur í MA námi í djáknafræði sem kjósa að vinna meistaraprófsverkefni í stað hefðbundinnar rannsóknarritgerðar. Valið stendur á milli tvenns konar verkefna, annars vegar starfstengds matsverkefnis eða þróunarverkefnis og hins vegar starfstengds miðlunarverkefnis, í samræmi við nánari lýsingu í reglum um meistaraprófsverkefnið. Námskeiðinu er fyrst og fremst ætlað að sýna hæfni nemenda til sjálfstæðra vinnubragða, til skipulegrar úrvinnslu og miðlunar efnis, og til notkunar fræðilegra og faglegra  hjálpargagna.

Öll fög eru skyldufög nemaVValfagBBundið val er háð skilyrðum ENámskeiðið er ekki kennt á misserinuNámsleiðin í Kennsluskrá

Hafðu samband

Þjónustuborð Hugvísindasviðs
s.525 4400 hug@hi.is.
Opið virka daga frá kl 10:00–12:00 og 13:00–15:00.

3. hæð Aðalbyggingar.
Sæmundargötu 2, 102 Reykjavík.

Nemendur geta einnig nýtt sér þjónustuborð í Gimli og þjónustuborð Háskólans á Háskólatorgi.

Fylgstu með Hugvísindasviði

 Instagram   Youtube 
 Facebook

Aðalbygging Háskóla Íslands

Hjálplegt efni

Ertu með fleiri spurningar? Hér finnurðu svör við ýmsum þeirra og upplýsingar um ýmislegt annað sem gott er að hafa í huga þegar þú velur nám.