Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Sækja um nám
Finna starfsfólk
Vefpóstur
Ugla
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Miðlæg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið HÍ
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Erlendir starfsmenn
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefna og markmið HÍ
Stefna 2016-2021
Gildi Háskóla Íslands
Siðareglur
Málstefna
Jafnrétti
Sjálfbærni og umhverfi
Gæðastefna
Öryggisstefna
Persónuvernd
Kynningarefni
Fréttir
HÍ í tölum
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Kynningarbæklingar
Leit að fræðimönnum í HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Eyðublöð
Samstarf
Innlent samstarf
Samstarf og samningar
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Stýrihópur HÍ og LSH
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar
Aurora
edX
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Háskólinn og samfélagið - fyrirlestraröð
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Nýsköpun - hagnýtum hugvitið
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Þjónusta og ráðgjöf
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir
Styrkir og sjóðir við HÍ
Sjóðavefur HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
Aurora
Stýrihópur HÍ og LSH
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Endurmenntun HÍ
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Sumarnám erlendis
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Kennslualmanak
Skrásetningargjöld
Próf
Fjarnám
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Brautskráning
Sækja um nám
Umsóknarsíða
Fylgigögn með umsóknum
Umsókn um framhaldsnám
Umsókn um grunnnám
Upplýsingar fyrir umsækjendur
Gestanám - opinberir háskólar
Inntökuskilyrði
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Stúdentaráð
Nýnemakynningar
Þjónusta
Þjónustuborð
Nemendaskrá
Náms- og starfsráðgjöf
Kennslumiðstöð
Bókasöfn og bóksala
Ritver
Tungumálamiðstöð
Tölvuþjónusta
Félagsstofnun stúdenta
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Matsala og kaffistofur
Samgöngur
Leikskólar
Stúdentaíbúðir
Covid-19
Upplýsingar
Háskólastarf á tímum COVID-19
Guðmundur Ágúst Skarphéðinsson - Prófessor
–
Heilbrigðisvísindasvið
Guðmundur Ágúst Skarphéðinsson
English
Prófessor
Aðsetur
Nýi Garður
Sími
5255573
Tölvupóstur
gskarp [hjá] hi.is
Starfseining
Sálfræðideild
Vefsíða
https://www.researchgate.net/profile/Gudmundur_Skarphedinsson
ORCID vefsíða
https://orcid.org/0000-0002-8618-153X
Námskeið kennd 2020 - 2021
SÁL208G - Vinnulag í sálfræðinámi
SÁL229F - Meðferð sálmeina barna og unglinga
SÁL318F - Starfsþjálfun
Námsferill
2015
,
Ph.D.
,
Háskólinn í Osló
,
Institutt for klinisk medisin
2011
,
M.Sc.
,
Háskóli Íslands
,
Stjórnun og stefnumótun
2004
,
cand. psych.
,
Háskóli Íslands
,
Klínísk sálfræði
2004
,
BA
,
Háskóli Íslands
,
Sálfræði
Starfsferill
2018 -
,
Dósent,
Háskóli Íslands
2017 -
2018,
Lektor,
Háskóli Íslands
2016 -
2017,
Sálfræðingur, sérfræðingur í klínískri barnasálfræði,
Sørlandet Sykehus, Kvinedal, Noregi
2014 -
2016,
Rannsakandi,
Regionsenter for barn og unges psykiske helse (RBUP), Osló, Noregi
2010 -
2014,
Doktorsnemi,
Regionsenter for barn og unges psykiske helse (RBUP), Osló, Noregi
2006 -
2010,
Sálfræðingur,
Barna- og unglingageðdeild Landspítalans
2010 -
2010,
Sálfræðingur,
Sørlandet Sykehus, Arendal, Noregi
2005 -
2006,
Sálfræðingur,
Námsmatsstofnun (Nú Menntamálastofnun)
2004 -
2004,
Skólasálfræðingur,
Vesturgarður, Þjónustumiðstöð Vesturbæjar
Útgefið efni
2020
Effectiveness of cognitive behavioral therapy (CBT) for child and adolescent anxiety disorders across different CBT modalities and comparisons: a systematic review and meta-analysis
Nordic Journal of Psychiatry
Icelandic translation and reliability data on the DSM-5 version of the schedule for affective disorders and schizophrenia for school-aged children – present and lifetime version (K-SADS-PL)
Nordic Journal of Psychiatry
Distinct trajectories of long‐term symptom severity in pediatric obsessive–compulsive disorder during and after stepped‐care treatment
Journal of Child Psychology and Psychiatry
2019
Convergent and divergent validity of the schedule for affective disorders and schizophrenia for school-age children – present and lifetime version diagnoses in a sample of children and adolescents with obsessive–compulsive disorder
Nordic Journal of Psychiatry
2017
The Validity of the Screen for Child Anxiety Related Emotional Disorders Revised (SCARED-R) Scale and Sub-Scales in Swedish Youth.
Child psychiatry and human development
Pediatric obsessive-compulsive disorder with tic symptoms: clinical presentation and treatment outcome.
European child & adolescent psychiatry
Defining cognitive-behavior therapy response and remission in pediatric OCD: a signal detection analysis of the Children’s Yale-Brown Obsessive Compulsive Scale
European Child & Adolescent Psychiatry
One-Year Outcome for Responders of Cognitive-Behavioral Therapy for Pediatric Obsessive-Compulsive Disorder.
Journal of the American Academy of Child and Adolescent Psychiatry
Structure and clinical correlates of obsessive-compulsive symptoms in a large sample of children and adolescents: a factor analytic study across five nations.
European child & adolescent psychiatry
Neurobiological and Neurodevelopmental Perspectives on OCD and their Clinical Implications
The Wiley Handbook of Obsessive Compulsive Disorders
Early responders and remitters to exposure-based CBT for pediatric OCD
Journal of Obsessive-Compulsive and Related Disorders
2016
Subclinical autism spectrum symptoms in pediatric obsessive-compulsive disorder.
European child & adolescent psychiatry
Treatment of a Child With Obsessive-Compulsive Disorder With Limited Motivation: Course and Outcome of Cognitive-Behavior Therapy.
Journal of clinical psychology
51.3 THE NORDIC LONG-TERM OBSESSIVE-COMPULSIVE DISORDER TREATMENT STUDY: EFFECTIVENESS OF A STEPPED-CARE TREATMENT
Journal of the American Academy of Child & Adolescent Psychiatry
6.114 LONG-TERM EFFECTIVENESS OF TREATMENTS FOR COGNITIVE-BEHAVIORAL THERAPY RESISTANT YOUTH WITH OBSESSIVE-COMPULSIVE DISORDER INITIALLY RANDOMIZED TO CONTINUED COGNITIVE-BEHAVIORAL THERAPY OR SERTRALINE
Journal of the American Academy of Child & Adolescent Psychiatry
[A Review and Recommendations of Evidence-Based Treatments for Pediatric Obsessive-Compulsive Disorder].
Laeknabladid
6.118 PREDICTING THE LONG-TERM OUTCOME IN PEDIATRIC OBSESSIVE-COMPULSIVE DISORDER: A NATURALISTIC PROSPECTIVE COHORT STUDY
Journal of the American Academy of Child & Adolescent Psychiatry
Familial occurrence of tic disorder, anxiety and depression is associated with the clinical presentation of obsessive compulsive disorder (OCD) in children and adolescents
Journal of Obsessive-Compulsive and Related Disorders
6.117 COGNITIVE-BEHAVIOR TREATMENT FOR CHILD AND ADOLESCENT OBSESSIVE-COMPULSIVE DISORDER: ONE YEAR OUTCOMES FROM THE NORDIC LONG-TERM OBSESSIVE-COMPULSIVE DISORDER TREATMENT STUDY (NORDLOTS)
Journal of the American Academy of Child & Adolescent Psychiatry
2015
The place of and evidence for serotonin reuptake inhibitors (SRIs) for obsessive compulsive disorder (OCD) in children and adolescents: Views based on a systematic review and meta-analysis.
Psychiatry research
Sleep problems and cognitive behavior therapy in pediatric obsessive-compulsive disorder have bidirectional effects.
Journal of anxiety disorders
Predictors associated with improved cognitive-behavioral therapy outcome in pediatric obsessive-compulsive disorder.
Journal of the American Academy of Child and Adolescent Psychiatry
Effectiveness of cognitive behavior treatment for pediatric obsessive-compulsive disorder: acute outcomes from the Nordic Long-term OCD Treatment Study (NordLOTS).
Behaviour research and therapy
Standard individual cognitive behaviour therapy for paediatric obsessive-compulsive disorder: a systematic review of effect estimates across comparisons.
Nordic journal of psychiatry
Evaluation of the factor structure of the Child Obsessive–Compulsive Impact Scale – Revised (COIS-R) in Scandinavia with confirmatory factor analysis
Journal of Obsessive-Compulsive and Related Disorders
Screening efficiency of the self-report version of the Multidimensional Anxiety Scale for Children in a highly comorbid inpatient sample.
Nordic journal of psychiatry
Evidence-Based Treatments in Treatment-Naïve and Treatment-Resistant Pediatric Obsessive-Compulsive Disorder
Current Behavioral Neuroscience Reports
Continued cognitive-behavior therapy versus sertraline for children and adolescents with obsessive-compulsive disorder that were non-responders to cognitive-behavior therapy: a randomized controlled trial.
European child & adolescent psychiatry
Tics Moderate Sertraline, but Not Cognitive-Behavior Therapy Response in Pediatric Obsessive-Compulsive Disorder Patients Who Do Not Respond to Cognitive-Behavior Therapy.
Journal of child and adolescent psychopharmacology
Sertraline Treatment of Nonresponders to Extended Cognitive-Behavior Therapy in Pediatric Obsessive-Compulsive Disorder.
Journal of child and adolescent psychopharmacology
2013
Þróun þekkingarstjórnunarkvarða
Tímarit um viðskipti og efnahagsmál
The Nordic long-term OCD treatment study (NordLOTS): rationale, design, and methods.
Child and adolescent psychiatry and mental health
2012
[Relationship between pre-adoptive risk factors and psychopathological difficulties of internationally adopted children in Iceland].
Laeknabladid
Relationskip between pre-adoptive risk factors and psychopathological difficulties of internationally adopted children in Iceland | Afdrif barna á Íslandi sem eru ættleidd erlendis frá
Laeknabladid
Psychiatric disorders in an urban sample of preschool children
Child and Adolescent Mental Health
2010
Validity of K-SADS-PL (Schedule for Affective Disorders and Schizophrenia for School-Age Children--Present and Lifetime Version) depression diagnoses in an adolescent clinical population.
Nordic journal of psychiatry
Parent-youth agreement on symptoms and diagnosis: assessment with a diagnostic interview in an adolescent inpatient clinical population.
Journal of physiology, Paris
2006
Prevalence estimates of gambling and problem gambling among 13- to 15-year-old adolescents in Reykjavík: An examination of correlates of problem gambling and different accessibility to electronic gambling machines in Iceland
Journal of Gambling Issues
Sérsvið:
Klínísk barnasálfræði
Áráttu- og þráhyggjuröskun
Kvíðaraskanir
Gagnreynt mat
Gagnreynd meðferð
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Um sviðið
Jafnréttismál
Stjórnsýsla
Hafðu samband
Rannsóknir
Rannsóknir á sviðinu
Doktorsnám
Þjónusta
Þjónustutorg í Gimli
Nemendaþjónusta FVS
Aðstaða
Bókasafn
Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Um sviðið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Viðburðir
Hafðu samband
Samstarf
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Sviðsskrifstofa
Tölfræðiráðgjöf Heilbrigðisvísindasviðs
Hugvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Um sviðið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stjórnsýsla Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Þjónusta
Námsaðstaða
Skrifstofa
Menntavísindasvið
Rannsóknir
Menntavísindastofnun
Rannsóknir á sviðinu
Útgáfa
Doktorsnám
Um sviðið
Stjórn og starfsfólk
Lög og reglur
Sagan
Viðburðir
Hafðu samband
Þjónusta
Aðstaða
Kennsluskrifstofa
Bókasafn
Ritver
Tölvuþjónusta
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Rannsóknir
Um sviðið
Skrifstofa og starfsfólk Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Hafðu samband
Þjónusta
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Deildir frá A-Ö
Deild faggreinakennslu
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Deild kennslu- og menntunarfræði
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild menntunar og margbreytileika
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplóma
Fjarnám
Inntökuskilyrði
Móttaka nýnema
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir
Félagsvísindastofnun
Lokaverkefni
Þjóðarspegillinn
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Félagsráðgjafardeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplómanám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Félagsvísindastofnun
Rannsóknir kennara
Lokaverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Hafðu samband
Námsmat og reglur
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Skiptinám
Rannsóknir
Guðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Ritröð Guðfræðistofnunar
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Hagfræðideild
Nám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Upplýsingar fyrir nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Hagfræðistofnun
Tímarit um viðskipti og efnahagsmál
Meistararitgerðir brautskráðra nemenda
Um deildina
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Hjúkrunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Fræðasvið
Rannsóknasjóður Ingibjargar R. Magnúsdóttur
Rannsóknir við deildina
Um deildina
Saga
Samstarf
Starfsfólk
Stjórnun
Hafðu samband
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Íslensku- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Bókmennta- og listfræðastofnun
Málvísindastofnun Háskóla Íslands
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Jarðvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Hafðu samband
Lagadeild
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Umsókn
Upplýsingar fyrir nýnema
Algengar spurningar
Stundatöflur
Kennsluskrá
Rannsóknir
Doktorsnám
Lagastofnun Háskóla Íslands
Rannsóknastofnun Ármanns Snævarr um fjölskyldumálefni
Mannréttindastofnun Háskóla Íslands
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Húsnæði og aðstaða
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Líf- og umhverfisvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Lyfjafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Lög og reglur
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Læknadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökupróf
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Matvæla- og næringarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Umsagnir nemenda
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Mála- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Konfúsíusarstofnunin Norðurljós
Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Tungumálamiðstöð
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Raunvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Raunvísindastofnun
Stærðfræðistofa Raunvísindastofnunar
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Sagnfræði- og heimspekideild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Heimspekistofnun
Sagnfræðistofnun
Siðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Sálfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Stjórnmálafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Diplómanám
Stundatöflur
Fjarnám
Inntökuskilyrði
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarstofur og stofnanir
Rannsóknarverkefni
Lokaverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Húsnæði og þjónusta
Lög og reglur
Kynningarefni
Algengar spurningar
Hafðu samband
Tannlæknadeild
Nám
Tanntæknanám
Meistaranám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Viðskiptafræðideild
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda
Aðstoðarrektor kennslumála og þróunar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Innri endurskoðun
Miðlæg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið HÍ
Fjármálasvið
Reikningshald
Launadeild
Ferðaheimildir
Framkvæmda- og tæknisvið
Rekstur fasteigna
Byggingar og tækni
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Mannauður
Laus störf
Erlendir starfsmenn
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Stefna og markmið HÍ
Stefna 2016-2021
Gildi Háskóla Íslands
Siðareglur
Málstefna
Jafnrétti
Jafnréttisáætlun
Jafnréttismál
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni og umhverfi
Sorpflokkunarkerfi
Hvað get ég gert?
Sjálfbærni- og umhverfismál
Gæðastefna
Öryggisstefna
Persónuvernd
Kynningarefni
Fréttir
HÍ í tölum
HÍ í tölum
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Kynningarbæklingar
Leit að fræðimönnum í HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Gæðakerfi og gæðamat
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Eyðublöð
Samstarf
Innlent samstarf
Samstarf og samningar
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Stýrihópur HÍ og LSH
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar
Aurora
edX
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Hugrún - geðfræðslufélag
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Skjöldur - forvarnarfélag hjúkrunarfræðinema
Tannlæknaþjónusta
Samfélagsverkefni yfirlit
Samfélagsverkefni nemenda
Háskólinn og samfélagið - fyrirlestraröð
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Nýsköpun - hagnýtum hugvitið
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Þjónusta og ráðgjöf
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir
Styrkir og sjóðir við HÍ
Fjármál og uppgjör
Fjármálaáætlanir
Rekstur verkefna
Sjóðavefur HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
Aurora
Stýrihópur HÍ og LSH
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Endurmenntun HÍ
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Skilyrði fyrir skiptinámi
Styrkir og fjármögnun
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Spurningar og svör um skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Sumarnám erlendis
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Kennslualmanak
Skrásetningargjöld
Próf
Fjarnám
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Brautskráning
Doktorsvarnir
Sækja um nám
Umsóknarsíða
Fylgigögn með umsóknum
Umsókn um framhaldsnám
Umsókn um grunnnám
Háskóladagurinn
Grunnnám í boði við HÍ
Aðalgrein og aukagrein í grunnnámi
Upplýsingar fyrir umsækjendur
Gestanám - opinberir háskólar
Inntökuskilyrði
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Stúdentaráð
Nýnemakynningar
Þjónusta
Þjónustuborð
Nemendaskrá
Náms- og starfsráðgjöf
Náms- og starfsráðgjöf
Náms- og starfsráðgjöf HÍ
Ráðgjöf og gagnlegt efni
Áhugi og styrkleikar
Tengslatorg
Námskeið og fyrirlestrar
Um Náms- og starfsráðgjöf
Úrræði í námi og prófum
Náms- og starfsráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Aðgengissetur
Erasmus+ viðbótarstyrkur
Fyrir kennara
Sálfræðiþjónusta
Náms- og starfsráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Ráðleggingar fyrir háskólanema vegna COVID-19
Kennslumiðstöð
Bókasöfn og bóksala
Ritver
Tungumálamiðstöð
Tölvuþjónusta
Félagsstofnun stúdenta
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Laugarvatn
Læknagarður
Lögberg
Neshagi 16
Nýi garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Skipholt 37
Stakkahlíð
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Matsala og kaffistofur
Samgöngur
Leikskólar
Stúdentaíbúðir
Covid-19
Upplýsingar
Háskólastarf á tímum COVID-19