Hönnun skólahúsnæðis sem tæki til menntaumbóta

Hönnun skólahúsnæðis sem tæki til menntaumbóta - á vefsíðu Háskóla Íslands
14. október 2021 14:30 til 16:30

Stakkahlíð / Háteigsvegur

Ráðstefna haldin 14. október kl. 14.30 – 16.30 í húsnæði Menntavísindasviðs Háskóla Íslands stofu H207 (gengið inn frá Háteigsvegi).

Á ráðstefnunni er fjallað um skólahúsnæði í tengslum við menntastefnur og áætlanir yfirvalda um hönnun og kennsluhætti. Ráðstefnan tengist Erasmus verkefni Collaborative redesgin with schools (CoReD) og er haldinn á vegum Rannsóknarstofu um þróun skólastarfs. Vakin er athygli á því að tvö erindi á vegum verkefnisins verða á Menntakviku 2021

Dagskrá

14.30: Setning og kynning á nýrri vefsíðu. Anna Kristín Sigurðardóttir, prófessor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands.

14.45: Students as school dwellers: a way for designing inclusive learning environments

Carolina Coelho University of Coimbra, Centre of 20th Century Interdisciplinary Studies, Department of Architecture

15.10: Nám og kennsla í framsæknu skólahúsnæði. Kynning á Stapaskóla í Reykjanesbæ. Gróa Axelsdóttir skólastjóri Stapaskóla.

15.30: School building policies in England, 2003-2021: from transformation to standardisation Dr Pamela Woolner, Senior Lecturer in the School of Education, Communication and Language Sciences at Newcastle University, UK.

15.50: Stefna Reykjavíkurborgar um skólabyggingar Helgi Grímsson sviðsstjóri Skóla og frístundasviðs Reykjavíkur.

16.10: Svipmyndir af þróun skólabygginga á Íslandi með tilliti til náms og kennslu

Torfi Hjartarson, lektor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands

16.30 – Ráðstefnuslit (ráðstefnustjóri)

Ráðstefnustjóri Þorsteinn Sæberg formaður skólatjórafélags Íslands

Ráðstefnunni verður einnig í beinu streymi.

Spjall og léttar veitingar

Hönnun skólahúsnæðis sem tæki til menntaumbóta