Er ég að klúðra þessu? - Fræðslukvöld Menntavísindasviðs og Fróðra foreldra

Er ég að klúðra þessu? - Fræðslukvöld Menntavísindasviðs og Fróðra foreldra - á vefsíðu Háskóla Íslands
16. janúar 2019 20:00 til 22:00

Stakkahlíð / Háteigsvegur

Skáli

Menntavísindasvið Háskóla Íslands og Fróðir foreldrar hafa tekið höndum saman og standa saman að hagnýtri fræðslu fyrir foreldra barna í Reykjavík. Stefnt er að því að halda regluleg fræðslukvöld um fjölbreytt viðfangsefni er varða uppeldi barna og ungmenna.

Á fyrsta fræðslukvöldinu verða fjórir fræðimenn með stutt og aðgengileg erindi um matvendni, áhrif feðra, söngþroska og árangursríka uppeldishætti. Fræðslukvöldið fer fram miðvikudaginn 16. janúar kl. 20:00 í húsnæði Menntavísindasviðs Háskóla Íslands í Stakkahlíð og er yfirskrift fundarins: Er ég að klúðra þessu?

Dagskrá:

Bragðlaukaþjálfun – Hollráð til foreldra um matvendni barna

Anna Sígríður Ólafsdóttir, prófessor í næringarfræði

Íslenskir feður – bestir í heimi? – Hollráð til foreldra um mikilvægi jákvæðra tengsla milli föður og barns

Ársæll Már Arnarsson, prófessor í tómstunda- og félagsmálafræði

Málþroski og söngþroski – Hollráð til foreldra um söng og áhrif hans á þroska og máltöku barna

Helga Rut Guðmundsdóttir, dósent í menntunarfræði tónlistar

Ræðum í stað þess að rífast – Hollráð til foreldra um árangursríka og leiðandi uppeldishætti

Hrund Þórarins Ingudóttir, lektor í uppeldis- og menntunarfræði

Aðgangur er ókeypis og eru allir áhugasamir velkomnir. Skráning fer fram HÉR.

Er ég að klúðra þessu? - Fræðslukvöld Menntavísindasviðs og Fróðra foreldra