Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Umsóknagátt HÍ
Finna starfsfólk
Ugla
Þjónusta
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Þróunarsvið
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefnu- og gæðamál
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Gæðakerfi Háskóla Íslands
Gæðastefna
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Sjálfbærni í HÍ
Jafnrétti í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Spurt og svarað
Ársreikningar
Sjálfbærni- og umhverfismál
Saga
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Hallormsstaður
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora samstarfið
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknarinnviðir
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi A-Ö
Örnám A-Ö
Fjarnám
MBA nám
Endurmenntun HÍ
Annað nám
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Stutt námsdvöl erlendis
Gestanám - opinberir háskólar
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsókn um grunnnám
Umsókn um framhaldsnám
Erlendir umsækjendur
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Brautskráning
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Gátlisti nýnemans
Ábyrgð á námi
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Sprettur
Námsvalshjól
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Bílastæði
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Hanna Ragnarsdóttir - Prófessor
–
Menntavísindasvið
Hanna Ragnarsdóttir
English
Prófessor
í fjölmenningarfræðum.
Aðsetur
Saga / S-349
Sími
5255377
Tölvupóstur
hannar [hjá] hi.is
Starfseining
Deild kennslu- og menntunarfræði
Ferilskrá
Hanna Ragnarsdóttir - ferilskrá
ORCID vefsíða
https://orcid.org/0000-0002-8878-7498
Rannsóknagátt – Hanna Ragnarsdóttir
Námsferill
2007
,
Dr.
,
Háskólinn í Osló.
,
Dr. Philos í menntunarfræði
1993
,
Kennsluréttindanám
,
HÍ.
,
Kennsluréttindanám
1986
,
M.Sc.
,
London School of Economics and Political Science (LSE)
,
M.Sc. í mannfræði,
1984
,
B.A.
,
Háskóli Íslands
,
B.A. í félagsfræði, mannfræði og sagnfræði, HÍ.
Starfsferill
2017 -
,
Formaður jafnréttisnefndar HÍ,
2017 -
,
Formaður stjórnar Rannsóknasjóðs HÍ,
2008 -
2014,
Deildarforseti uppeldis- og menntunarfræðideildar,
HÍ
2007 -
2014,
Forstöðumaður Rannsóknastofu í fjölmenningarfræðum,
KHÍ og síðar HÍ
2009 -
2010,
Ritstjóri,
Uppeldi og menntun
2007 -
2008,
Aðstoðarrektor kennslu,
KHÍ
2007 -
2008,
Í ritstjórn,
Uppeldi og menntun
2003 -
2007,
Forstöðumaður námsbrautarinnar Menntun tvítyngdra barna, síðar Fjölmenning framhaldsdeild KHÍ,
KHÍ
2003 -
2007,
Fulltrúi í deildarráði grunndeildar,
KHÍ
2005 -
2007,
Formaður jafnréttisnefndar,
KHÍ
2004 -
2004,
Formaður Fagráðs í fjölmenningarfræðum,
KHÍ
Útgefið efni
2025
Icelandic municipalities’ response to students with an immigrant background
Scandinavian Journal of Educational Research
Icelandic teachers’ perspectives and strategies for supporting children’s plurilingual development in compulsory schools
Education Inquiry
2024
Vietnamese Refugees' Descendants in Iceland
The role of school leaders in developing inclusive practices in Icelandic compulsory schools
European Journal of Special Needs Education
An investigation into linguistically and culturally responsive practices in early childhood education in Iceland
Model for home-preschool continuity in linguistically and culturally diverse settings
Frontiers in Psychology
Plurilingual Youth’s Negotiations of Linguistic Identity in Informal, Non-formal, and Formal Learning Spaces
Family Language Policies and Linguistic Identities of Three Generations of Vietnamese in Iceland
Icelandic municipalities’ response to students with an immigrant background
Scandinavian Journal of Educational Research
Linguistic diversity of immigrant families in Iceland and schools' responses to children's multilingualism
2023
Learning spaces at the intersections of families and preschools
Language policies and multilingual practices in Icelandic preschools
Multicultural Education Review
Planning, shaping, and adapting family language policies: An Icelandic study with immigrant parents and children.
CCERBAL 2023 Conference
Family-Professional Collaboration in Inclusive Early Childhood Education in Iceland—Multilingual Families and Children
Diverse Language Policies and Practices of Immigrant Families in Iceland
Journal of Language, Identity and Education
Tungumálastefna og starfshættir fjölbreyttra fjölskyldna innflytjenda á Íslandi og áhrif þeirra á menntun.
Fjöltyngdar fjölskyldur og skólastarf
Opportunities and challenges in implementing culturally and linguistically responsive practices in preschools in Iceland
Home and Away for Forty Years
Language policies and multilingual practices in Icelandic preschools
Multicultural Education Review
2022
The role of teachers and leaders with immigrant backgrounds in implementing culturally responsive practices
Vietnamese and Syrian refugees in Iceland
Journal für International und Interkulturell Vergleichende Erziehungswissenschaft
Leikskólabörn og tungumálastefna fjölbreyttra fjölskyldna þeirra: Notkun tungumála í tví- og fjöltyngdum fjölskyldum
Milli mála
Towards a better understanding of preschool teachers’ agency in multilingual multicultural classrooms
Linguistics and Education
Vietnamese and Syrian refugees in Iceland
Tertium Comparationis
Syrian refugee families in Iceland: Aspects of transitions in education and society
2021
Language policies and literacy practices of immigrant families in Iceland
Educational practices in multicultural and multilingual preschools in Iceland and partnerships with parents
Multilingual childhoods of refugee children in Icelandic preschools
European Early Childhood Education Research Journal
From [non] policy to practice
Globalisation, Societies and Education
2020
Educational Partnerships of Teachers, Parents, and Children in Multilingual Preschool Contexts
Formal and informal support at Icelandic universities: experiences of staff members and immigrant students
Tímarit um uppeldi og menntun
Immigrant students’ experiences of assessment methods used in Icelandic universities
Multicultural Education Review
Refugee families in Iceland
International Journal of Qualitative Studies on Health and Well-being
Diversity, Religion and Tolerance
Religion and Education
Icelandic as a second language: university students’ experiences
Tímarit um uppeldi og menntun
Viðbrögð sveitarfélaga á Íslandi við vaxandi fjölda nemenda af erlendum uppruna.
„Það er ekki til ein uppskrift“ Fyrsta ár flóttabarna í leikskólum í þremur sveitarfélögum á Íslandi
Netla
Challenges and opportunities in the education of students with immigrant background in Iceland
Education in the North
Refugee Children’s Learning and Integration in Icelandic Schools
Heritage Language Teachers’ Views of their Work: Hopes and Frustrations
Interactive Learning for Multimedia at Large
2019
Immigrant Students’ Experiences of Higher Education in Iceland: Why Does Culturally Responsive Teaching Matter?
Nordic Journal of Comparative and International Education
Raddir margbreytileikans : sögur úr skólastarfi
„Jákvæður kennari getur gert kraftaverk“: viðhorf sérkennara af erlendum uppruna til skóla án aðgreiningar
Glæður: Fagtímarit F.Í.S.
Menntun og þátttaka í nýju landi: Reynsla innflytjenda, flóttafólks og skóla
Tímarit um uppeldi og menntun
Perspectives on bi- and multilingual children's participation in kindergartens in Iceland
AILA Review
Að tilheyra, taka þátt og læra í leikskóla margbreytileikans
Netla
Communication and Group Work in the Multicultural Classroom: Immigrant Students’ Experiences
European Journal of Educational Research
Að tilheyra, taka þátt og læra í leikskóla margbreytileikans.Evrópuverkefni um menntun ungra barna án aðgreiningar
Netla
2018
Introduction
Students of Vietnamese Heritage: What are Their Academic Experiences in Icelandic Upper Secondary Schools?
International Journal of Bias, Identity and Diversities in Education
Learning spaces for inclusion and social justice. Success stories from four Nordic countries
Building a multilingual learning community
Democratic leadership practices in three preschools in Iceland
Automatic Detection of Target Regions of Respiratory Effort-Related Arousals Using Recurrent Neural Networks
Young people's discourse about diversity, tolerance, prejudice and human rights in a multicultural society
Teacher education in Iceland
Perspectives on equity, inclusion, and social justice in education in four Nordic countries
Flóttabörn í íslenskum skólum: móttaka, skólastarf og samstarf við fjölskyldur
Glæður: Fagtímarit F.Í.S.
Kennsla og stuðningur í íslenskum háskólum - Reynsla innflytjenda
Netla
Refugee children in Icelandic schools. Experiences of families and schools
2017
Addressing linguistic and cultural diversity in Icelandic preschools: creating inclusive learning spaces
Empowering female ethnic minority students in Iceland
Journal für LehrerInnenbildung
Successful educational contexts in Iceland for immigrant students
Kreativitet i mångkulturella kontexter i Island: Fall från Reykjavik.
Building empowering multilingual learning communities in Icelandic schools
2016
Viðhorf ungmenna í íslensku fjölmenningarsamfélagi til menningar- og trúarlegs margbreytileika
Tímarit um uppeldi og menntun
Strengthening Linguistic Bridges Between Home and School: Experiences of Immigrant Children and Parents in Iceland
“You don't have to turn off my candle so that yours shines brighter”
Aðgengi tví- og fjöltyngdra barna að menntun á Íslandi
Stefna í málefnum nemenda af erlendum uppruna og innleiðing hennar í fjórum sveitarfélögum á Íslandi
Netla
Fjölmenningarlegt leikskólastarf: þátttaka, samskipti og umhyggja í þremur íslenskum leikskólum
Equitable Pedagogical Practice in Culturally Diverse Classrooms : Perspectives of Teachers and Students in Upper Secondary Schools
Netla
Competences for active communication and participation in diverse societies
Farsælt skólastarf með ungum innflytjendum:
Lög, stefna og úrræði í málefnum háskólanema af erlendum uppruna í þremur háskólum á Íslandi
Netla
Leadership and diversity in icelandic schools
Nordic Studies in Education
Stöðugleiki í forystu í menntun nemenda af erlendum uppruna
Netla
Námsrými félagslegs réttlætis og menntunar án aðgreiningar: niðurstöður norrænnar rannsóknar um velgengni nemenda af erlendum uppruna og skóla á fjórum Norðurlöndum
Young people's views on religions in a multicultural society
Usuteaduslik Ajakiri
2015
Multicultural and inclusive education in two Icelandic schools
Læringsrum for integration og social retfærdighed: Succeshistorier fra elever med indvandrerbaggrund og skolesamfund i fire nordiske lande
Sprog i Norden
Friendship, diversity and fear : young people's life views and life values in a multicultural society
Nordidactica: Journal of Humanities and Social Science Education
Reynsla ættleiddra barna á Íslandi af skólum og samfélagi: eigindleg langtímarannsókn
Uppeldi og menntun
2014
Teachers of immigrant background in Iceland and Norway: opportunities and challenges
The International Journal of Education for Diversities
Polish complementary schools in Iceland and England
Intercultural Education
Fjölmenningarlegt námssamfélag: reynsla nemenda af alþjóðlegu námi í menntunarfræði við Háskóla Íslands
Uppeldi og menntun
Internationalization of education studies at the University of Iceland: two examples
Single-parent immigrant families in Iceland: lives and educational experiences of their children
Netla
Alþjóðavæðing menntunarfræða við Háskóla Íslands: tvö dæmi
Origins
Inclusive practices: Participation and empowerment in a preschool in Iceland
The development of a collaborative school culture
2013
Samskipti ungs fólks í fjölmenningarsamfélagi
Tímarit um menntarannsóknir
Framtíð í nýju landi: þróunarverkefni með innflytjendum í framhaldsskólum
Netla
Líðan, félagsleg tengsl og þátttaka nemenda í 5.–7. bekk grunnskóla í frístundastarfi:
Tímarit um menntarannsóknir
Behavioral self-regulation and relations to emergent academic skills among children in Germany and Iceland
Early Childhood Research Quarterly
2012
Hvað má læra af farsælli reynslu þriggja grunnskóla af fjölmenningarlegu starfi?
Uppeldi og menntun
Leadership and school cultures:
The International Journal of Education for Diversities
Kennarar í fjölmenningarsamfélagi : aðgengi fjölbreyttra nemendahópa að kennaranámi á Íslandi
Netla
Empowering diverse teachers for diverse learners:
2011
Lýðræðisleg þátttakakennara af erlendum uppruna í leik- og grunnskólum
A University Program with "The Whole World as a Focus"
Innovative Higher Education
Lífsviðhorf og gildi
Netla
Líf og störf ungra innflytjenda: reynsla ungmenna af tíu ára búsetu á Íslandi
Uppeldi og menntun
Menntun í alþjóðlegu samhengi: Nemendur með alþjóðlega reynslu
Lýðræðisleg þátttakakennara af erlendum uppruna í leik- og grunnskólum
Netla
Lífsviðhorf og gildi
Menntun í alþjóðlegu samhengi: Nemendur með alþjóðlega reynslu
Netla
2010
Ættleiðing erlendra barna á Íslandi. Aðlögun og samskipti í fjölskyldum og leikskólum
Fjölbreyttir kennarahópar og fjölbreyttir nemendahópa
Netla
Skólamenning og fjölbreyttir starfsmannahópar í leikskólum
Fjölbreyttir kennarahópar og fjölbreyttir nemendahópa
Kennarar og kennarastarf í fjölmenningarlegu samfélagi:
Tímarit um menntarannsóknir
Internationally educated teachers and student teachers in Iceland: two qualitative studies
Canadian Journal of Educational Administration and Policy
„Þungamiðjan í lífinu færðist til“:
Multicultural education in Iceland
Intercultural Education
2009
Fjölmenning, námsefni og jafnrétti
Jafnrétti, fjölmenning og námskrár:
Fjölmenning og þróun skóla
2008
Collisions and continuities.
2007
Börn og fjölskyldur í fjölmenningarlegu samfélagi og skólum
Háskólastigið í ljósi hnattvæðingar:
Uppeldi og menntun
Fjölmenningarfræði
2005
Fjölmenning í námi við Kennaraháskóla Íslands
2004
Vilji og væntingar: rannsókn á áhrifaþáttum í skólagöngu erlendra barna á Íslandi
Uppeldi og menntun
Íslenskir skólar og erlend börn! Skólaþróun í fjölmenningarlegu samfélagi
Tímarit um menntarannsóknir
2002
Markvisst leikskólastarf í fjölmenningalegu samfélagi
Uppeldi og menntun
Sérsvið:
Innflytjendur
Innflytjendabörn
Börn af erlendum uppruna
Flóttafólk
Fjölmenningarlegt skólastarf
Fjölmenningarfræði
Fjölmenning
Fjöltyngismenntun
Fjöltyngi
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Um Félagsvísindasvið
Jafnréttismál
Stjórnsýsla
Hafðu samband
Rannsóknir á Félagsvísindasviði
Rannsóknir á sviðinu
Doktorsnám
Þjónusta Félagsvísindasviðs
Nemendaþjónusta FVS
Aðstaða
Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknir á Heilbrigðisvísindasviði
Miðstöð í Lýðheilsuvísindum
Stundatöflur
Fylgigögn með umsókn
Móttaka nýnema
Umsókn um doktorsnám
Málstofur og gestafyrirlesarar
Lokaverkefni
Stjórn og starfsfólk
Algengar spurningar
Möguleg rannsóknarverkefni
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknarverkefni doktorsnema
Þverfræðilegt nám
Veiting akademískra nafnbóta
Um Heilbrigðisvísindasvið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Stundakennarar
Hagnýtar upplýsingar fyrir stundakennara
Viðburðir
Reglur
Samstarf
Nýr Landspítali
Hafðu samband
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Próffræðistofa
Tölfræðiráðgjöf
Sviðsskrifstofa
Bókasafn
Móttaka nýnema
Kynningarfundir deilda
Hugvísindasvið
Rannsóknir á Hugvísindasviði
Nám við Hugvísindasvið
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Um Hugvísindasvið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Kennslualmanak
Heiðursdoktorar
Jafnréttismál
Alþjóðlegi jafnréttisskólinn
Samfélag nemenda
Þjónusta Hugvísindasviðs
Námsaðstaða
Skrifstofa
Menntavísindasvið
Rannsóknir á Menntavísindasviði
Rannsóknir á sviðinu
Vettvangsnám
Doktorsnám
Nýsköpunarstofa menntunar
Rannsóknarstofur
Styrkir
Útgáfa
Um Menntavísindasvið
Inntökuskilyrði
Stjórn og starfsfólk
Námsmat og próf
Skiptinám
Lög og reglur
Húsnæði og aðstaða
Félagslíf
Viðburðir
Samstarf
Flutningur í Sögu
Spurt og svarað
Sagan
Hafðu samband
Fyrirlestrarröð
Þjónusta Menntavísindasviðs
Aðstaða
Kennsluskrifstofa
Móttaka nýnema
Mat á fyrra námi
Bókasafn
Hagnýtar upplýsingar
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Rannsóknir á Verkfræði- og náttúruvísindasviði
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir og setur
Verkfræðistofnun
Um Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Kennslualmanak
Stoðþjónusta
Umsókn og fylgigögn fyrir framhaldsnám
Umsókn um doktorsnám og fylgigögn
Stjórn og deildarforsetar
Starfsfólk
Lög og reglur
Hafðu samband
Þjónusta Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Þjónusta fyrir nemendur
Mat á fyrra námi
Móttaka nýnema
Tutor-web
Deildir frá A-Ö
Deild faggreinakennslu
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Kynningarefni
Stjórn og starfsfólk
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Ritgerðir og lokaverkefni
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Kynningarefni
Deild heimspeki, sagnfræði og fornleifafræði
Nám
Rannsóknir
Um deildina
Húsnæði og aðstaða
Samstarf
Starfsfólk
Deild kennslu- og menntunarfræði
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Raunfærnimat
Ritgerðir og lokaverkefni
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Kynningarefni - Deild faggreinakennslu og Deild kennslu- og menntunarfræði
Stjórn og starfsfólk
Deild menntunar og margbreytileika
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Kynningarefni
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Skiptinám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir
Gagnagrunnar
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
UNITWIN
Kynningarefni
Lög og reglur
Hafðu samband
Félagsráðgjafardeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Skiptinám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Rannsóknir
MA verkefni
Doktorsnám
Rannsóknir kennara
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Algengar spurningar
Félagsráðgjöf fyrir háskólanema
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Um Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Hagfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Námsmat
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði í framhaldsnám
Skiptinám
Stundatöflur
Rannsóknir
Fræðasvið
Hjúkrun í fararbroddi
Rannsóknir við deildina
Starfsvettvangur hjúkrunarfræðinga
Um deildina
Aðstaða
Stjórnun
Starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Jafnrétti
Saga
Algengar spurningar
Lög og reglur
Reglur
Hafðu samband
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Nýlegar meistararitgerðir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Íslensku- og menningardeild
Nám
Inntökupróf í BA-nám í Íslensku sem öðru máli
Rannsóknir
Um deildina
Samstarf
Starfsfólk
Kennarar í almennri bókmenntafræði
Kennarar í kvikmyndafræði
Jarðvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Heiðursdoktorar
Hafðu samband
Lagadeild
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Algengar spurningar
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Líf- og umhverfisvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Lyfjafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
MS verkefni
Meistaraverkefni nemenda
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Læknadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsóknarferli í framhaldsnám
Inntökupróf
Algengar spurningar
Um inntökuprófið
Mat á fyrra námi
Stundatöflur
Skipulag
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
MS verkefni í boði
Lokaverkefni nemenda í sjúkraþjálfun
Lífeðlisfræðistofnun
Lífefna- og sameindalíffræðistofa
Lífvísindasetur
Rannsóknarstofa í endurhæfingar- og hreyfivísindum
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Reglur
Reglur um endurtöku prófa, endurinnritun og umskráningu úr öðrum deildum
Matvæla- og næringarfræðideild
Nám
Grunnnám
Inntökuskilyrði í grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði í framhaldsnám
Hvað er matvælafræði?
Hvað er næringarfræði?
Stundatöflur
Umsagnir nemenda
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Heimsmarkmið SÞ
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Mála- og menningardeild
Nám
Þýska: Skiptinám og sumarnámskeið
Rannsóknir
Um deildina
Húsnæði og aðstaða
Samstarf
Starfsfólk
Kennarar í dönsku
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Doktorsnám
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Raunvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Sálfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Fylgigögn með umsókn
Ritgerðir og lokaverkefni
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Brautskráðir doktorar
Rannsóknarverkefni doktorsnema
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Stjórnmálafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Stundatöflur
Fjarnám
Móttaka nýnema
Starfsnám
Rannsóknir
Brautskráðir doktorar
Rannsóknahópar
Rannsóknarstofur og stofnanir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Tannlæknadeild
Nám
Tanntæknanám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Skiptinám
Félagslíf
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Húsnæði og aðstaða
Kennslustefna
Samstarf
Hafðu samband
Viðskiptafræðideild
Nám
Grunnám
Framhaldsnám
Starfsþjálfun
Lotunám
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknarverkefni
Rannsóknarmiðstöð skapandi greina
Rannsóknarmiðstöð um markaðs- og þjónustufræði
Brautskráðir doktorar
Ráðstefnur
Tímarit
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Lög og reglur
Hafðu samband
Stjórnskipulag
Rektor
Myndir fyrir fjölmiðla
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda og þverfræðileika
Aðstoðarrektor menntunar og starfsumhverfis
Skrifstofa rektors
Skjalasafn
Skipurit
Framkvæmdastjóri sameiginlegrar stjórnsýslu
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Vefmæling og notkun á vefkökum
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Starfsfólk Alþjóðasviðs
Tengiliðir vegna alþjóðamála
Fjármálasvið
Fjármálasvið
Reikningshald
Rafrænir reikningar
Framkvæmda- og tæknisvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Kvikmyndun, ljósmyndun og streymi
Mannauðssvið
Um mannauðssvið
Launateymi
Fyrrverandi starfsfólk
Viðurkenningar til starfsmanna
Upplýsingatæknisvið
Tækniumhverfi
Fyrir kennslu
Fyrir rannsóknarstarf
Upplýsingakerfi
Samstarf um upplýsingatækni
Menntaský
Nordunet
RHnet
UTS og Háskólarnir
Um Upplýsingatæknisvið
Gjaldskrá
Hver erum við?
Starfsfólk
Stjórnskipulag
Starfsáætlun
Upplýsingaöryggi
Saga UTS
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Þróunarsvið
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Stefnu- og gæðamál
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Gæðakerfi Háskóla Íslands
Gæðastefna
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Gæðastefna
Jafnréttismál
Jafnréttisáætlun
Jafnrétti í HÍ
Nefndir og ráð á sviði jafnréttis
Verklagsreglur um viðbrögð við einelti og öðru ofbeldi innan Háskóla Íslands
Verklagsreglur um viðbrögð við kynbundinni og kynferðislegri áreitni og kynbundnu og kynferðislegu ofbeldi
Vefir um jafnréttismál
Útgefið efni
Málstefna
Opinn aðgangur
Stefna um opinn aðgang
Persónuvernd
Rafræn vöktun
Siðareglur
Sjálfbærni- og umhverfismál
Sjálfbærni- og umhverfi
Hvað er sjálfbærni?
Umhverfisstefna í rekstri
Græn skref og bókhald
Grænfáninn
Umhverfisnefnd Grænfánans
Umhverfisþættir
Sorpflokkunarkerfi
Vistvænar samgöngur
Grænn lífsstíll
Nám
Rannsóknir
Skjalastefna
Starfsmannastefna
Upplýsingaöryggisstefna
Vefstefna
Þróunaráætlun
Öryggi og vinnuvernd
Sjálfbærni í HÍ
Jafnrétti í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
RSS straumar Háskóla Íslands
HÍ í tölum
Nemendur
Starfsmenn
Starfsmenn - eldri tölur
Rannsóknir
Samstarf við samfélag
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Spurt og svarað
Ársreikningar
Sjálfbærni- og umhverfismál
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Frá sameindum til sniðlækninga: heildstæð aðstaða fyrir nútíma lífvísindi
Efnagreining - frá frumefnum til lífsameinda
Efnagreiningar- tækjalisti
Efnisvísinda- og efnisverkfræðisetur
EPOS Ísland
Íslenskir rafrænir innviðir
Miðstöð stafrænna hugvísinda og lista
Mælinga- og Athugunarkerfi Náttúru í hafinu - MÁNI
Samstarf og samningar
Hallormsstaður
Hallormsstaður og HÍ
Kennslurými og aðstaða
Stúdentagarðar
Algengar spurningar
Stjórn og starfsfólk
Um Hallormsstað
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora samstarfið
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Uppskera
Afmælismálþing í Háskóla Íslands
Menningarhátíð í Hörpu
Aðrir viðburðir
Staðir
Fötlunarfræði
Tungumál og túlkun
Samstarf og stýrihópur
Öll dagskrá
Styrktaraðilar
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólahlaupið
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Hollráður
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Tannlæknaþjónusta
Hlaðvörp tengd HÍ
Líftækni nemur land á Íslandi
Raddir margbreytileikans
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Starfsfólk tengt heimsmarkmiðunum
Viðburðaröð
Háskólavinir
Háskólavinir
Fréttabréf Háskólavina
Spurt og svarað
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Viltu læra nýsköpun?
Viltu starfa við nýsköpun?
Vísinda- og nýsköpunarverðlaun HÍ
Hraðlar og lausnamót
Tilkynning um uppfinningu
Hugverkanefnd HÍ og Landspítala
Auðna-tæknitorg
Sprotamýri
Kveikja
KLAK
Spurt og svarað um nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Erlent rannsóknasamstarf
Pan-European Seal samstarfið
Við höfum áhrif
Miðstöð framhaldsnáms
Meistaranám
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Reglur um meistaranám
Doktorsnám
Doktorsnám við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og reglur um doktorsnám
Staða og fjármögnun
Stuðningur við nemendur
Verkfærakista doktorsnema
Umboðsmaður doktorsnema
Stuðningur við leiðbeinendur
Þjálfun fyrir leiðbeinendur
Tvöfaldar doktorsgráður
Reglur um andmælendur við doktorsvarnir
M.Phil.-gráða
Nemendafélög doktorsnema
Hagnýtar upplýsingar
Greinar og skýrslur
Lífið að loknu doktorsnámi
Tölfræði
Rannsóknanám
Hlutverk
Starfsfólk
Stjórn
Styrkir og sjóðir við HÍ
Félagsvísindasvið - styrktarsjóðir
Heilbrigðisvísindasvið - Styrktarsjóðir
Hugvísindasvið - Styrktarsjóðir
Verkfræði- og náttúruvísindasvið - Styrktarsjóðir
Þverfaglegir styrktarsjóðir
Rannsóknasjóðir doktorsnema
Sjóðir vísindamanna og starfsfólks
Kennslumálasjóður
Rannsóknasjóður Háskóla Íslands
Tækjakaupasjóður
Aðrir sjóðir
Afreks- og hvatningarsjóður stúdenta Háskóla Íslands
Uppbyggingasjóður EES
Stofnun styrktarsjóða við HÍ
Rannsóknarinnviðir
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Austurland
Breiðdalsvík
Hornafjörður
ADVENT
Birtingarmyndir jökla í bókmenntum
BuSK
Ferðamennska og sjálfbær þróun
Fræðsluvefurinn Bifröst
Hamfarahlýnun
Kvennabókmenntir og kynjafræði
Landslag og óbyggð víðerni
SAINT: Slow Adventure in Northern Territories
SCITOUR: Scientific Tourism
Saga systra
Sjónrænar rannsóknir og bráðnun jökla
Verndarstýring friðlýstra svæða
Íslenskar samtímabókmenntir
Þórbergur Þórðarson
Húsavík
Norðurland vestra
Gagnagrunnur sáttanefndabóka
Heimaslóðir Jóns Árnasonar
Sáttanefndir og störf þeirra á 19. öld
Worlds of Related Coercions in Work (WORCK)
Snæfellsnes
Merkingar á æðarfugli
Vöktunarverkefni
Strandir
Miðlun rannsókna og þekkingar - Þjóðfræðistofa
Suðurland
Landnotkun og lífbreytileiki
Náttúrufar og lífbreytileiki
Vistfræði farfugla
Vöktun vistkerfa
Suðurnes
Almenn rannsókna- og vöktunarverkefni
Framandi sjávarlífverur við Ísland
Þátttaka í alþjóðlegum samstarfshópum
Vestfirðir
Hagnýt þróunarvistfræði
Sjávarfornleifafræði
Vistfræði í nærsjó og á strandsvæðum
Vestmannaeyjar
Þingeyjarsveit
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi A-Ö
Örnám A-Ö
Fjarnám
Hvað er fjarnám?
MBA nám
Endurmenntun HÍ
Annað nám
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Styrkir og fjármögnun
Styrkir og fjármögnun
Erasmus+
Erasmus+ styrkir til landa utan ESB
Erasmus+ viðbótarstyrkur
Nordic Centre
Nordlys netið
Nordplus
Um Nordplus
Styrkir
Nordplus net
Femínísk heimspeki - Samnorrænt meistaranám
Félagsráðgjöf - Kundskabsproduktion i Socialt Arbejde
Félagsráðgjöf
Geislafræði - Norad
Guðfræði
Heimspeki - Nordic Baltic Philosophy Symposia
Hjúkrun - MEDICO
Hjúkrun - Nordannet
Hjúkrun - Norlys
Hjúkrun gjörgæsla - Nordinnett
Hjúkrun hraðnámskeið - NORDSNE
Íþróttafræði - Nordplus Idrott
Landfræði - Geonordbalt
Líffræði - BIO Biology
Líffræði - umhverfis-, sjávar- og frumulíffræði
Inngildingarstyrkir
Skilyrði fyrir skiptinámi
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Erlendir skiptinemar
Viltu verða mentor?
Hvers vegna skiptinám?
Hvað segja skiptinemar?
Rafrænn námssamningur vegna lengri dvala
Rafrænn námssamningur vegna styttri dvala
Spurningar og svör um skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Um starfsþjálfun
Hvernig finn ég starfsþjálfunartækifæri?
Hvernig finn ég mér starfsþjálfun?
Umsókn um starfsþjálfun
Spurt og svarað
Grunn- og meistaranemar
Doktorsnemar
Þátttökulönd Erasmus+
Styrkir
Umsókn um styrk
Styrkupphæðir
Stutt námsdvöl erlendis
Stök námskeið
Möguleikar á stökum námskeiðum
Styrkir fyrir stökum námskeiðum
Umsóknir um stök námskeið
Styttri starfsþjálfun
Möguleikar á stuttri starfsþjálfun
Styrkir fyrir stuttri starfsþjálfun
Umsóknir um stutta starfsþjálfun
Sumarnám
Möguleikar á sumarnámi
Styrkir fyrir sumarnámi
Umsóknir um sumarnám
Fyrir starfsfólk
Erasmus+ dvöl innan Evrópu
Styrkir utan Evrópu
Alþjóðavikur
Nám á eigin vegum
Gestanám - opinberir háskólar
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsóknagátt
Leiðbeiningar um umsóknagáttina
Umsókn um grunnnám
Aðalgreinar og aukagreinar í grunnnámi
Svona velur þú nám
Umsóknarferli
Umsókn um framhaldsnám
Kynning á framhaldsnámi
Svona velur þú framhaldsnám
Umsóknarferli
Erlendir umsækjendur
Námskeið á ensku
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Símenntunarmiðstöðvar
Brautskráning
Doktorsvarnir
Doktorsvarnir á næstunni
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Gátlisti nýnemans
Ábyrgð á námi
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf HÍ
Námsráðgjöf
Starfsráðgjöf
Hvaða nám hentar mér?
Tengslatorg - atvinnutækifæri
Námskeið og fyrirlestrar
Um Nemendaráðgjöf
Úrræði í námi og prófum
Nemendaráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Sérúrræði í prófum
Fyrir kennara
Sálfræðiþjónusta
Nemendaráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Fleiri stuðningsúrræði
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Námskeið
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Sprettur
Um Sprett
Kynningarefni
Mentor
Námsvalshjól
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Tungumálamiðstöð
Tungumálanámskeið
Stöðupróf
Vef- og tölvuorðabækur
Alþjóðlegt samstarf
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Edda
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Gróska
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Læknagarður
Lögberg
Nýi Garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Saga
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Bílastæði
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur