Pólsk fræði - grunndiplóma
Pólsk fræði
Grunndiplóma – 60 einingar
Nám í pólskum fræðum er í senn spennandi og áhugavert nám sem veitir innsýn í pólska tungu, menningu og samfélag.
Þetta nám er diplómanám sem er hægt að ljúka á tveimur árum.
Nám í pólskum fræðum er í senn spennandi og áhugavert nám sem veitir innsýn í pólska tungu, menningu og samfélag.
Þetta nám er diplómanám sem er hægt að ljúka á tveimur árum.
Námið er sniðið að nemendum með grunnmenntun af Félagsvísinda-, Heilbrigðisvísinda og Verkfræði- og náttúruvísindasviði. Nemendur þurfa að hafa lokið 120 einingum á BS stigi til innritast í þetta nám.
Með hraðvaxandi fjölgun innflytjenda frá ýmsum heimshornum hefur þörf fyrir túlka á fjölda erlendra mála aukist gríðarlega. Þetta stafar meðal annars af lagaskyldu til að útvega túlka við tilteknar aðstæður á sviðum dóms-, heilbrigðis-, skóla- og félagsmála.
MS-nám í sálfræði er tveggja ára rannsóknartengt framhaldsnám við Sálfræðideild HÍ. Námið veitir nemendum kost á að afla sér framhaldsmenntunar á sérsviði innan sálfræðinnar. Nemendur þurfa að hafa tryggt sér leiðbeinanda áður en sótt er um þetta nám. Sálfræðideild býður einnig upp á nám í Hagnýtri sálfræði með kjörsviðum í klínískri sálfræði, megindlegri sálfræði og félagslegri sálfræði. Sótt er um Hagnýta sálfræði fyrir nám með kjörsviðum.
Helstu markmið með meistaranámi í þýðingum eru að undirbúa nemendur fyrir störf á vettvangi þýðinga eða sem fræðimenn, stundum hvort tveggja. Þetta er nám sem tengir saman fræði og framkvæmd alveg frá upphafi og nemendur fá mikla æfingu í hinum praktíska þætti námsins samhliða hinum fræðilega.
Iðnaðarverkfræði er kerfisbundin nálgun við að leysa vandamál í víðasta samhengi. Námið byggir upp hæfni til að gera þetta með aðstoð vísindalegra aðferða.
Lögð er áhersla á nýsköpun og eru nemendur hvattir til að huga að samhengi verkfræði og tölvutækni við umhverfi, markað og samfélag.
Námið hentar þeim sem finnst gaman að starfa með fólki og hafa einnig gott vald á tækni og raungreinum.
Guðmundur Sæmundsson, aðjunkt í Íþrótta-, tómstunda- og þroskaþjálfadeild
„Doktorsrannsókn mín snýr að málnotkun í umfjöllun um íþróttir og markmið hennar er að draga saman upplýsingar um ástæður þess sérmáls sem þar tíðkast.“ Þetta segir Guðmundur Sæmundsson, aðjunkt í íslensku við íþróttafræðasetrið á Laugarvatni.
„Einna áhugaverðust er sú sérstaka orðræða sem einkennir íþróttirnar en hún skapast sennilega af samspili umhverfis og eðlis íþrótta en þar er mikill hraði, samkeppni og spenna. Allt þetta skapar sterkari stílbrögð en í öðru málfari.“
Nemendur í starfstengdu diplómamámi fyrir fólk með þroskahömlun sýna vídeóverk um aðgengi í Stakkahlíðinni.
Í uppeldis- og menntunarfræði er fengist við spurningar sem tengjast þroska og uppeldi barna og unglinga, samskiptum fólks, sjálfsmyndum einstaklinga og hópa, fjölskyldum, skólum, kynferði og kyngervi, menningarlegum margbreytileika, menntun og starfsframa og þróun skólakerfa. Námið felur í sér fjölbreytta grunnmenntun sem undirbýr fólk til starfa á fjölmörgum sviðum uppeldis-, félags- og tómstundamála.