Með fróðleik í fararnesti: Snjór og ís - frestað til 27. feb. vegna veðurs

Með fróðleik í fararnesti: Snjór og ís - frestað til 27. feb. vegna veðurs - á vefsíðu Háskóla Íslands
27. febrúar 2018 17:00 til 20:00

Mörkin 6

Ferð Háskóla Íslands og Ferðafélags barnanna á slóðir snævar og íss í Bláfjöllum, sem var upphaflega auglýst 23. febrúar, hefur verið frestað til þriðjudagsins 27. febrúar vegna veðurs.

Hist verður við húsakynni Ferðafélags Íslands í Mörkinni 6 kl. 17 og ekið á einkabílum upp í Bláfjöll. Þar verða gerðar alls konar tilraunir með snjó: við bræðum snjó, lærum á snjóflóðaýla og hlöðum virki eða byggjum hugsanlega snjóhús.

Guðfinna Aðalgeirsdóttir, prófessor í jöklafræði við Háskóla Íslands, fræðir göngugesti um jökla, hvernig þeir hreyfa sig og af hverju þeir eru að minnka. Svo verða sett upp höfuðljós og farið í ljósagöngu í myrkrinu.

Gestir eru hvattir til að mæta mjög vel klæddir, með mikið og gott nesti, heitt á brúsa, skóflur, ljós og jafnvel snjóþotur, rassaþotur eða bara svarta plastpoka til að renna sér á. Ferðin tekur 3-4 klst.

Ferðin er hluti af samstarfsverkefni Ferðafélags Íslands og Háskóla Íslands sem ber nafnið Með fróðleik í fararnesti.

Þátttaka ókeypis og allir velkomnir. Ekkert að panta, bara mæta!

Með fróðleik í fararnesti: Snjór og ís - frestað til 27. feb. vegna veðurs