Í meistaranámi í Talmeinafræði vinna nemendur 30 ECTS eininga rannsóknarverkefni. Hér fyrir neðan má finna lista yfir þau verkefni sem unnin hafa verið eftir árum ásamt hlekkjum í Skemmuna. 2023 Birna Pálsdóttir Heiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Þróun á skimunarútgáfu Málhljóðaprófs ÞM Development of a screening version of Málhljóðapróf ÞMLeiðbeinandi: Þóra Másdóttir Svava HeiðarsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Orðaheimurinn: Málörvun fjöltyngdra leikskólabarna með kennslustýrðri nálgun World of Words in Iceland: Language stimulation with multilingual preschoolers using direct approachLeiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Sædís Dúadóttir Landmark Heiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Orðaheimurinn - Málörvun fjöltyngdra leikskólabarna í gegnum leikLeiðbeinandi: Þóra Másdóttir Ösp Vilberg BaldursdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Assessing the validity of FOCUS-ÍS: A parent report questionnaire of functional communication development of 4-year-old childrenMat á réttmæti FOCUS-ÍS: Svör foreldra um málnotkun eigin barna á aldrinum 4;0-4;11Leiðbeinendur: Þóra Másdóttir og Kathryn Margaret Crowe 2022 Egill MagnússonHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Speech Intelligibility Measurement for Deaf and Hard-of-Hearing Children: A Systematic Review with an ICF-CY FocusSkýrleikamælingar tals barna með heyrnarskerðingu: Kerfisbundið yfirlit með ICF-CY sjónarmiði Umsjónarkennari og leiðbeinandi: Kathryn Margaret Crowe Erna ÞráinsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Segðu mér sögu: persónulegar frásagnir tíu ára íslenskra barnaTell me a story: personal event narratives from 10-year-old Icelandic childrenUmsjónarkennari og leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Eva ZophaníasdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Þýðing, staðfærsla og forprófun á málskilningshlutaThe Comprehensive Aphasia Test Umsjónarkennari: Þóra Másdóttir Leiðbeinandi: Helga Thors Guðrún SigmundsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Stafrænt mat á málfærni: Tengsl á milli mats foreldra og athugana á orðaforða og málfræðikunnáttu 3–9 ára barnaDigital assessment of language skills Relation between parents' assessments and observations of vocabulary and grammar skills for 3–9 year old children Umsjónarkennari: Þóra Másdóttir Leiðbeinandi: Sigríður Sigurjónsdóttir Harpa Hrönn GísladóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Skoðanir foreldra tvítyngdra barna á tvítyngi og ráðleggingar sem þau hafa fengið varðandi tvítyngi barna sinnaBilingual Children’s Parents´ Views on Bilingualism and Recommendations Regarding Their Children’s Bilingualism Umsjónarkennari: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Leiðbeinandi: Elín Þöll Þórðardóttir Harpa StefánsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Measures of Speech Intelligibility Used with Deaf and Hard-of-Hearing Children: A Systematic Review. What measures/methods are being used and why?Mælingar á skiljanleika tals barna með heyrnarskerðingu: Kerfisbundið yfirlit Umsjónarkennari og leiðbeinandi: Kathryn Margaret Crowe Ingibjörg RúnarsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Hrörnunarmálstol í íslensku samhengi og þýðing á PASS-kvarðanum Primary Progressive Aphasia in Iceland and Icelandic translation of the PASS-scaleLeiðbeinandi: Iris Edda Nowenstein Jane Petra GunnarsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Lífsgæði einstaklinga með langvinna kyngingartregðu eftir heilablóðfallQuality of life after stroke in individuals with chronic dysphagia Umsjónarkennari: Þórunn Hanna Halldórsdóttir Leiðbeinandi: Elísabet Arnardóttir Karen Inga BergsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: LANIS skimunarlisti: Önnur forprófun á framburðarhluta listans.LANIS screening tool: Second pilot study for the speech sound assessment. Umsjónarkennari og leiðbeinandi: Þóra Másdóttir Margrét GuðmundsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Málfærni yngri barna í grunnskóla. Grunnur lagður að nýju málþroskaprófi fyrir 6;0 til 9;11 ára.Language skills of younger children in primary school Preparation for a new language assessment for age 6;0 to 9;11 Umsjónarkennarar og leiðbeinendur: Jóhanna Thelma Einarsdóttir og Þóra Másdóttir Rannveig GestsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: LANIS skimunarlisti. Önnur forprófun á skimunartæki fyrir málþroska þriggja ára barna.LANIS screening Second pilot study of an Icelandic language screening tool for children at the age of 3. Umsjónarkennari og leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir 2021 Anna Berglind SvansdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Samskipti við fólk með málstol: Viðmælendaþjálfun fyrir starfsfólk sem annast fólk með málstolCommunicating with people with aphasia: Communication partner training in aphasia for health care professionals. Umsjónarkennari: Þórunn Hanna Halldórsdóttir Leiðbeinandi: Esther Sighvatsdóttir Gyða Elín BergHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Hljóðferlanotkun þriggja og fjögurra ára barna með málhljóðaröskunPhonological processes in the speech of three and four year-old children with a speech sound disorder. Umsjónarkennari og leiðbeinandi: Þóra Másdóttir Lovísa JóhannsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Börn með flóknar tjáskiptaþarfir á ÍslandiChildren with complex communication needs in IcelandUmsjónarkennari og leiðbeinandi: Þórunn Hanna Halldórsdóttir María Rós ArngrímsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Einhverfa og enskanAutism and EnglishUmsjónarkennari og leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir 2020 Aðalheiður EinarsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Frásagnargeta 6 til 8 ára barna, með og án málþroskaröskunar, í íslensku sem öðru máliNarrative abilities of bilingual school aged children with Icelandic as a second language, with and without developmental language disorder. Umsjónarkennari og leiðbeinandi: Elín Þöll Þórðardóttir Birta Kristín HjálmarsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Þýðing og forprófun á FOCUS-ÍS: um mat foreldra á félagslegri málnotkun þriggja ára barna Translation and trial of FOCUS-ÍS: A parent report questionnaire of functional communication development for 3-year-old children Umsjónarkennari og leiðbeinandi: Þóra Másdóttir Brynja BjörgvinsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Réttmætisathugun á Málfærni eldri leikskólabarna (MELB): Samanburður við málsýni og HLJÓM-2Validity study of the language test Málfærni eldri leikskólabarna (MELB): Comparison with language samples and HLJÓM-2. Umsjónarkennari og leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Brynja Dögg HermannsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Framvinda stams og áhrif á líðan og lífsgæðiPersistence and Recovery of Stuttering in young Icelandic Adults and the Impact on their Quality of Life. Umsjónarkennari og leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Helena KjartansdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Réttmætisathugun á Málfærni eldri leikskólabarna (MELB): Samanburður við Íslenska þroskalistann A study of the validity of the MELB language development test: Comparision with the Preschool Child Development Inventory (Íslenski þroskalistinn) Umsjónarkennari og leiðbeinandi: Þóra másdóttir Hjördís HafsteinsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Íslenskukunnátta tvítyngdra barna: Tengsl staðlaðra málþroskaprófa og málsýna Icelandic language skills in bilingual children: Relationship between standardized psychometric tests and language Umsjónarkennari og leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Jensína Kjerúlf KristinsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Grunnur lagður að skimunartæki fyrir málþroskaröskun fullorðinna First steps towards creating a screening tool for adult developmental language disorder Umsjónarkennari: Þórunn Hanna Halldórsdóttir Leiðbeinandi: Rósa Signý Gísladóttir Ólöf GunnarsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Íslenskur kjarnaorðalisti fyrir byrjendur í óhefðbundnum tjáskiptaleiðumIcelandic core vocabulary list for beginning communicators. Umsjónarkennari og leiðbeinandi: Þórunn Hanna Halldórsdóttir Sigurlaug Helga ÞorleifsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Þjónusta, meðferðarleiðir og ákefð talþjálfunar: Könnun meðal starfandi talmeinafræðinga Service, intervention approaches and intensity of speech therapy: A survey amongst speech-language pathologists working in Iceland Umsjónarkennari og leiðbeinandi: Þóra Másdóttir Stella ReynisdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Málfærni eldri leikskólabarna (MELB): Athugun á tengslum við Málfærni ungra barna (MUB) og könnun á inntaksréttmæti Málfærni eldri leikskólabarna (MELB): An evaluation of the relationship with Málfærni ungra barna (MUB) and content validity assessment Umsjónarkennari og leiðbeinandi: Sigurgrímur Skúlason Valdís Björk ÞorgeirsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Réttmætisathugun á málþroskaprófinu Málfærni eldri leikskólabarna (MELB): Samanburður við TOLD-2P og ICS kvarðann A study of the validity of the language development test MELB for preschool children: Comparison with TOLD-2P and the ICS. Umsjónarkennari og leiðbeinandi: Þóra Másdóttir 2019 Ágústa Guðjónsdóttir Heiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Forprófun og undirbúningur að stöðlun á íslenskri útgáfu Functional Assessment of Verbal Reasoning and Executive Strategies (FAVRES) Pretesting and preparation for standardization of Icelandic version of Functional Assessment of Verbal Reasoning and Executive Strategies (FAVRES) Leiðbeinandi: Þórunn Hanna Halldórsdóttir Edda Rún Ólafsdóttir Heiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Samanburður á lífsgæðum einstaklinga sem fengið hafa heilablóðfall með og án málstols á ÍslandiComparing quality of life after stroke in individuals with and without aphasia in Iceland. Leiðbeinandi: Þórunn Hanna Halldórsdóttir Elva Bergþóra BrjánsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Þriðja forprófun á málþroskaprófinu Málfærni eldri leikskólabarna (MELB) fyrir börn á aldrinum fjögurra til sex ára: Máltjáning Third pretesting of a new Icelandic language development test intended for children aged four to six: Expressive language Leiðbeinandi: Þóra Másdóttir 2018 Anna Lísa BenediktsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Hljóðferli í tali tveggja til átta ára barna - Þróun aldursbundinna viðmiða fyrir Málhljóðapróf. Phonological processes in the speech of Icelandic children at the age of 2-8 years - Working towards developmental norms. Leiðbeinandi: Þóra Másdóttir Eyrún Rakel AgnarsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Orðaforðaþjálfun tvítyngdra barna með lestri sögubóka. Bein og óbein þjálfun. Vocabulary training for bilingual children - direct and indirect training. Aðalleiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Aukaleiðbeinandi: Íris Ösp Bergþórsdóttir Hafdís Erla ValdimarsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Málfærni eldri leikskólabarna (MELB). Þriðja forprófun á nýju málþroskaprófi, Málfærni eldri leikskólabarna, ætlað börnum á aldrinum 4-6 ára. Málskilningshluti. Málfærni eldri leikskólabarna (MELB) - Third pretesting of an Icelandic language assessment test for children ages four to six (Receptive language part). Leiðbeinandi: Jóhanna T. Einarsdóttir Hildur Rut SigurbjartsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Málfærni eldri leikskólabarna – MELB: Áframhaldandi forprófun á málþroskaprófi fyrir börn á aldrinum 4-6 ára. Málfærni eldri leikskólabarna – MELB: Pilot study of an Icelandic assessment tool for children at the age of 4-6 years. Leiðbeinandi: Þóra Másdóttir Hólmfríður HreggviðsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Skilningur íslenskra barna á mismunandi setningagerðum, með og án sýnilegrar fallmörkunar. Icelandic children’s comprehension of different syntacticstructures, with and without overt case marking. Leiðbeinandi: Sigríður Magnúsdóttir Íris Dögg RúnarsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Orðtíðnibók. Tíðni orða í sjálfsprottnu tali barna á aldrinum 2;5 til 5 ára. Word frequency book. Word frequency in spontaneous speech of 2;5 to 5 year old Icelandic children. Leiðbeinandi: Jóhanna T. Einarsdóttir Marta EydalHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Börn sem eru sein til máls - Orðaforðaþjálfun barns á þriðja ári.Late talkers - Vocabulary intervention for a two year old. Umsjónarkennari: Jóhanna T. Einarsdóttir Leiðbeinandi: Þóra Sæunn Úlfsdóttir Ragnar Hjörvar HermannssonHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Faraldsfræði stams hjá fjögurra ára börnum á Íslandi - Forprófun.Epidemiology of stuttering in four year old children in Iceland-preliminary study. Leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Ragnhildur GunnarsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Þýðing, staðfærsla og forprófun lífsgæðamatslistans M. D. Anderson Dysphagia Inventory. Translation, Adaptation, and Pre-testing of the Icelandic Version of M. D. Anderson Dysphagia Inventory. Umsjónarkennari: Þórunn Hanna Halldórsdóttir Leiðbeinandi: Elísabet Arnardóttir Sigríður Ásta VigfúsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Algengi málhljóðaröskunar meðal fjögurra ára íslenskra barna: faraldsfræði og réttmætisathugun á íslenskri þýðingu ICS-kvarðans. Prevalence of speech sound disorders in four-year-old Icelandic children: Epidemiology and validity of the Icelandic version of Intelligibility in Context Scale (ICS). Leiðbeinandi: Þóra Másdóttir Sigríður Eir GuðmundsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Mat á talgreiningu fullorðinna kuðungsígræðsluþega: Þróun íslenskra matslista. Speech perception of adults with cochelar implant: Development of assessment in Icelandic. Leiðbeinandi: Þóra Másdóttir Sigrún Alda SigfúsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Orðaforði barna með málþroskaröskun - Þjálfun með sögulestri. The Vocabulary of Children with Language Impairment - Intervention with Storybook reading. Leiðbeinandi: Jóhanna T. Einarsdóttir Vigdís SigmarsdóttirHeiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Athugun á hljóðavitund og örvun í íslensku málhljóðanna í leikskólum með sérstakri áherslu á Hljóðasmiðju Lubba. Phonemic awareness and speech sound stimulation in Icelandic preschools using Hljóðasmiðja Lubba. Umsjónarkennari og aukaleiðbeinandi: Þóra Másdóttir Aðalleiðbeinandi: Ásthildur Bj. Snorradóttir2017 Anna Lísa Pétursdóttir Heiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Orðtíðnibók - Tíðni orða í sjálfsprottnu tali barna á aldrinum 5 til 8 ára. Word frequency book - Word frequency in spontaneous speech of 5 to 8 year old Icelandic children. Leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Berglind Jónsdóttir Heiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Frumþýðing, bakþýðing og forprófun á sérfræðingakönnun COST Action IS1406 rannsóknarnetsins. Translation, back translation and pre-testing of a COST Action IS1406 practitioner survey in Icelandic. Leiðbeinandi: Þóra Másdóttir Jónína R. Ingimundardóttir Heiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Staðfesting og greining meginhugmynda - Grunnur að hönnun mælitækis til að meta frásagnir fólks með málstol. Verification and analyzation of main concepts - The basis of measuring instrument for evaluating narratives of people with aphasia. Leiðbeinandi: Þórunn Hanna Halldórsdóttir Logi Pálsson Heiti M.S.-ritgerðar í Talmeinafræði: Mat á málþroska einhverfra barna - Tengsl staðlaðra prófa og málsýna. Language assessment in children with autism -Relationship between standardized psychometric tests and speech sample analysis. Leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir2016 Auður ÆvarsdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Smáforrit í leikskóla - undirbúningur fyrir læsi: Rannsókn á árangri markvissrar þjálfunar. Apps in Preschool - Preparation for Literacy: Research of the effectiveness of systematic training. Leiðbeinandi: Sigríður Magnúsdóttir Ása Birna Einarsdóttir Heiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Algengi stams meðal barna á aldrinum 10 til 12 ára á Íslandi. Prevalence of stuttering among 10-12 years old children in Iceland. Leiðbeinandi: Jóhanna T. Einarsdóttir Heiða D. Sigurjónsdóttir Heiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Talþjálfun í fjarþjónustu - Tilraunaverkefni Heyrnar- og talminastöðvar Íslands fyrir börn með sérþarfir. Speech therapy via telepractice - An experimental project for special interest groups of National Hearing and Speech Institue of Iceland. Leiðbeinandi: Þóra Másdóttir Helga HilmarsdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Orðaforði tvítyngdra barna. Orðaforðaþjálfun með lestri sögubóka. The vocabulary of bilingual children. Storybook reading as vocabulary training. Leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Iris Edda NowensteinHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Villur og flækjustig í íslensku sem öðru máli. Áhrif ílags og áhuga á setningagerð og beygingar. Errors and complexity in Icelandic as a second language. Input and motivation effects in syntax and morphology. Umsjónarkennari: Sigríður Magnúsdóttir Leiðbeinandi: Elín Þöll Þórðardóttir Rósa Hauksdóttir Heiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Samræmi Málhljóðaprófs ÞM og ICS kvarðans. Próffræðileg athugun á íslenskri þýðingu ICS kvarðans og þróun íslenskra viðmiða. Consistency between ÞM's phonological test and the Intelligibility in Context Scale (ICS). Psychometric properties and the first steps towards establishing norms of ICS in Icelandic. Leiðbeinandi: Þóra Másdóttir Rósalind Signýjar KristjánsdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Málfærni og heilaáverkar. Samanburðarrannsókn á málfærni barna með og án heilaáverka. Language ability and traumatic brain injury. Comparative study of the language ability of children with and without traumatic brain injury. Umsjónarkennari: Sigríður Magnúsdóttir Leiðbeinandi: Jónas G. Halldórsson Sara Bjargardóttir Heiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Kyngingartregða heilablóðfallssjúklinga-Hvernig er henni sinnt á sjúkrahúsum landsins? Dysphagia in stroke patients-How is it attended to? Leiðbeinandi: Sigríður Magnúsdóttir Sigfús Helgi Kristinsson Heiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Þýðing, staðfærsla og forprófun á The Stroke and Aphasia Quality of Life Scale-39g. Translation, Adaptation and Psychometric Properties of The Stroke and Aphasia Quality of Life Scale-39g in Icelandic. Leiðbeinandi: Þórunn Hanna Halldórsdóttir Signý Gunnarsdóttir Heiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Algengi og eðli kyngingarvanda á hjúkrunarheimilum. Prevalence and nature of dysphagia in nursing homes. Leiðbeinandi: Sigríður Magnúsdóttir2015 Guðrún Blöndal Heiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Áhrif taltogsmeðferðar á máltjáningu þriggja einstaklinga með Broca málstol og verkstol. The effect of ´Speech Entrainment’ on speech production of three patients with Broca´s aphasia and apraxia of speech. Leiðbeinandi: Sigríður Magnúsdóttir Rakel Guðfinnsdóttir Heiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Kyngingartregða hjá börnum með CP hreyfihömlun. Dysphagia in Children with Cerebral Palsy. Umsjónarkennari: Sigríður Magnúsdóttir Leiðbeinandi: Elísabet Arnardóttir2014 Anna Stefanía VignisdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Stöðlun nýs málþroskaprófs. Málfærni ungra barna (MUB) – samanburður málsýna. Standardisation of the new language development test for Icelandic children – comparison of language samples. Umsjónarkennari: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Leiðbeinandi: Sigurgrímur Skúlason Auður HallsdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Forprófun prófþáttanna Botnun setninga og Túlkun setninga fyrir málþroskaprófið. Málfærni eldri barna. Pre-testing the test components Sentence Completion and Interpretation of Sentences for the language development test Language Skills of Older Children. Umsjónarkennari: Þóra Másdóttir Leiðbeinandi: Ingibjörg Símonardóttir Berglind BjarnadóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Sjálfsmat unglinga á aldrinum 12 - 14 ára á alvarleika á stami þeirra. Self evaluation of adolescent on the age of 12 - 14 of the severity of their stuttering. Leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Bjarnfríður LeósdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Heildarmat á upplifun barna sem stama - Þýðing og staðfærsla OASES-S. Overall assessment of the experience of children who stutter - Translation and standardization of OASES-S. Leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Eva Engilráð ThoroddsenHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Mat barna með kuðungsígræðslu á eigin lífsgæðum: Tengsl lífsgæða við talskynjun og skiljanleika í tali. Quality of Life for Children with Cochlear Implants: Self-reported quality of life and its interrelation with speech perception and speech intelligibility. Umsjónarkennari: Þóra Másdóttir Leiðbeinandi: Drífa Björk Guðmundsdóttir Eyrún Björk EinarsdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Málhljóðaröskun íslenskra barna. Mat á fjórum greiningarleiðum. Speech sound disorder in Icelandic children. Assessment of four diagnostic methods. Leiðbeinandi: Þóra Másdóttir Gerður GuðjónsdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Málfærni ungra barna - Réttmætisrannsókn á nýju málþroskaprófi fyrir börn. Language Ability of Young Children: A study of the validity of a language development test. Umsjónarkennari: Sigríður Magnúsdóttir Leiðbeinandi: Sigurgrímur Skúlason Halla MarinósdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Raddvandi íslenskra atvinnusöngvara - Tíðni, einkenni og áhættuþættir. Voice disorders in Professional Icelandic Singers - Frequency, symptoms and risk factors. Leiðbeinandi: Þórunn Hanna Halldórsdóttir Hildur Edda JónsdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Framvinda og horfur í stami íslenskra leikskólabarna. Persistence and recovery of stuttering in Icelandic preschool children. Leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Kristín María Gísladóttir Heiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Framburður MND-veikra á Íslandi - Myndun samhljóða og samhljóðaklasa. Articulation in Icelandic speaking People with MND/ALS - Consonants and consonant clusters. Leiðbeinandi: Sigríður Magnúsdóttir Margrét Samúelsdóttir Heiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Forprófun á nýju málþroskaprófi, Málfærni eldri barna, fyrir 4-6 ára börn. Merkingarfræði. Pretesting a new language developmental test, Málfærni eldri barna, for 4-6 years old Icelandic children. Semantics. Leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Ragnheiður Dagný BjarnadóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Málsýni sex ára barna. Samanburður á málsýnum sex ára barna með og án málþroskaröskunar. Language sample analysis. Comparison of six year old children with and without language impairment. Leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Sigríður Arndís Þórðardóttir Heiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Skilningur ungra barna á ólíkum setningagerðum. Þróun, kynjamunur, tengsl við menntun foreldra og lestrarvenjur fjölskyldunnar. Young children´s comprehension of different syntactic structures. Development, effects of gender, parents´ education and family reading habits. Leiðbeinandi: Sigríður Magnúsdóttir Sólveig Arnardóttir Heiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Forprófun á fjórum prófþáttum málþroskaprófs fyrir 4-6 ára gömul börn. Framburður fjölatkvæða orða, endurtekning orðleysa, endurtekning setninga og hljóðkerfisvitund. Pilot study of four test elements of Icelandic language development test for children at the age of 4-6 years old. Pronunciation of multisyllabic words, Sentences repetitions, Nonword repetitions and Phonological awareness. Leiðbeinandi: Þóra Másdóttir2013 Íris Wigelund PétursdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Málfærni ungra barna (MUB)-Réttmætisathugun á málþroskaprófi ætluðu börnum á aldrinum 2;0- 3;11 ára. Validity study of Málfærni ungra barna (MUB) which is an Icelandic language assessment tool intended for children from the ages 2;0- 3;11. Leiðbeinandi: Þóra Másdóttir2012 Agnes Steina ÓskarsdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Athugun á málþroska íslenskra CODA barna: Samanburður við tvítyngd börn af erlendum uppruna og börn með dæmigerðan málþroska. Study of language development of Icelandic CODA children: Comparison with bilingual children of foreign origin and children with typical language development. Leiðbeinandi: Þóra Másdóttir Álfhildur E. ÞorsteinsdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Málsýni þriggja til fimm ára barna. Orðtíðni, meðallengd segða og ýmis málfræðiatriði Leiðbeinandi: Jóhanna Thelma Einarsdóttir Ester SighvatsdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Mál- og tjáskiptageta sjúklinga með Alzheimerssjúkdóm og væga heilabilun. Leiðbeinandi: Sigríður Magnúsdóttir Gyða GuðmundsdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Undirstöðuþættir fyrir lestrarfærni leikskólabarna. Þjálfun hljóðkerfis-og málvitundar barna sem grunur leikur á að séu í áhættu fyrir síðari lestrarerfiðleika samkvæmt niðurstöðum HLJÓM-2. Essential components for pre-literacy skills in preschool children. Training for phonological and language awareness in children at risk for later reading difficulties according to HLJÓM-2. Umsjónarkennari: JóhannaThelma Einarsdóttir Leiðbeinandi: Ingibjörg Símonardóttir Hildigunnur KristinsdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Raddþjálfun einstaklinga með parkinsonsveiki: Mat á árangri meðferðar Evaluating the effects of speech therapy for patients with Parkinson's disease. Leiðbeinandi: Þórunn Hanna Halldórsdóttir Ingunn HögnadóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Tíðni og eðli kyngingar-og fæðuinntökuvandamála meðal fyrirbura fæddra fyrir 34. viku meðgöngu. Prevalence and nature of swallowing and feeding difficulties in preterm infants born before 34 weeks of gestation. Leiðbeinandi: Sigríður Magnúsdóttir Kristín Lára HalldórsdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Breytileiki í stami íslenskra barna á leikskólaaldri. Variability in stuttering Icelandic preschool children. Leiðbeinandi: JóhannaThelma Einarsdóttir Kristlaug Stella IngvarsdóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Viðhorf og þekking hjúkrunarfræðinga í ung- og smábarnavernd á störfum talmeinafræðinga. Með áherslu á málþroskafrávik. Aspects and general knowledge of nurses in infants and toddlers health control to speech language pathologists as an occupation. Leiðbeinandi: Þóra Másdóttir Linda Björk MarkúsardóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Tengsl grunntíðni (F0) raddar íslenskra kvenna fyrir eða eftir kynleiðréttingu og ánægju þeirra með röddina. The connection between voice fundamental frequency (F0) and vocal contentment of Icelandic women before or after sex reassignment surgery. Umsjónarkennari: Sigríður Magnúsdóttir Leiðbeinandi: Elísabet Arnardóttir Tinna SigurðardóttirHeiti MS-ritgerðar í Talmeinafræði: Málþroskapróf HTÍ: Undirbúningur stöðlunar á málþroskaprófi fyrir börn á aldrinum 2;0-4;0 ára Leiðbeinandi: Þóra Másdóttir facebooklinkedintwitter