Psycholinguistics in Iceland – Parsing and Prediction

Psycholinguistics in Iceland – Parsing and Prediction - á vefsíðu Háskóla Íslands
19. júní 2019 8:00 til 20. júní 2019 17:00

Veröld - Hús Vigdísar

(English below)

PIPP-ráðstefnan tengir saman rannsóknir í sálfræðilegum málvísindum og taugamálvísindum sem beinast að spásagnargildi þáttarans. Ráðstefnan er haldin á vegum rannsóknarverkefnisins Heili og tungumál sem unnið er að við Háskóla Íslands með styrk úr Rannsóknasjóði (2016-18). Á dagskrá eru tilraunarannsóknir af öllu tagi sem beinast að úrvinnslu vísibenda með þáttaranum.

Snemmskráningarverð gildir til 23. apríl.

Skrá þátttöku hér

Ráðstefnuvefur hér.

Boðsfyrirlesarar eru Colin Phillips University of Maryland og Adrian Staub University of Massachusetts, Amherst.

PIPP will bring together psycholinguistic and neurolinguistic research which addresses the predictive power of the parser. It is hosted by the Brain and Language project at the University of Iceland, funded by the Icelandic Research Fund 2016-2018. The program covers a wide range of experimental research, addressing the processing of cues by the parser.

Early bird rate applies until 23rd April.

Register to attend here

Conference webpage.

Event Speakers:

• Colin Phillips University of Maryland
  • Adrian Staub University of Massachusetts, Amherst

Boðsfyrirlesarar ráðstefnunnar eru Colin Phillips University of Maryland og Adrian Staub University of Massachusetts, Amherst.

Psycholinguistics in Iceland – Parsing and Prediction