Breytt landslag háskólakennslu á 21. öld: nýjar áskoranir, nýjar lausnir

Breytt landslag háskólakennslu á 21. öld: nýjar áskoranir, nýjar lausnir - á vefsíðu Háskóla Íslands
7. nóvember 2019 12:00 til 13:00

Veröld - Hús Vigdísar

VHV-023

Nemar, kennarar, stjórnendur

Streymi og upptökur hérna.

Dr. Mintz er prófessor við sagnfræðideild University of Texas-Austin og sérstakur ráðgjafi rektors Hunter College við City University of New York.  Hann er fyrrverandi forstöðumaður kennslumiðstöðvar framhaldsnema við Columbia University (Graduate School of Arts and Sciences Teaching Center) og kennslumiðstöðvar University of Texas-ríkisháskólanna (University of Texas System´s Institute for Transformational Learning), sem þjónar 14 háskólum og 235.000 nemum.

Fyrirlesturinn fer fram á ensku, er skipulögð af Miðstöð framhaldsnáms í samvinnu við Kennslusvið og verður streymdur og geymdur sem upptökur hérna.

Steven Mintz, einn fremsti sérfræðingur um háskólakennslu í Bandaríkjunum, heldur fyrirlestur um leiðir að gera háskólanám skilvirkara á tíma örra tæknibreytinga. Dr. Mintz er prófessor við sagnfræðideild University of Texas-Austin og sérstakur ráðgjafi rektors City University of New York.  Hann er fyrrverandi forstöðumaður kennslumiðstöðvar framhaldsnema við Columbia University (Graduate School of Arts and Sciences Teaching Center) og kennslumiðstöðvar University of Texas-ríkisháskólanna (University of Texas System´s Institute for Transformational Learning), sem þjónar 14 háskólum og 235.000 nemum. Fyrirlesturinn fer fram á ensku og er skipulögð af Miðstöð framhaldsnáms í samvinnu við Kennslumiðstöð.  Fyrir ítarlegri upplýsingar hafið samband við Toby Erik Wikström verkefnisstjóra Miðstöðvar framhaldsnáms (tew@hi.is).

21st Century Solutions to 21st Century Educational Challenges