Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Sækja um nám
Finna starfsfólk
Vefpóstur
Ugla
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Miðlæg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið HÍ
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Mannauður
Laus störf
Erlendir starfsmenn
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefna og markmið HÍ
Stefna 2016-2021
Gildi Háskóla Íslands
Siðareglur
Málstefna
Jafnrétti
Sjálfbærni og umhverfi
Gæðastefna
Öryggisstefna
Persónuvernd
Kynningarefni
Fréttir
HÍ í tölum
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Kynningarbæklingar
Leit að fræðimönnum í HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Eyðublöð
Samstarf
Innlent samstarf
Samstarf og samningar
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Stýrihópur HÍ og LSH
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar
Aurora
edX
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Háskólinn og samfélagið - fyrirlestraröð
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Nýsköpun - hagnýtum hugvitið
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Þjónusta og ráðgjöf
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir
Styrkir og sjóðir við HÍ
Sjóðavefur HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
Aurora
Stýrihópur HÍ og LSH
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Endurmenntun HÍ
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Sumarnám erlendis
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Kennslualmanak
Skrásetningargjöld
Próf
Fjarnám
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Brautskráning
Sækja um nám
Umsóknarsíða
Fylgigögn með umsóknum
Umsókn um framhaldsnám
Umsókn um grunnnám
Upplýsingar fyrir umsækjendur
Gestanám - opinberir háskólar
Inntökuskilyrði
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Stúdentaráð
Nýnemakynningar
Þjónusta
Þjónustuborð
Nemendaskrá
Náms- og starfsráðgjöf
Kennslumiðstöð
Bókasöfn og bóksala
Ritver
Tungumálamiðstöð
Tölvuþjónusta
Félagsstofnun stúdenta
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Matsala og kaffistofur
Samgöngur
Leikskólar
Stúdentaíbúðir
Covid-19
Upplýsingar
Háskólastarf á tímum COVID-19
Jóhanna Thelma Einarsdóttir - Dósent
–
Heilbrigðisvísindasvið
Jóhanna Thelma Einarsdóttir
English
Dósent
Talmeinafræði
Aðsetur
Stapi / Stapi 212
Sími
525-5569
Tölvupóstur
jeinars [hjá] hi.is
Starfseining
Læknadeild
ORCID vefsíða
https://orcid.org/0000-0001-8281-5331
Námskeið kennd 2020 - 2021
TAL215F - Stam og flausturmæli
TAL217F - Tölfræðilæsi og lestur rannsóknargreina
KME104F - Málþroski og þróun málnotkunar
TAL111F - Málþroskaröskun barna I
Námsferill
2009
,
Ph.D.
,
Háskóli Íslands
,
Líf- og læknavísindi
1986
,
MA
,
Háskólinn í Kiel
,
Sérkennsla og talmeinafræði (Dipl.Pad) frá Kennaraháskólanum í Kiel Þýskalandi, júlí
1981
,
B.Ed.
,
Kennaraháskóli Íslands,
,
Kennslufræði
1978
,
Stúdentspróf
,
Menntaskólinn í Reykjavík
,
Stúdentspróf
Starfsferill
1991 -
,
Sjálfstætt starfandi talmeinafræðingur,
Talþjálfun Reykjavíkur
2011 -
,
Dósent við Heilbrigðis- og Menntavísindasvið,
Háskóli Íslands
2007 -
,
Lektor við Menntavísindasvið,
Háskóli Íslands
1987 -
1996,
Talmeinafræðingur,
Sálfræði og sérkennsludeild Dagvistar barna
Útgefið efni
2020
Börn með málþroskaröskun – skipulag þjálfunar og þjónustu á Íslandi í samanburði við önnur Evrópulönd. [Children with language disorders: A comparison of the organisation of services in Iceland to other European countries.]
Talfræðingurinn
Orðaforðakennsla með sögulestri fyrir börn með málþroskaröskun
Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun.
Áframhaldandi umfjöllun um forprófun íslenska málþroskaprófsins MELB.
Talfræðingurinn
The recovery rate of early stuttering
Journal of Fluency Disorders
2019
Iceland
Managing Children with Developmental Language Disorder: Theory and Practice across Europe and Beyond
Tíðni orða í tali barna.
Háskólaútgáfan.
5. Marta Eydal, Jóhanna Thelma Einarsdóttir, Þorlákur Karlsson og Þóra Sæunn Úlfsdóttir. (2019). Börn sem eru sein til máls: Áhrif þjálfunar á orðaforða barns á þriðja ári.
Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun.
2018
Linguistically diverse children in Iceland: Their family language policy and Icelandic phonological awareness.
Icelandic Studies Diversity and Social Justice in Education
2016
Tengsl niðurstaðna á HLJÓM-2 við gengi á samræmdum prófum: Hverjir bæta stöðu sína og hverjir dragast aftur úr?
Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun
The predictive value of preschool language assessments on academic achievement: A 10-year longitudinal study of icelandic children
American Journal of Speech-Language Pathology
2015
Factors involved in the identification of stuttering severity in a foreign language
Clinical Linguistics and Phonetics
2013
Viðbrögð leikskólakennara við HLJÓM-2 í leikskólum Árnessýslu og samvinna við foreldra og grunnskóla
Langtímarannsókn á forspárgildi málþroskaathugana við 5-6 ára aldur um síðari líðan og reynslu
Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun
2011
Langtímarannsókn á forspárgildi athugana á málþroska: Frá leikskólaaldri til fullorðinsára.
Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. Menntavísindasvið
Hvor præcise er forældra til at identificere stammen hos egne börn
Proceedings fra 2. Nordiske konference om stammern og löbsk tale (pp 19-25).
2009
Accuracy of parent identification of stuttering occurrence
International Journal of Language and Communication Disorders
Does language influence the accuracy of judgments of stuttering in children?
Journal of Speech, Language, and Hearing Research
2008
The effect of stuttering measurement training on judging stuttering occurrence in preschool children who stutter
Journal of Fluency Disorders
2005
Have disfluency-type measures contributed to the understanding and treatment of developmental stuttering?
American Journal of Speech-Language Pathology
Sérsvið:
Mál og lestur
Málþroskafrávik
Stam og flausturmæli
Hljóðkerfisvitund
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Um sviðið
Jafnréttismál
Stjórnsýsla
Hafðu samband
Rannsóknir
Rannsóknir á sviðinu
Doktorsnám
Þjónusta
Þjónustutorg í Gimli
Nemendaþjónusta FVS
Aðstaða
Bókasafn
Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Um sviðið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Viðburðir
Hafðu samband
Samstarf
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Sviðsskrifstofa
Tölfræðiráðgjöf Heilbrigðisvísindasviðs
Hugvísindasvið
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Um sviðið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stjórnsýsla Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Þjónusta
Námsaðstaða
Skrifstofa
Menntavísindasvið
Rannsóknir
Menntavísindastofnun
Rannsóknir á sviðinu
Útgáfa
Doktorsnám
Um sviðið
Stjórn og starfsfólk
Lög og reglur
Sagan
Viðburðir
Hafðu samband
Þjónusta
Aðstaða
Kennsluskrifstofa
Bókasafn
Ritver
Tölvuþjónusta
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Rannsóknir
Um sviðið
Skrifstofa og starfsfólk Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Hafðu samband
Þjónusta
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Deildir frá A-Ö
Deild faggreinakennslu
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Deild kennslu- og menntunarfræði
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Deild menntunar og margbreytileika
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplóma
Fjarnám
Inntökuskilyrði
Móttaka nýnema
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir
Félagsvísindastofnun
Lokaverkefni
Þjóðarspegillinn
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Félagsráðgjafardeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Viðbótardiplómanám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Félagsvísindastofnun
Rannsóknir kennara
Lokaverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Hafðu samband
Námsmat og reglur
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Skiptinám
Rannsóknir
Guðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Ritröð Guðfræðistofnunar
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Hagfræðideild
Nám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Upplýsingar fyrir nýnema
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Hagfræðistofnun
Tímarit um viðskipti og efnahagsmál
Meistararitgerðir brautskráðra nemenda
Um deildina
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Hjúkrunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Fræðasvið
Rannsóknasjóður Ingibjargar R. Magnúsdóttur
Rannsóknir við deildina
Um deildina
Saga
Samstarf
Starfsfólk
Stjórnun
Hafðu samband
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Íslensku- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Bókmennta- og listfræðastofnun
Málvísindastofnun Háskóla Íslands
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Jarðvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Hafðu samband
Lagadeild
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Umsókn
Upplýsingar fyrir nýnema
Algengar spurningar
Stundatöflur
Kennsluskrá
Rannsóknir
Doktorsnám
Lagastofnun Háskóla Íslands
Rannsóknastofnun Ármanns Snævarr um fjölskyldumálefni
Mannréttindastofnun Háskóla Íslands
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Húsnæði og aðstaða
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Líf- og umhverfisvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Lyfjafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Lög og reglur
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Læknadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökupróf
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Matvæla- og næringarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Umsókn
Umsagnir nemenda
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Mála- og menningardeild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Konfúsíusarstofnunin Norðurljós
Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Tungumálamiðstöð
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Doktorsnám
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Raunvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Raunvísindastofnun
Stærðfræðistofa Raunvísindastofnunar
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Sagnfræði- og heimspekideild
Nám
Umsókn
Rannsóknir
Heimspekistofnun
Sagnfræðistofnun
Siðfræðistofnun
Doktorsnám
Hugvísindaþing
Um deildina
Starfsfólk
Sálfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Stjórnmálafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Diplómanám
Stundatöflur
Fjarnám
Inntökuskilyrði
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknarstofur og stofnanir
Rannsóknarverkefni
Lokaverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Húsnæði og þjónusta
Lög og reglur
Kynningarefni
Algengar spurningar
Hafðu samband
Tannlæknadeild
Nám
Tanntæknanám
Meistaranám
Stundatöflur
Umsókn
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsókn
Rannsóknir
Lokaverkefni í Skemmu
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Viðskiptafræðideild
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda
Aðstoðarrektor kennslumála og þróunar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Innri endurskoðun
Miðlæg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið HÍ
Fjármálasvið
Reikningshald
Launadeild
Ferðaheimildir
Framkvæmda- og tæknisvið
Rekstur fasteigna
Byggingar og tækni
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Mannauður
Laus störf
Erlendir starfsmenn
Starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Stefna og markmið HÍ
Stefna 2016-2021
Gildi Háskóla Íslands
Siðareglur
Málstefna
Jafnrétti
Jafnréttisáætlun
Jafnréttismál
Jafnrétti í HÍ
Sjálfbærni og umhverfi
Sorpflokkunarkerfi
Hvað get ég gert?
Sjálfbærni- og umhverfismál
Gæðastefna
Öryggisstefna
Persónuvernd
Kynningarefni
Fréttir
HÍ í tölum
HÍ í tölum
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Kynningarbæklingar
Leit að fræðimönnum í HÍ
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Gæðamál
Gæðakerfi og gæðamat
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Ársreikningar
Sjálfbærni og umhverfi
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Eyðublöð
Samstarf
Innlent samstarf
Samstarf og samningar
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Stýrihópur HÍ og LSH
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar
Aurora
edX
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Hugrún - geðfræðslufélag
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Skjöldur - forvarnarfélag hjúkrunarfræðinema
Tannlæknaþjónusta
Samfélagsverkefni yfirlit
Samfélagsverkefni nemenda
Háskólinn og samfélagið - fyrirlestraröð
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Nýsköpun - hagnýtum hugvitið
Sprettur
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Þjónusta og ráðgjöf
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Við höfum áhrif
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir
Styrkir og sjóðir við HÍ
Fjármál og uppgjör
Fjármálaáætlanir
Rekstur verkefna
Sjóðavefur HÍ
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
Aurora
Stýrihópur HÍ og LSH
Nám
Námsframboð
Leita að námi
Grunnnám A-Ö
Framhaldsnám A-Ö
Doktorsnám A-Ö
Þverfræðilegt nám
Endurmenntun HÍ
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Skilyrði fyrir skiptinámi
Styrkir og fjármögnun
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Spurningar og svör um skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Sumarnám erlendis
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Kennslualmanak
Skrásetningargjöld
Próf
Fjarnám
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Brautskráning
Doktorsvarnir
Sækja um nám
Umsóknarsíða
Fylgigögn með umsóknum
Umsókn um framhaldsnám
Umsókn um grunnnám
Háskóladagurinn
Grunnnám í boði við HÍ
Aðalgrein og aukagrein í grunnnámi
Upplýsingar fyrir umsækjendur
Gestanám - opinberir háskólar
Inntökuskilyrði
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Stúdentaráð
Nýnemakynningar
Þjónusta
Þjónustuborð
Nemendaskrá
Náms- og starfsráðgjöf
Náms- og starfsráðgjöf
Náms- og starfsráðgjöf HÍ
Ráðgjöf og gagnlegt efni
Áhugi og styrkleikar
Tengslatorg
Námskeið og fyrirlestrar
Um Náms- og starfsráðgjöf
Úrræði í námi og prófum
Náms- og starfsráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Aðgengissetur
Erasmus+ viðbótarstyrkur
Fyrir kennara
Sálfræðiþjónusta
Náms- og starfsráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Ráðleggingar fyrir háskólanema vegna COVID-19
Kennslumiðstöð
Bókasöfn og bóksala
Ritver
Tungumálamiðstöð
Tölvuþjónusta
Félagsstofnun stúdenta
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Laugarvatn
Læknagarður
Lögberg
Neshagi 16
Nýi garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Skipholt 37
Stakkahlíð
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Matsala og kaffistofur
Samgöngur
Leikskólar
Stúdentaíbúðir
Covid-19
Upplýsingar
Háskólastarf á tímum COVID-19