Skip to main content
EN
ÍS
Leita
Umsóknagátt HÍ
Finna starfsfólk
Ugla
Þjónusta
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Heilbrigðisvísindasvið
Hugvísindasvið
Menntavísindasvið
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Deildir frá A-Ö
Stjórnskipulag
Rektor
Aðstoðarrektorar
Skrifstofa rektors
Skipurit
Háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Fjármálasvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Mannauðssvið
Upplýsingatæknisvið
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Þróunarsvið
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Stefnu- og gæðamál
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Gæðakerfi Háskóla Íslands
Gæðastefna
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Sjálfbærni í HÍ
Jafnrétti í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
HÍ í tölum
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Spurt og svarað
Ársreikningar
Sjálfbærni- og umhverfismál
Saga
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Samstarf og samningar
Hallormsstaður
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora samstarfið
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Hlaðvörp tengd HÍ
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Háskólavinir
Háskólavinir
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Miðstöð framhaldsnáms
Styrkir og sjóðir við HÍ
Rannsóknarinnviðir
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi A-Ö
Örnám A-Ö
Fjarnám
MBA nám
Endurmenntun HÍ
Annað nám
Skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Stutt námsdvöl erlendis
Gestanám - opinberir háskólar
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsókn um grunnnám
Umsókn um framhaldsnám
Erlendir umsækjendur
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Brautskráning
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Gátlisti nýnemans
Ábyrgð á námi
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Sprettur
Námsvalshjól
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Bílastæði
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur
Erla Kolbrún Svavarsdóttir - Professor
–
School of Health Sciences
Erla Kolbrún Svavarsdóttir
Íslenska
Professor
Location
Eirberg / EIR-314
Phone
525 - 4218
Email
eks [at] hi.is
Unit
Faculty of Nursing and Midwifery
Website
http://uni.hi.is/eks
ORCID site
https://orcid.org/0000-0003-1284-1088
Research portal – Erla Kolbrún Svavarsdóttir
Courses 2025 - 2026
HJÚ252F - Quantitative Nursing Research
HJÚ632G - Clinical Family Nursing
HJÚ529G - Family Nursing
Education
1997
,
Ph.D
,
,
1993
,
MS
,
,
1988
,
Post BSc education
,
,
1987
,
BS
,
,
Professional Experience
2006 -
,
,
2000 -
2006,
,
1997 -
2000,
,
Published works
2025
The Role of Nurse Social Support in Hospital Readmission in Patients With Heart Failure: A Cross-Sectional Study
Health Science Reports
Contribution of the Brief Family Strength–Oriented Therapeutic Conversation Intervention to Early Childhood Sleep Health: A Quasi-Experimental Study
Journal of Family Nursing
2024
Cross-Cultural Adaptation and Psychometric Testing of the Portuguese Version of the Iceland-Family Illness Beliefs Questionnaire
Journal of Family Nursing
Group cognitive behavioural therapy (CBT) for university students with attention-deficit/hyperactivity disorder (ADHD)
Discover Psychology
Nurses’ attitudes to family importance in nursing care
Nurse Education in Practice
Psychometric Testing of the Experience of Integrating Chronic Illness into Family Life Questionnaire
Journal of Family Nursing
2023
The COVID-19 Post Pandemic
Journal of Family Nursing
Healthcare interventions for older people with dementia and family caregivers in Europe
International Journal of Nursing Practice
The relationship of family functioning and family health with hospital readmission in patients with heart failure
European Journal of Cardiovascular Nursing
Educational and personal burnout and burnout regarding collaborating with fellow university nursing students during COVID-19 in 2020-2021
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Family oriented intervention for families of adolescents with attention deficit hyperactivity disorder
Journal of Child and Adolescent Psychiatric Nursing
Áhrif COVID-19 faraldursins á líðan hjúkrunar- og ljósmóðurfræðinemenda og viðhorf þeirra til námsumhverfis í samkomutakmörkunum
Tímarit hjúkrunarfræðinga
2022
Hospital and homecare nurses' experiences of involvement of patients and families in transition between hospital and municipalities
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Effectiveness of Nursing Interventions for Patients With Cancer and their Family Members
Journal of Family Nursing
Nurses' attitudes towards family importance in nursing care across Europe
Journal of Clinical Nursing
The ‘Better sleep better well-being’ intervention for parents of infants with moderate sleep problems
Nordic Journal of Nursing Research
Nursing students' perception of family importance in nursing care during the COVID-19 pandemic
Nurse Education Today
The ‘Better sleep better well-being’ intervention for parents of infants with moderate sleep problems
Nordic Journal of Nursing Research
Nursing students' perception of family importance in nursing care during the COVID-19 pandemic: A cross-sectional study
Nurse Education Today
Family Health of Patients With Heart Failure and Their Family Members Before and During the First COVID-19 Lockdown
Journal of Doctoral Nursing Practice
Effectiveness of Nursing Interventions for Patients With Cancer and their Family Members: A Systematic Review.
Journal of Family Nursing
2021
Predictors of university nursing students burnout at the time of the COVID-19 pandemic
Nurse Education Today
The better sleep better well‐being programme
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Healthcare practices and interventions in Europe towards families of older patients with cardiovascular disease
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Healthcare practices and interventions in Europe towards families of older patients with cardiovascular disease: A scoping review.
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Long-Term Effect of Receiving a Family Strengths-Oriented Intervention on Family Cancer Caregiver Stress, Anxiety, and Depression Symptoms
Journal of Family Nursing
Factors associated with family functioning in patients with heart failure and their family members
Journal of Advanced Nursing
The better sleep better well-being programme
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Fjöskyldumiðuð stuðningsmeðferð í sérhæfðri líknarþjónustu
Geðvernd
Effectiveness of a couple-based intervention on sexuality and intimacy among women in active cancer treatment
European Journal of Oncology Nursing
Health practices in Europe towards families of older patients with cancer
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Enhancing family nursing practice in schools
Nordic Journal of Nursing Research
The better sleep better well-being programme
Scandinavian Journal of Caring Sciences
The Benefit of a Couple-Based Intervention Among Women in Active Cancer Treatment on Sexual Concerns
Cancer Nursing
2020
The Impact of Family Strengths Oriented Therapeutic Conversations on Parents of Children with a New Chronic Illness Diagnosis
Journal of Family Nursing
A challenging journey
Scandinavian Journal of Caring Sciences
The Impact of Family Strengths Oriented Therapeutic Conversations on Parents of Children with a New Chronic Illness Diagnosis
Journal of Family Nursing
The impact of receiving a family-oriented therapeutic conversation intervention before and during bereavement among family cancer caregivers
Journal of Hospice and Palliative Nursing
2019
感知支持中以力量为导向的对话治疗干预的有效性,保守家庭护理中家庭护理人员的健康和负担
Journal of Advanced Nursing
Drawing forward family strengths in short therapeutic conversations from a psychiatric nursing perspective
Perspectives in Psychiatric Care
Drawing forward family strengths in short therapeutic conversations from a psychiatric nursing perspective
Perspectives in Psychiatric Care
How Do Family Strengths-Oriented Therapeutic Conversations (FAM-SOTC) Advance Psychiatric Nursing Practice?
Journal of Nursing Scholarship
Predictors of quality of life for families of children and adolescents with severe physical illnesses who are receiving hospital-based care
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Perception on family support and predictors’ of satisfaction with the healthcare service among families of children and adolescents with serious mental illnesses who are in active psychiatric treatment
Journal of Child and Adolescent Psychiatric Nursing
The impact of implementing an educational intervention to enhance a family-oriented approach in specialised palliative home care
Scandinavian Journal of Caring Sciences
2018
The impact of nursing education and job characteristics on nurse's perceptions of their family nursing practice skills.
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Psychometric testing of the Iceland Health Care Practitioner Illness Beliefs Questionnaire among school nurses
Scandinavian Journal of Caring Sciences
The impact of nursing education and job characteristics on nurse's perceptions of their family nursing practice skills
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Guided Participation and the Family Strength–Oriented Therapeutic Conversations Intervention: Supporting Families of Children With Cancer
Psychometric testing of the Iceland Health Care Practitioner Illness Beliefs Questionnaire among school nurses
Scandinavian Journal of Caring Sciences
2017
The effectiveness of therapeutic conversation intervention for caregivers of adolescents with ADHD
Journal of Psychiatric and Mental Health Nursing
The importance of family support in pediatrics and its impact on healthcare satisfaction
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Effectiveness of therapeutic conversation intervention among caregivers of people with eating disorders
Journal of Clinical Nursing
2016
Development and Psychometric Testing of the Iceland–Family Illness Beliefs Questionnaire
Journal of Family Nursing
The Process of Writing when English is your Second Language
Nurse Author & Editor
Familierettede terapeuticke samtaler
The importance of family support in pediatrics and its impact on healthcare satisfaction
Scandinavian journal of caring sciences.
2015
Development of an International School Nurse Asthma Care Coordination Model
Journal of Advanced Nursing
Family nursing hospital training and the outcome on job demands, control and support
Nurse Education Today
Current Marital/Partner Relationships among Female University Students and among Women at an Embergency Department
Journal of Forensic Nursing
Family nursing hospital training and the outcome on job demands, control and support
Nurse Education Today
The process of translating family nursing knowledge into clinical practice
Journal of Nursing Scholarship
Disclosure of intimate partner violence in current marital/partner relationships among female university students and among women at an emergency department
Journal of Forensic Nursing
Reaching out to women who are victims of intimate partner violence
Perspectives in Psychiatric Care
2014
The Process of Translating Family Nursing Knowledge Into Clinical Practice
Default journal
The Impact of a Web-Based Educational and Support Intervention on Parents' Perception of Their Children's Cancer Quality of Life
Journal of Pediatric Oncology Nursing
Strengths-Oriented Therapeutic Conversations for Families of Children With Chronic Illnesses
Journal of Family Nursing
Strengths-Oriented Therapeutic Conversations for Families of Children With Chronic Illnesses
Journal of Family Nursing
Advanced Nursing Intervention for Families of Children and Adolescents with Asthma: The Fathers Perspective
Nordic Journal of Nursing Research
The Impact of a Web-Based Educational and Support Intervention on Parents’ Perception of Their Children’s Cancer Quality of Life
Journal of Pediatric Oncology Nursing
Advanced Knowledge in Nursing Practice Can Make the Difference: The Value of a Nursing Intervention for Families of Children with Rare Chronic Illnesses
Nordic Journal of Nursing Research
2013
What are the benefits of a short therapeutic conversation intervention with acute psychiatric patients and their families? A controlled before and after study
International Journal of Nursing Studies
Therapeutic Conversations Intervention in Pediatrics
Nursing Clinics of North America
Benefits of a brief therapeutic conversation intervention for families of children and adolescents in active cancer treatment
Oncology Nursing Forum
The Role of Advanced Nurse Practitioners in Offering Brief Therapeutic Conversation Intervention for Families of Children and Adolescents with Diabetes Type 1
Vard i Norden
Benefits of a Brief Therapeutic Conversation Intervention for Families of Children and Adolescents in Active Cancer Treatment
Oncology Nursing Forum
Therapeutic Conversations Intervention in Pediatrics
Nursing Clinics of North America
Does a therapeutic conversation intervention in an acute paediatric setting make a difference for families of children with bronchiolitis caused by respiratory syncytial virus (RSV)?
Journal of Clinical Nursing
The international school nurse asthma project
Journal of Advanced Nursing
What are the benefits of a short therapeutic conversation intervention with acute psychiatric pa-tients and their families? A controlled before and after study.
International Journal of Nursing Studies
2012
Meðferðarsamtal við foreldra : Reynslan af því að taka þátt í rannsókn
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Purposeful Therapeutic Conversations: Are they effective for families of individuals with COPD? A quasi-experimental study
Vard i Norden
Psychometric development of the Iceland-Family Perceived Support Questionnaire (ICE-FPSQ)
Journal of Family Nursing
Knowledge Translation in Family Nursing
Journal of Family Nursing
Psychometric Development of the Iceland-Family Perceived Support Questionnaire (ICE-FPSQ)
Journal of Family Nursing
Psychometric Development of the Iceland-Expressive Family Functioning Questionnaire (ICE-EFFQ)
Journal of Family Nursing
Knowledge Translation in Family Nursing
Journal of Family Nursing
2011
Nurses attitudes towards the importance of families in psychiatric care following an educational and training intervention program
Journal of Psychiatric and Mental Health Nursing
Educational and support intervention to help families assist in the recovery of relatives with eating disorders
Journal of Psychiatric and Mental Health Nursing
Icelandic and United States families of adolescents with asthma
Journal of Clinical Nursing
New book announcement
Journal of Family Nursing
How effective is a short-term educational and support intervention for families of an adolescent with type 1 diabetes?
Journal for Specialists in Pediatric Nursing
Nurses attitudes towards the importance of families in psychiatric care following an educational and training intervention program
Journal of Psychiatric and Mental Health Nursing
Strategies to Facilitate Implementation of Family System Nursing in General Nursing Practice: The Circularity between Knowledge Translation and Clinical Practice
Cultural differences in parent-adolescent agreement on the adolescent's asthma-related quality of life.
Pediatric nursing
Fjölskyldur Einstaklinga með Heilabilun: Ávinningur Hjúkrunarmeðferðar
Tímarit hjúkrunarfræðinga
2010
Markviss Stuðningur við Fjölskyldur á Bráðageðdeildum
Þróun meðferðar: Markviss stuðningur við fjölskyldur á bráðageðdeildum.
Detecting intimate partner abuse within clinical settings
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Út úr myrkrinu: Áhrif margþætts og langvinns ofbeldis á andlega líðan kvenna
Leiðbeiningar í klíník fyrir hjúkrunarfræðinga og ljósmæður um framkvæmd kembileitar, mat og fyrstu viðbrögð við heimilisofbeldi.
Heimilisofbeldi gegn líkamlega fötluðum konum: Kembileit, auðkenning og fyrstu viðbrögð.
Birtingarmynd ofbeldis í nánum samböndum: Áhrif á heilsufar kvenna
2009
Implementing family nursing
Journal of Family Nursing
Adolescents with asthma
Journal of Advanced Nursing
Identifying abuse among women
Journal of Advanced Nursing
Intimate partner abuse factors associated with women's health
Journal of Advanced Nursing
2008
Fatigue among Icelandic Women Diagnosed with Breast Cancer
Vard i Norden
Effect of abuse by a close family member on health
Journal of Nursing Scholarship
Quality of Life in Healthy and Chronically Ill Icelandic Children: Agreement between Child’s Self-Report and Parents’ Proxy-Report
Excellence in Nursing: A Model for implementing Family System Nursing into Nursing Practice at an Institutional Level
Journal of Family Nursing
Connectedness, belonging and feelings about school among healthy and chronically ill Icelandic schoolchildren
Scandinavian Journal of Caring Sciences
2007
Þróun Fjölskyldumeðferðar fyrir ungar konur með átröskun
Tímarit hjúkrunarfræðinga
2006
Developing a family-level intervention for families of children with cancer
Oncology Nursing Forum
Listening to the family's voice
Journal of Family Nursing
Hvernig geta Hjúkrunarfræðingar nýtt sér Klínískar Leiðbeiningar í Starfi í Aðstoð við Fjölskyldur ?
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Health-related quality of life in Icelandic school children
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Comparison of health-related quality of life among 10- to 12-year-old children with chronic illnesses and healthy children
The Journal of school nursing : the official publication of the National Association of School Nurses
Developing a Family-Level Intervention for Families of Children With Cancer
Oncology Nursing Forum
Konur sem lifa við stöðugan ótta: Hjúkrun gegn ofbeldi
2005
The feasibility of offering a family level intervention to parents of children with cancer
Scandinavian journal of caring sciences.
Alþjóðlegar- og þvermenningalegar rannsóknir: Aðferðir við þýðingu á mælitækjum.
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Surviving childhood cancer
Journal of Pediatric Oncology Nursing
Gender and emotions
International Journal of Nursing Studies
Hardiness in families of young children with asthma
Journal of Advanced Nursing
Caring for a child with cancer
Journal of Advanced Nursing
Predictors of adaptation in icelandic and American families of young children with chronic asthma
Family and Community Health
The feasibility of offering a family level intervention to parents of children with cancer
Scandinavian Journal of Caring Sciences
Nýjar áherslur í fræðslu til fjölskyldna barna með krabbamein: Hafa þær áhrif á líðan foreldra?
2004
The Healthy-Sibling's Behaviour: Icelandic Families Caring for a Young Child with Chronic Asthma
Vard i Norden
Nýjar áherslur í fræðslu til foreldra barna og unglinga með krabbamein
Tímarit hjúkrunarfræðinga
2003
American and Icelandic parents' perceptions of the health status of their young children with chronic asthma
Journal of Nursing Scholarship
Focus on research methods
Research in Nursing and Health
2002
Hegðun systkina barna með langvinnan astma
Tímarit hjúkrunarfræðinga
2001
Beggja vegna Atlantshafsins: Aðlögunarleiðir íslanskra og bandarískra fjölskyldna sem eiga ungt barn með astma
Hegðun systkina astmaveikra barna frá sjónarhóli foreldra þeirra
Fræðslumeðferð fyrir foreldra barna og unglinga með krabbamein: Möguleikar internetsins
2000
Well-being of parents of young children with asthma
Research in Nursing and Health
1999
Umönnunarálag foreldra sem eiga ungt barn með langvarandi astma
Tímarit hjúkrunarfræðinga
Family Relationships
Ofbeldi í fjölskyldum: Að búa við vanlíðan af hendi sinna nánustu
Tímarit hjúkrunarfræðinga
1998
Family Stress and Coping Processes
1996
Parenthood transition for parents of an infant diagnosed with a congenital heart condition.
Journal of Pediatric Nursing
Keywords for Specialisation:
Family nursing
Abuse in close relationships
Intervention research
Instrument development
Knowledge translation
Family Health
Quality of life
Háskólinn
Fræðasvið og deildir
Félagsvísindasvið
Um Félagsvísindasvið
Jafnréttismál
Stjórnsýsla
Hafðu samband
Rannsóknir á Félagsvísindasviði
Rannsóknir á sviðinu
Doktorsnám
Þjónusta Félagsvísindasviðs
Nemendaþjónusta FVS
Aðstaða
Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknir á Heilbrigðisvísindasviði
Miðstöð í Lýðheilsuvísindum
Stundatöflur
Fylgigögn með umsókn
Móttaka nýnema
Umsókn um doktorsnám
Málstofur og gestafyrirlesarar
Lokaverkefni
Stjórn og starfsfólk
Algengar spurningar
Möguleg rannsóknarverkefni
Doktorsnám við Heilbrigðisvísindasvið
Rannsóknarverkefni doktorsnema
Þverfræðilegt nám
Veiting akademískra nafnbóta
Um Heilbrigðisvísindasvið
Starfsfólk Heilbrigðisvísindasviðs
Stjórnun Heilbrigðisvísindasviðs
Stundakennarar
Hagnýtar upplýsingar fyrir stundakennara
Viðburðir
Reglur
Samstarf
Nýr Landspítali
Hafðu samband
Þjónusta
Heilbrigðisþjónusta
Nemendaþjónusta
Rannsóknaþjónusta
Próffræðistofa
Tölfræðiráðgjöf
Sviðsskrifstofa
Bókasafn
Móttaka nýnema
Kynningarfundir deilda
Hugvísindasvið
Rannsóknir á Hugvísindasviði
Nám við Hugvísindasvið
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir Hugvísindasviðs
Um Hugvísindasvið
Algengar spurningar
Alþjóðlegt samstarf
Starfsfólk Hugvísindasviðs
Stundatöflur
Kennslualmanak
Heiðursdoktorar
Jafnréttismál
Alþjóðlegi jafnréttisskólinn
Samfélag nemenda
Þjónusta Hugvísindasviðs
Námsaðstaða
Skrifstofa
Menntavísindasvið
Rannsóknir á Menntavísindasviði
Rannsóknir á sviðinu
Vettvangsnám
Doktorsnám
Nýsköpunarstofa menntunar
Rannsóknarstofur
Styrkir
Útgáfa
Um Menntavísindasvið
Inntökuskilyrði
Stjórn og starfsfólk
Námsmat og próf
Skiptinám
Lög og reglur
Húsnæði og aðstaða
Félagslíf
Viðburðir
Samstarf
Flutningur í Sögu
Spurt og svarað
Sagan
Hafðu samband
Fyrirlestrarröð
Þjónusta Menntavísindasviðs
Aðstaða
Kennsluskrifstofa
Móttaka nýnema
Mat á fyrra námi
Bókasafn
Hagnýtar upplýsingar
Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Rannsóknir á Verkfræði- og náttúruvísindasviði
Doktorsnám
Rannsóknastofnanir og setur
Verkfræðistofnun
Um Verkfræði- og náttúruvísindasvið
Kennslualmanak
Stoðþjónusta
Umsókn og fylgigögn fyrir framhaldsnám
Umsókn um doktorsnám og fylgigögn
Stjórn og deildarforsetar
Starfsfólk
Lög og reglur
Hafðu samband
Þjónusta Verkfræði- og náttúruvísindasviðs
Húsnæði og aðstaða
Nemendaþjónusta VoN
Þjónusta fyrir nemendur
Mat á fyrra námi
Móttaka nýnema
Tutor-web
Deildir frá A-Ö
Deild faggreinakennslu
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Kynningarefni
Stjórn og starfsfólk
Deild heilsueflingar, íþrótta og tómstunda
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Ritgerðir og lokaverkefni
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Kynningarefni
Deild heimspeki, sagnfræði og fornleifafræði
Nám
Rannsóknir
Um deildina
Húsnæði og aðstaða
Samstarf
Starfsfólk
Deild kennslu- og menntunarfræði
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Raunfærnimat
Ritgerðir og lokaverkefni
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Kynningarefni - Deild faggreinakennslu og Deild kennslu- og menntunarfræði
Stjórn og starfsfólk
Deild menntunar og margbreytileika
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknarverkefni
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Kynningarefni
Félagsfræði-, mannfræði- og þjóðfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Skiptinám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir
Gagnagrunnar
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
UNITWIN
Kynningarefni
Lög og reglur
Hafðu samband
Félagsráðgjafardeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Skiptinám
Stundatöflur
Móttaka nýnema
Rannsóknir
MA verkefni
Doktorsnám
Rannsóknir kennara
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Starfsfólk Félagsráðgjafardeildar
Samstarf
Algengar spurningar
Félagsráðgjöf fyrir háskólanema
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Húsnæði og aðstaða
Alþjóðlegt samstarf
Kennslustefna Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar
Um Guðfræði- og trúarbragðafræðideild
Hagfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Námsmat
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Hafðu samband
Hjúkrunar- og ljósmóðurfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði í framhaldsnám
Skiptinám
Stundatöflur
Rannsóknir
Fræðasvið
Hjúkrun í fararbroddi
Rannsóknir við deildina
Starfsvettvangur hjúkrunarfræðinga
Um deildina
Aðstaða
Stjórnun
Starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Jafnrétti
Saga
Algengar spurningar
Lög og reglur
Reglur
Hafðu samband
Iðnaðarverkfræði- vélaverkfræði- og tölvunarfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Nýlegar meistararitgerðir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Íslensku- og menningardeild
Nám
Inntökupróf í BA-nám í Íslensku sem öðru máli
Rannsóknir
Um deildina
Samstarf
Starfsfólk
Kennarar í almennri bókmenntafræði
Kennarar í kvikmyndafræði
Jarðvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Heiðursdoktorar
Hafðu samband
Lagadeild
Nám
Grunnnám
Meistaranám
Algengar spurningar
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Brautskráðir doktorar
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Bókasafn
Sagan
Kynningarefni
Lög og reglur Lagadeildar
Hafðu samband
Líf- og umhverfisvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Lyfjafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Rannsóknarstofnun um lyfjamál
MS verkefni
Meistaraverkefni nemenda
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Viðurkenningar og styrkir
Kynningarefni
Hafðu samband
Samstarf
Læknadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Umsóknarferli í framhaldsnám
Inntökupróf
Algengar spurningar
Um inntökuprófið
Mat á fyrra námi
Stundatöflur
Skipulag
Rannsóknir
Stofnanir og setur
Fræðasvið í læknisfræði
Rannsóknarverkefni
MS verkefni í boði
Lokaverkefni nemenda í sjúkraþjálfun
Lífeðlisfræðistofnun
Lífefna- og sameindalíffræðistofa
Lífvísindasetur
Rannsóknarstofa í endurhæfingar- og hreyfivísindum
Um deildina
Starfsfólk
Stjórnun
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Reglur
Reglur um endurtöku prófa, endurinnritun og umskráningu úr öðrum deildum
Matvæla- og næringarfræðideild
Nám
Grunnnám
Inntökuskilyrði í grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði í framhaldsnám
Hvað er matvælafræði?
Hvað er næringarfræði?
Stundatöflur
Umsagnir nemenda
Rannsóknir
Rannsóknastofnanir
Rannsóknarverkefni
MoN dagur
Heimsmarkmið SÞ
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofa og stjórn
Samstarf
Aðstaða
Kynningarefni
Hafðu samband
Mála- og menningardeild
Nám
Þýska: Skiptinám og sumarnámskeið
Rannsóknir
Um deildina
Húsnæði og aðstaða
Samstarf
Starfsfólk
Kennarar í dönsku
Rafmagns- og tölvuverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Doktorsnám
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Raunvísindadeild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Hafðu samband
Samstarf
Sálfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Inntökuskilyrði
Stundatöflur
Fylgigögn með umsókn
Ritgerðir og lokaverkefni
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Lokaverkefni nemenda
Brautskráðir doktorar
Rannsóknarverkefni doktorsnema
Um deildina
Stjórnun og starfsfólk
Samstarf
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Kynningarefni og sagan
Algengar spurningar
Stjórnmálafræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Örnám
Stundatöflur
Fjarnám
Móttaka nýnema
Starfsnám
Rannsóknir
Brautskráðir doktorar
Rannsóknahópar
Rannsóknarstofur og stofnanir
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Lög og reglur
Kynningarefni
Hafðu samband
Tannlæknadeild
Nám
Tanntæknanám
Stundatöflur
Rannsóknir
Rannsóknir við deildina
Tannlækningastofnun
Um deildina
Starfsfólk
Skrifstofur og stjórnun
Aðstaða
Kynningarefni
Sagan
Tannlæknaþjónusta
Hafðu samband
Umhverfis- og byggingarverkfræðideild
Nám
Grunnnám
Framhaldsnám
Skiptinám
Félagslíf
Rannsóknir
Um deildina
Starfsfólk
Húsnæði og aðstaða
Kennslustefna
Samstarf
Hafðu samband
Viðskiptafræðideild
Nám
Grunnám
Framhaldsnám
Starfsþjálfun
Lotunám
Stundatöflur
Rannsóknir
Doktorsnám
Rannsóknarverkefni
Rannsóknarmiðstöð skapandi greina
Rannsóknarmiðstöð um markaðs- og þjónustufræði
Brautskráðir doktorar
Ráðstefnur
Tímarit
Um deildina
Stjórn og starfsfólk
Samstarf
Kynningarefni
Lög og reglur
Hafðu samband
Stjórnskipulag
Rektor
Myndir fyrir fjölmiðla
Aðstoðarrektorar
Um aðstoðarrektora
Aðstoðarrektor vísinda og þverfræðileika
Aðstoðarrektor menntunar og starfsumhverfis
Skrifstofa rektors
Skjalasafn
Skipurit
Framkvæmdastjóri sameiginlegrar stjórnsýslu
Háskólaráð
Um háskólaráð
Nefndir háskólaráðs
Fundargerðir háskólaráðs
Nefndir háskólaráðs
Háskólaþing
Lög og reglur
Lög og reglur HÍ
Leita að lögum og reglum
Um ábyrgð á tölvupósti
Öryggi og persónuvernd á vef Háskóla Íslands
Vefmæling og notkun á vefkökum
Innri endurskoðun
Sameiginleg stjórnsýsla
Alþjóðasvið
Starfsfólk Alþjóðasviðs
Tengiliðir vegna alþjóðamála
Fjármálasvið
Fjármálasvið
Reikningshald
Rafrænir reikningar
Framkvæmda- og tæknisvið
Framkvæmda- og tæknisvið
Kennslusvið
Markaðs- og samskiptasvið
Kvikmyndun, ljósmyndun og streymi
Mannauðssvið
Um mannauðssvið
Launateymi
Fyrrverandi starfsfólk
Viðurkenningar til starfsmanna
Upplýsingatæknisvið
Tækniumhverfi
Fyrir kennslu
Fyrir rannsóknarstarf
Upplýsingakerfi
Samstarf um upplýsingatækni
Menntaský
Nordunet
RHnet
UTS og Háskólarnir
Um Upplýsingatæknisvið
Gjaldskrá
Hver erum við?
Starfsfólk
Stjórnskipulag
Starfsáætlun
Upplýsingaöryggi
Saga UTS
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Þróunarsvið
Mannauður
Laus störf
Starfsfólk
Erlent starfsfólk
Að vinna í HÍ
Starfsmannastefna
Fjölskyldustefna Háskóla Íslands
Stefnu- og gæðamál
Stefna Háskóla Íslands
Gildi Háskóla Íslands
Gæðakerfi Háskóla Íslands
Gæðastefna
Önnur stefnuskjöl og áætlanir
Gæðastefna
Jafnréttismál
Jafnréttisáætlun
Jafnrétti í HÍ
Nefndir og ráð á sviði jafnréttis
Verklagsreglur um viðbrögð við einelti og öðru ofbeldi innan Háskóla Íslands
Verklagsreglur um viðbrögð við kynbundinni og kynferðislegri áreitni og kynbundnu og kynferðislegu ofbeldi
Vefir um jafnréttismál
Útgefið efni
Málstefna
Opinn aðgangur
Stefna um opinn aðgang
Persónuvernd
Rafræn vöktun
Siðareglur
Sjálfbærni- og umhverfismál
Sjálfbærni- og umhverfi
Hvað er sjálfbærni?
Umhverfisstefna í rekstri
Græn skref og bókhald
Grænfáninn
Umhverfisnefnd Grænfánans
Umhverfisþættir
Sorpflokkunarkerfi
Vistvænar samgöngur
Grænn lífsstíll
Nám
Rannsóknir
Skjalastefna
Starfsmannastefna
Upplýsingaöryggisstefna
Vefstefna
Þróunaráætlun
Öryggi og vinnuvernd
Sjálfbærni í HÍ
Jafnrétti í HÍ
Kynningarefni
Um HÍ
Fréttir
RSS straumar Háskóla Íslands
HÍ í tölum
Nemendur
Starfsmenn
Starfsmenn - eldri tölur
Rannsóknir
Samstarf við samfélag
Kynningarbæklingar
Myndasöfn
Tímarit HÍ
Árbók HÍ
Miðlun
Leit að fræðimönnum í HÍ
Fyrir fjölmiðla
Vefur HÍ
Hönnunarstaðall
Skráning viðburða
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Útleiga á stofum
Húsreglur
Listir
Háskólatónleikar
Listasafn
Um skólann
Spurt og svarað
Ársreikningar
Sjálfbærni- og umhverfismál
Saga
Aldarsaga Háskóla Íslands
Háskóli Íslands 75 ára
Byggingarsaga
Heiðursdoktorar
Eyðublöð
Samstarf
Háskólasamstarf
Siðanefnd háskólanna um vísindarannsóknir
Samstarfsnefnd háskólastigsins
Samstarf opinberu háskólanna
Innlent samstarf
Innviðir á vegvísi
Frá sameindum til sniðlækninga: heildstæð aðstaða fyrir nútíma lífvísindi
Efnagreining - frá frumefnum til lífsameinda
Efnagreiningar- tækjalisti
Efnisvísinda- og efnisverkfræðisetur
EPOS Ísland
Íslenskir rafrænir innviðir
Miðstöð stafrænna hugvísinda og lista
Mælinga- og Athugunarkerfi Náttúru í hafinu - MÁNI
Samstarf og samningar
Hallormsstaður
Hallormsstaður og HÍ
Kennslurými og aðstaða
Stúdentagarðar
Algengar spurningar
Stjórn og starfsfólk
Um Hallormsstað
Alþjóðlegt samstarf
Alþjóðasvið
Samstarfsskólar um nemendaskipti
Aurora
Um Aurora
Fyrir nemendur
Fyrir starfsfólk
Aurora samstarfið
Aurora tækifæri á næstunni
Tengsl við atvinnulífið
Vísindagarðar
Atvinnumiðlun stúdenta - Tengslatorg
Samfélagsverkefni
Uppskera
Uppskera
Afmælismálþing í Háskóla Íslands
Menningarhátíð í Hörpu
Aðrir viðburðir
Staðir
Fötlunarfræði
Tungumál og túlkun
Samstarf og stýrihópur
Öll dagskrá
Styrktaraðilar
Samfélagsverkefni HÍ
Barnamenningarhátíð
Biophilia
FLL- tækni og hönnunarkeppnin
Fjársjóður framtíðar
Háskólahlaupið
Háskólalestin
Háskóli unga fólksins
Með fróðleik í fararnesti
Nýsköpunarkeppni grunnskólanna
Ungir vísindamenn
Vísindasmiðjan
Vísindavaka
Vísindi á mannamáli
Yfirlit - Samfélagsverkefni HÍ
Samfélagsverkefni nemenda
Ástráður forvarnarstarf læknanema
Bangsaspítalinn
Hollráður
Lögfræðiaðstoð Orators
Sálfræðiráðgjöf háskólanema
Tannlæknaþjónusta
Hlaðvörp tengd HÍ
Líftækni nemur land á Íslandi
Raddir margbreytileikans
Háskólinn og heimsmarkmiðin
Heimsmarkmiðin
1. Engin fátækt
2. Ekkert hungur
3. Heilsa og vellíðan
4. Menntun fyrir alla
5. Jafnrétti kynjanna
6. Hreint vatn og hreinlætisaðstaða
7. Sjálfbær orka
8. Góð atvinna og hagvöxtur
9. Nýsköpun og uppbygging
10. Aukinn jöfnuður
11. Sjálfbærar borgir og samfélög
12. Ábyrg neysla og framleiðsla
13. Aðgerðir í loftslagsmálum
14. Líf í vatni
15. Líf á landi
16. Friður og réttlæti
17. Samvinna um markmiðin
Starfsfólk tengt heimsmarkmiðunum
Viðburðaröð
Háskólavinir
Háskólavinir
Fréttabréf Háskólavina
Spurt og svarað
Fyrrverandi starfsfólk
Vísindastarf
Vísindi og nýsköpun
Nýsköpun
Viltu læra nýsköpun?
Viltu starfa við nýsköpun?
Vísinda- og nýsköpunarverðlaun HÍ
Hraðlar og lausnamót
Tilkynning um uppfinningu
Hugverkanefnd HÍ og Landspítala
Auðna-tæknitorg
Sprotamýri
Kveikja
KLAK
Spurt og svarað um nýsköpun
Sprotafyrirtæki HÍ
Stuðningur
Vísinda- og nýsköpunarsvið
Erlent rannsóknasamstarf
Pan-European Seal samstarfið
Við höfum áhrif
Miðstöð framhaldsnáms
Meistaranám
Viðmið og kröfur um gæði meistaranáms við HÍ
Reglur um meistaranám
Doktorsnám
Doktorsnám við HÍ
Viðmið og kröfur um gæði doktorsnáms við HÍ
Viðmið og reglur um doktorsnám
Staða og fjármögnun
Stuðningur við nemendur
Verkfærakista doktorsnema
Umboðsmaður doktorsnema
Stuðningur við leiðbeinendur
Þjálfun fyrir leiðbeinendur
Tvöfaldar doktorsgráður
Reglur um andmælendur við doktorsvarnir
M.Phil.-gráða
Nemendafélög doktorsnema
Hagnýtar upplýsingar
Greinar og skýrslur
Lífið að loknu doktorsnámi
Tölfræði
Rannsóknanám
Hlutverk
Starfsfólk
Stjórn
Styrkir og sjóðir við HÍ
Félagsvísindasvið - styrktarsjóðir
Heilbrigðisvísindasvið - Styrktarsjóðir
Hugvísindasvið - Styrktarsjóðir
Verkfræði- og náttúruvísindasvið - Styrktarsjóðir
Þverfaglegir styrktarsjóðir
Rannsóknasjóðir doktorsnema
Sjóðir vísindamanna og starfsfólks
Kennslumálasjóður
Rannsóknasjóður Háskóla Íslands
Tækjakaupasjóður
Aðrir sjóðir
Afreks- og hvatningarsjóður stúdenta Háskóla Íslands
Uppbyggingasjóður EES
Stofnun styrktarsjóða við HÍ
Rannsóknarinnviðir
Rannsóknastofnanir og setur
Rannsóknastofnanir
Rannsóknasetur
Austurland
Breiðdalsvík
Hornafjörður
ADVENT
Birtingarmyndir jökla í bókmenntum
BuSK
Ferðamennska og sjálfbær þróun
Fræðsluvefurinn Bifröst
Hamfarahlýnun
Kvennabókmenntir og kynjafræði
Landslag og óbyggð víðerni
SAINT: Slow Adventure in Northern Territories
SCITOUR: Scientific Tourism
Saga systra
Sjónrænar rannsóknir og bráðnun jökla
Verndarstýring friðlýstra svæða
Íslenskar samtímabókmenntir
Þórbergur Þórðarson
Húsavík
Norðurland vestra
Gagnagrunnur sáttanefndabóka
Heimaslóðir Jóns Árnasonar
Sáttanefndir og störf þeirra á 19. öld
Worlds of Related Coercions in Work (WORCK)
Snæfellsnes
Merkingar á æðarfugli
Vöktunarverkefni
Strandir
Miðlun rannsókna og þekkingar - Þjóðfræðistofa
Suðurland
Landnotkun og lífbreytileiki
Náttúrufar og lífbreytileiki
Vistfræði farfugla
Vöktun vistkerfa
Suðurnes
Almenn rannsókna- og vöktunarverkefni
Framandi sjávarlífverur við Ísland
Þátttaka í alþjóðlegum samstarfshópum
Vestfirðir
Hagnýt þróunarvistfræði
Sjávarfornleifafræði
Vistfræði í nærsjó og á strandsvæðum
Vestmannaeyjar
Þingeyjarsveit
Rannsóknasamstarf
ROCS rannsóknastofnunin
Stýrihópur HÍ og LSH
COVID rannsóknir og fræði
Nám
Námsframboð
Leita að námi A-Ö
Örnám A-Ö
Fjarnám
Hvað er fjarnám?
MBA nám
Endurmenntun HÍ
Annað nám
Skiptinám
Umsókn um skiptinám
Áfangastaðir
Styrkir og fjármögnun
Styrkir og fjármögnun
Erasmus+
Erasmus+ styrkir til landa utan ESB
Erasmus+ viðbótarstyrkur
Nordic Centre
Nordlys netið
Nordplus
Um Nordplus
Styrkir
Nordplus net
Femínísk heimspeki - Samnorrænt meistaranám
Félagsráðgjöf - Kundskabsproduktion i Socialt Arbejde
Félagsráðgjöf
Geislafræði - Norad
Guðfræði
Heimspeki - Nordic Baltic Philosophy Symposia
Hjúkrun - MEDICO
Hjúkrun - Nordannet
Hjúkrun - Norlys
Hjúkrun gjörgæsla - Nordinnett
Hjúkrun hraðnámskeið - NORDSNE
Íþróttafræði - Nordplus Idrott
Landfræði - Geonordbalt
Líffræði - BIO Biology
Líffræði - umhverfis-, sjávar- og frumulíffræði
Inngildingarstyrkir
Skilyrði fyrir skiptinámi
Skiptinámsferlið - Skref fyrir skref
Erlendir skiptinemar
Viltu verða mentor?
Hvers vegna skiptinám?
Hvað segja skiptinemar?
Rafrænn námssamningur vegna lengri dvala
Rafrænn námssamningur vegna styttri dvala
Spurningar og svör um skiptinám
Starfsþjálfun erlendis
Um starfsþjálfun
Hvernig finn ég starfsþjálfunartækifæri?
Hvernig finn ég mér starfsþjálfun?
Umsókn um starfsþjálfun
Spurt og svarað
Grunn- og meistaranemar
Doktorsnemar
Þátttökulönd Erasmus+
Styrkir
Umsókn um styrk
Styrkupphæðir
Stutt námsdvöl erlendis
Stök námskeið
Möguleikar á stökum námskeiðum
Styrkir fyrir stökum námskeiðum
Umsóknir um stök námskeið
Styttri starfsþjálfun
Möguleikar á stuttri starfsþjálfun
Styrkir fyrir stuttri starfsþjálfun
Umsóknir um stutta starfsþjálfun
Sumarnám
Möguleikar á sumarnámi
Styrkir fyrir sumarnámi
Umsóknir um sumarnám
Fyrir starfsfólk
Erasmus+ dvöl innan Evrópu
Styrkir utan Evrópu
Alþjóðavikur
Nám á eigin vegum
Gestanám - opinberir háskólar
Háskólabrú Keilis
Sækja um nám
Velkomin í HÍ
Umsóknarsíða
Staða umsóknar
Fylgigögn með umsókn
Umsóknagátt
Leiðbeiningar um umsóknagáttina
Umsókn um grunnnám
Aðalgreinar og aukagreinar í grunnnámi
Svona velur þú nám
Umsóknarferli
Umsókn um framhaldsnám
Kynning á framhaldsnámi
Svona velur þú framhaldsnám
Umsóknarferli
Erlendir umsækjendur
Námskeið á ensku
Námsupplýsingar
Kennsluskrá
Inntökuskilyrði
Skrásetningargjöld
Mat á fyrra námi
Einingamat og einkunnir
Skipulag náms
Stundatöflur
Kennslualmanak
Fjarnám
Próf
Símenntunarmiðstöðvar
Brautskráning
Doktorsvarnir
Doktorsvarnir á næstunni
Nýnemar
Nýnemar
Aðgangur að innri vef og tölvukerfi
Nýnemakynningar
Gátlisti nýnemans
Ábyrgð á námi
Stuðningur
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf
Nemendaráðgjöf HÍ
Námsráðgjöf
Starfsráðgjöf
Hvaða nám hentar mér?
Tengslatorg - atvinnutækifæri
Námskeið og fyrirlestrar
Um Nemendaráðgjöf
Úrræði í námi og prófum
Nemendaráðgjöf HÍ
Á ég rétt á aðstoð?
Sérúrræði í prófum
Fyrir kennara
Sálfræðiþjónusta
Nemendaráðgjöf HÍ
Sálfræðiþjónusta Háskóla Íslands
Fleiri stuðningsúrræði
Slökun og núvitund
Geðheilbrigði - fræðsluefni
Námskeið
Nemendaskrá - Umsóknir
Þjónustuborð
Stúdentaráð
Sprettur
Um Sprett
Kynningarefni
Mentor
Námsvalshjól
Þjónusta
Bókasöfn og bóksala
Tölvuþjónusta
Ritver
Félagsstofnun stúdenta
Tungumálamiðstöð
Tungumálamiðstöð
Tungumálanámskeið
Stöðupróf
Vef- og tölvuorðabækur
Alþjóðlegt samstarf
Húsnæði og aðstaða
Háskólabyggingar
Aðalbygging
Askja
Árnagarður
Edda
Eirberg
Endurmenntun við Dunhaga
Gimli
Gróska
Hagi
Háskólabíó
Háskólatorg
Íþróttahús
Læknagarður
Lögberg
Nýi Garður
Oddi
Raunvísindastofnun
Saga
Setberg
Stapi
Tæknigarður
Veröld - hús Vigdísar
VR-I
VR-II
VR-III
Lesrými og tölvuver
Íþróttahús
Bílastæði
Lífið í HÍ
Félagslíf
Matsala og kaffistofur
Stúdentaíbúðir
Leikskólar
Samgöngur