Trump, Oligarchy and the Hope for American Democracy

Trump, Oligarchy and the Hope for American Democracy - á vefsíðu Háskóla Íslands
2. mars 2018 12:00 til 13:00

Oddi

Félags- og mannvísindadeild og Félagsfræðingafélag Íslands standa fyrir hádegisverðarerindi 2. mars næstkomandi kl. 12-13 í Odda 206.

Í erindinu mun Joan Mandle fjalla um forsetatíð Trumps í Bandaríkjunum og á hvern hátt hinir ofurríku hafa smám saman tekið yfir kosningar og pólitíska stefnumótun í landinu. Jafnframt mun Mandle benda á leiðir til að efla lýðræði í BNA.

Fundarstjóri: Helgi Gunnlaugsson prófessor í Félags- og mannvísindadeild.

Joan Mandle er dósent emerita í félagsfræði og kynjafræði við Colgate háskóla í BNA. Rannsóknir hennar beinast einkum að áhrifum fjöldahreyfinga og fjársterkra afla á lýðræðislega þróun í BNA. Mandle er forstöðumaður The Democracy Matters, stofnunar á landsvísu, sem beitir sér fyrir lýðræðislegum umbótum meðal háskólastúdenta. Mandle hefur margsinnis heimsótt Ísland á síðustu árum og kenndi meðal annars námskeið hér við skólann um fjöldahreyfingar fyrir tveimur árum síðan.

ENGLISH:

The presidency of Donald Trump is a direct threat to democracy in the United States. However, Trumpism is only the latest manifestation of the growing political power of super-rich Americans. As this elite, fueled by corporate wealth, has increasingly dominated elections and policy, America has become more of an oligarchy than a democracy. This paper explores the possibility that democracy in America can be saved.

Joan Mandle is Associate Professor Sociology and Women's Studies, Emerita, at Colgate University. Her research interests include social movements and social change, political power, and the role of money in American politics. Professor Mandle is Executive Director of The Democracy Matters Institute, a national organization that educates and mobilizes college students in support of democratic values. She has also been Campaign Manger for a six-term member of the US House of Representatives.

Trump, Oligarchy and the Hope for American Democracy