Málþing um fólksflutninga, innflytjendur og söfn

Málþing um fólksflutninga, innflytjendur og söfn - á vefsíðu Háskóla Íslands
19. janúar 2018 10:00 til 15:00

Þjóðminjasafn Íslands

Málefni tengd fólksflutningum og innflytjendum hafa verið ofarlega á baugi á síðustu áratugum. Hagræn-, félagsleg- og menningarleg áhrif slíkra hreyfinga á fólki og hópum eru hnattræn og hafa haft djúpstæð áhrif á hugmyndir, fólk, staði, samfélög og fræði. Á málþinginu verður hugað að áhrifum fólksflutninga og innflytjenda á starfsemi safna, þar sem þrír safnafræðingar frá Háskólanum í Newcastle í Bretlandi munu halda erindi. Fyrirlesarar eru; Rhiannon Mason, Christopher Whitehead og Susannah Eckersley, en þau eru ritstjórar bókarinnar Museums, Migration and Identity in Europe: Peoples, Places and Identities (Routledge, 2015) og höfundar fjölmargra greina og bókarkafla um málefni fólksflutninga og innflytjenda. Málþingið er haldið á vegum Öndvegisverkefnisins Mobilities and Transnational Iceland, sem styrkt er af Rannís.

Aðgangur er ókeypis, en nauðsynlegt er að skrá sig á málþingið: https://goo.gl/forms/LsIUk2zbLp5LZgUX2

Fyrirlesarar:

Prof. Rhiannon Mason, Newcastle University

Prof. Christopher Whitehead, Newcastle University

Dr. Susannah Eckersley, Newcastle University

Dagskrá:

10:00-10:05. Opnunarorð, Arndís Bergsdóttir málþingsstjóri.

10:05-11:00. Rhiannon Mason, Experiencing Mixed Emotions in the Museum: Empathy and Memory in Visitors’ Responses to Histories of Migration

11:00-11:55. Christopher Whitehead, Museums and an Extroverted Sense of Place

12:00-13:00. Hádegishlé. Fyrirlesurum og þátttakendum boðið í súpu í Hámu

13:00-14:00. Susannah Eckersley, From war zone to contact zone? Museums, memories and objects of migration

14:00-14:55. Almennar umræður

14:55-15:00. Málþingslok.

Hreyfanleiki og þverþjóðleiki á Íslandi býður til málþings um áhrif fólksflutninga og innflytjenda á starfsemi safna, þar sem þrír safnafræðingar frá Háskólanum í Newcastle í Bretlandi og ritstjórar bókarinnar Museums, Migration and Identity in Europe - Rhiannon Mason, Christopher Whitehead og Susannah Eckersley - munu halda erindi. Málþingsstjóri er Arndís Bergsdóttir. Málþingið fer fram á ensku.

Málþing um fólksflutninga, innflytjendur og söfn