Leikum okkur með menningararfinn
Borgarbókasafnið, Menningarhús Gerðubergi
Námsstefna um leikjavæðingu náttúru- og menningararfs, haldið í Menningarhúsi Borgarbókasafns í Gerðubergi föstudaginn 16. mars kl. 9:30-16:00. Ekkert þátttökugjald en skráning fer fram á lets-play-with-heritage.eventbrite.com.
Námsleiðin Hagnýt menningarmiðlun við Háskóla Íslands er meðal þeirra sem standa að námsstefnunni.
Þrískipt námsstefna
Fyrir hádegi verða fluttir fyrirlestrar sem veita innsýn í þá möguleika sem eru til staðar.
Eftir hádegi verða haldnar vinnustofur og kynningar þar sem þátttakendum gefst færi á að kynna sér betur ákveðnar aðferðir, tækni eða verkefni.
Síðdegis verða umræðuhópar um framtíðarsýn og stefnu og hvernig hægt er að vinna saman að nýjungum og framförum á þessu sviði.
Í lokin verða pallborðsumræður og samantekt.
Þar sem námsstefnan er hluti af CINE-verkefninu sem nýtur styrks úr Norðurslóðaáætlun ESB fer hún að mestu fram á ensku.
Vinnustofur
- Digital content creation - digital humans from all ages
Ari Knörr & Halldór Braga, PuppIT & Tækniskólinn. - Game mechanics to enhance the learning experience
Niall Mc Shane, Ulster University. - Engaging with the past, through mixing realities
Catherine Cassidy & Alan Miller, SMART History - Mobile applications workshop: engaging visitors with immersive experiences
Steinunn Anna Gunnlaugsdóttir, Locatify - Player participation in citizen science research
Pétur Örn Þórarinsson, Sólfar - Liminal world - experience Iceland's hidden world
Kristín Mjöll, Ólöf & Sólrún, Jaðarmiðlun ehf.
Aðalfyrirlesari
Ed Rodley, stjórnandi á sviði miðlunar við Peabody Essex safnið í Bandaríkjunum flytur fyrirlesturinn The Future of Playing with the Past: New Opportunities in Interpreting Cultural Heritage.
Ed Rodley vann sem sýningar-hönnuður og -stjóri á Tæknisafninu í Boston í meira tvo áratugi og hefur frá 2013 stýrt samþættingu miðlunar við Peabody Essex safnið (PEM) í Salem sem er elsta starfandi safn í Bandaríkjunum.
Aðrir fyrirlesarar
- Alan Miller, lektor við tölvudeild háskólans í St. Andrews í Skotlandi. Alan Miller kennir tölvufræði og miðlun með áherslu á sýndarveruleika og miðlun menningararfs. Playing with heritage, the digital & the real, a systems perspective.
- Gunnar Liestøl, prófessor við miðlunardeild Oslóarháskóla í Noregi. Gunnar hefur kennt margmiðlun um árabil og tekið þátt í verkefnum á því sviði víða um Evrópu. Indirect augmented reality, cultural heritage and gamification.
- Lemke Meijer, hönnuður í gagnvirkni hjá Gagarín.
Lemke Meijer stýrir gagnvirkri miðlun hjá Gagarín og hefur komið að fjölda sýningarverkefna á Íslandi og erlendis. Gamification in interactive media for museums.
Leikjavæðing
Leikjavæðing (gamification) er hugtak sem hefur rutt sér til rúms við framsetningu og miðlun á upplýsingum og fræðsluefni. Skólar, söfn og fyrirtæki nýta í auknum mæli snjallsíma og tölvur til nálgunar á viðfangsefni sín með aðstoð aðferðafræði og tækni úr heimi tölvuleikja. Á þessari námsstefnu verður skoðað hvernig nýjar aðferðir og ný tækni geta nýst þeim sem vinna að miðlun náttúru- og menningararfs til almennings, nemenda og ferðamanna og hvernig menningararfurinn getur orðið innblástur fyrir leikjaframleiðendur.
Ed Rodley.