Hvernig tryggjum við börnum samhæfða velferðarþjónustu?

Hvernig tryggjum við börnum samhæfða velferðarþjónustu? - á vefsíðu Háskóla Íslands
8. nóvember 2019 12:00 til 13:00

Oddi

Stofa 201

Málstofuröð Félagsráðgjafardeildar og RBF er haldin í samvinnu við félagsmálaráðuneyti og samband íslenskra sveitarfélaga undir yfirskriftinni Hvernig tryggjum við börnum samhæfða velferðarþjónustu?

Að þessu sinni verða tvö erindi flutt: Rannveig Einarsdóttir, sviðsstjóri fjölskyldu- og barnamálasviðs Hafnarfjarðarbæ og Hulda Björk Finnsdóttir, verkefnastjóri halda erindið BRÚIN – nýjar áherslur í Hafnarfirði. Júlía Sæmundsdóttir, félagsmálastjóri félagsþjónustu Fljótsdalshéraðs flytur erindið Austurlandslíkanið.

Málstofustjóri verður María I. Kristjánsdóttir, félagsþjónustufulltrúi Sambands íslenskra sveitarfélaga.

Öll velkomin - Hvetjum gesti til að nýta umhverfisvænar samgöngur

Hvernig tryggjum við börnum samhæfða velferðarþjónustu?