Fyrirlestur Michael van Manen um fyrirbærafræðilegar rannsóknir

Fyrirlestur Michael van Manen um fyrirbærafræðilegar rannsóknir - á vefsíðu Háskóla Íslands
16. nóvember 2017 12:00 til 13:00

Háskólatorg

Ingjaldsstofa

Dr. Michael van Manen er barnalæknir og er sérfræðingur í nýburalækningum við Stollery Children‘s Hospital í Alberta í Kanada.  Hann er einnig með doktorsgráðu (Ph.D) og starfar sem lektor í barnalækningadeild á lækna- og tannlæknasviði í háskólanum í Alberta í Kanada. Rannsóknir van Manen eru með áherslu á siðferði í barnalækningum og hann skoðar siðferði í ákvarðanatöku varðandi tækni í læknavísindum fyrir nýbura.

Erindi Van Manen ber heitið „The promise of phenomenology for professional practice“ og ætlar hann að skoða hvernig nota megi fyrirbærafræðilegar rannsóknir í veruleikanum og hvers konar þekkingu er hægt að ná fram með fyrirbærafræði. (Skilgreining á fyrirbærafræði samkvæmt Vísindavef HÍ)

Phenomenology is directed to how things appear, are given, or present themselves to us in experience. In the health sciences, phenomenology is a qualitative philosophy-based method for inquiring into the lived meanings of patients’ experiences of illness, treatments, and so on. As well, phenomenology may explore the caring experiences of nurses, physicians, and other health professionals. The concern is with the pre-predicative or pre-linguistic structures of experiences themselves recognizing that there are more to experiences than what can be said or written about them. In this presentation, we will explore the promise of phenomenology for professional practice, and the kind of knowledge that phenomenological inquiry may produce. At the hand of several health science research projects, we will discuss bringing phenomenology to practice.

Dr. Michael van Manen er barnalæknir og er sérfræðingur í nýburalækningum við Stollery Children‘s Hospital í Alberta í Kanada.  Hann er einnig með doktorsgráðu (Ph.D) og starfar sem lektor í barnalækningadeild á lækna- og tannlæknasviði í háskólanum í Alberta í Kanada. Rannsóknir van Manen eru með áherslu á siðferði í barnalækningum og hann skoðar siðferði í ákvarðanatökum varðandi tækni í læknavísindum fyrir nýbura.

Dr. Michael van Manen er barnalæknir og er sérfræðingur í nýburalækningum við Stollery Children‘s Hospital í Alberta í Kanada.  Hann er einnig með doktorsgráðu (Ph.D) og starfar einnig sem lektor í barnalækningadeild á lækna- og tannlæknasviði í háskólanum í Alberta í Kanada. Rannsóknir van Manen eru með áherslu á siðferði í barnalækningum og hann skoðar siðferði í ákvarðanatökum varðandi tækni í læknavísindum fyrir nýbura.