Fyrirlestrar Shahla Alai-Rosales og Lise Pettersson Roll um hagnýta atferlisgreiningu - á vefsíðu Háskóla Íslands
13. desember 2018 15:30 til 17:30

Lögberg

Stofa 101

Dr. Shahla Alai-Rosales, dósent við University of North Texas, og dr. Lise Pettersson Roll, prófessor við Stokkhólmsháskóla, flytja erindi um hagnýta atferlisgreiningu fimmtudaginn 13. desember kl. 15.30–17.30 í Lögbergi 101. Allir eru velkomnir.

Í rannnsóknum síum hefur Lise Pettersson Roll lagt áherslu á hagnýta atferlisgreiningu og lærdómsumhverfi með sérstaka áherslu á nám og þroska barna með einhverfu og skertan vitsmunaþroska. Erindi hennar ber yfirskriftina „Using a competency based model to improve prerequisites for implementation of early intensive behavioral intervention (EIBI): Insights and perspectives from Sweden“.

Auk þess að vera dósent við deild atferlisgreiningar við University of North Texas veitir Shahla Alai-Rosales rannsóknastofunum North Texas Autism Lab og Social Justice Lab forystu sem báðar leggja áherslu á þjónustu, þjálfun og rannsóknir tengdar einhverfu. Hún státar af yfir þrjátíu ára reynslu af vinnu með fjölskyldum, sérstaklega þeim sem eru með fjölbreyttan menningarlegan bakgrunn. Erindi Shöhlu ber yfirskriftina „Compassion, Science and Progress“

Erindi þeirra Pettersson Roll og Alai-Rosales er haldið á vegum Rannsóknastofu í atferlisgreiningu við Sálfræðistofnun.

Dr. Shahla Alai-Rosales, dósent við University of North Texas, og dr. Lise Pettersson-Roll, prófessor við Stokkhólmsháskóla, flytja erindi um hagnýta atferlisgreiningu fimmtudaginn 13. desember kl. 15.30–17.30 í Lögbergi 101.

Fyrirlestrar Shahla Alai-Rosales og Lise Pettersson-Roll um hagnýta atferlisgreiningu