Fjarkynning: Hvað veistu um framhaldsnámið við Sálfræðideild HÍ?

Fjarkynning: Hvað veistu um framhaldsnámið við Sálfræðideild HÍ?  - á vefsíðu Háskóla Íslands
19. mars 2020 16:00 til 17:00

Fjarkynning

Í ljósi aðstæðna býður Sálfræðideild ekki upp á árlegan staðfund heldur streymisfund um framhaldsnám í Sálfræðideild HÍ fimmtudaginn 19. mars 2020 kl. 16-17. Hægt verður að fylgjast með streymi hér.

Hægt verður að taka þátt í fundinum og nota textaspjall fyrir fyrirspurnir um námið. Kennarar munu segja frá uppbyggingu námsins, markmiðum þess og helstu áherslum.

Framhaldsnám í hagnýtri sálfræði er tveggja ára nám til 120 eininga. Það skiptist í kjörsviðin Klínísk sálfræði (barna- eða fullorðinslína), Megindleg sálfræði, Samfélag og umhverfi og Skólar og þroski.

Meistaranám í hagnýtri atferlisgreiningu er nýtt þverfaglegt tveggja ára nám til 120 eininga og diplómanám í hagnýtri atferlisgreiningu er eins árs nám til 60 eininga.

Dagskrá fundar:

1. Hagnýt atferlisgreining (nýtt nám í samvinnu Sálfræðideildar og deildar Heilsueflingar, íþrótta- og tómstunda á Menntavísindasviði)
  2. Megindleg sálfræði
  3. Samfélag og umhverfi
  4. Skólar og þroski
  5. Klínísk sálfræði (barna- eða fullorðinslína)

Opið er fyrir umsóknir í meistaranámið á Uglu.

Upplýsingar um fylgigögn með umsókn eru hér.

Fjarkynning: Hvað veistu um framhaldsnámið við Sálfræðideild HÍ?