Barnasáttmálinn í 30 ár - Morgunverðarfundur RannUng

Barnasáttmálinn í 30 ár - Morgunverðarfundur RannUng - á vefsíðu Háskóla Íslands
6. maí 2019 8:30 til 11:00

Grand Hótel

Af því tilefni að Barnasáttmáli Sameinuðu þjóðanna er 30 ára á þessu ári ætlum við hjá RannUng (Rannsóknarstofa í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands) að halda morgunverðarfund þar sem dagskráin á að hverfast um réttindi barna á leikskólaaldri í ljósi barnasáttmálans.

Fundurinn verður haldinn á Grand Hóteli þann 6. maí og skipulögð er tveggja tíma dagskrá þar sem boðið er upp á morgunverð áður en dagskrá hefst.

Dagskrá:

8:30 Morgunverður

9:00 Fundur settur

Jóhanna Einarsdóttir, prófessor við Menntavísindasvið HÍ. Barnasáttmálinn: Hvaða þýðingu hefur hann fyrir leikskólastarf?

Michel Vandenbroek, prófessor við Ghent-háskóla í Belgíu. Preschool for all: a the right of the child or a duty to society?

Herdís Gunnlaugsdóttir og Salbjörg Júlía Þorsteinsdóttir, leikskólakennarar í leikskólanum Króki. Hvernig starfa leikskólar að Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna?

Umræður á borðum

Kynning á niðurstöðum umræðna og samantekt.

11:00 Fundi slitið

Fundarstjórar: Aðalheiður Stefánsdóttir, leikskólastjóri í Reynisholti og Þrúður Hjelm, skólastjóri í Krikaskóla.

Verð 5.500 kr. og er morgunverður frá kl. 8:30-9:00 innifalinn.

Skráning fer fram hér.