Afmælismálþing til heiðurs Sigrúnu Aðalbjarnardóttur prófessor

Afmælismálþing til heiðurs Sigrúnu Aðalbjarnardóttur prófessor - á vefsíðu Háskóla Íslands
14. nóvember 2019 15:30 til 18:00

Stakkahlíð / Háteigsvegur

Skriða fyrirlestrarsalur

Aðalerindi þingsins heldur Dr. Marvin W. Berkowitz, prófessor við University of Missouri í St. Louis. Sérsvið hans snúa einkum að mannkostamenntun með áherslu á siðferðiskennd og borgaravitund ungs fólks. Jafnframt hefur hann stundað rannsóknir á áhættuhegðun ungmenna. Fleiri fræðimenn munu einnig flytja erindi á sviðum sem tengjast rannsóknaráherslum Sigrúnar.

Afmælismálþing til heiðurs Sigrúnu Aðalbjarnardóttur prófessor Aðalerindi þingsins heldur Dr. Marvin W. Berkowitz, prófessor við University of Missouri í St. Louis. Fleiri fræðimenn munu jafnframt flytja erindi á sviðum sem tengjast rannsóknaráherslum Sigrúnar. Að málþinginu loknu verður boðið upp á léttar veitingar og vinir og samstarfsfólk Sigrúnar fagna með henni.