Sumarnám við Stanford háskóla 2024

Sumarnám við Stanford háskóla 2024 - á vefsíðu Háskóla Íslands

-English below-

Nemendum Háskóla Íslands býðst að sækja um átta vikna sumarnám International Honors Program (IHP) við Stanford háskóla í Kaliforníu sem haldið verður frá 22. júní til 18. ágúst 2024.

Stanford og Háskóli Íslands undirrituðu samning um sumarnám árið 2010 og síðan þá hefur hópur nemenda HÍ farið til Stanford á sumri hverju og kynnst einstöku háskóla- og vísindasamfélagi í einum virtasta háskóla heims. Námsdvöl við Stanford getur nýst þeim vel sem stefna á framhaldsnám í Bandaríkjunum.

Allir nemendur HÍ í grunn- og meistaranámi sem hafa lokið a.m.k. einu námsári (60 ECTS) áður en sumarnámið hefst með meðaleinkunn að lágmarki 7,5 geta sótt um.

Í boði er fjölbreytt úrval námskeiða. Nemendur þurfa að skrá sig í fullt nám (8 Stanford einingar) og geta sótt um að fá námskeið metin inn í námsferil sinn í HÍ.  Nemendur HÍ fá 20% afslátt af skólagjöldum, sem nema þá 8.781 USD fyrir nemendur í grunnnámi, en 10.176 USD fyrir meistaranema.  Auk þess greiða nemendur samtals um 5.594 USD fyrir húsnæði á stúdentagörðum,  fæði og ýmsan annan kostnað. Nemendur HÍ eru undanþegnir kröfum um TOEFL próf, en verða að hafa mjög góða enskukunnáttu.

Umsóknarferlið er tvíþætt. Nemendur senda fyrst umsókn til Háskóla Íslands. Sérstök valnefnd metur umsækjendur á grundvelli námsárangurs, meðmæla, framtíðaráforma og viðtals og velur hóp nemenda sem tilnefndir eru til Stanford. Tilnefndir nemendur senda síðan inn umsókn með námskeiðsvali til Stanford.

Sótt er um rafrænt, en fylgigögnum (á ensku) skal skila í umslagi merktu „Stanford 2024“ á Þjónustuborð, Háskólatorgi í síðasta lagi fyrir lokun mánudaginn 15. janúar, 2024.

Ekki er tekið við síðbúnum umsóknum.

SÆKJA UM

Fylgigögn (á ensku)
1. Kynningarbréf (e. personal statement), hámark 600 orð
2. Staðfest námsferilsyfirlit ásamt árangursröðun (e. ranking) – fæst á Þjónustuborði á Háskólatorgi
3. Tvenn meðmæli, a.m.k. önnur frá kennara við deild umsækjanda - Meðmæli sendist beint á Alþjóðasvið á netfangið ask@hi.is

Frekari upplýsingar má nálgast hjá Alþjóðasviði á ask@hi.is eða s. 525 4311.

Umsóknarfrestur er 15. janúar 2024

------

Summer at Stanford University 2024

University of Iceland students will have the opportunity to participate in the 8-week International Honors Program (IHP) at Stanford University from June 22 to August 18, 2024.

A group of students from the University of Iceland has participated in the summer program at Stanford since 2010, when an agreement was first established between Stanford University and the University of Iceland. This is a unique opportunity for UI students to study at one of the leading universities in the world. The IHP Program can come to good use when applying for further studies.

Undergraduate and Master´s students from all disciplines, who have completed at least one academic year (60 ECTS) at UI at the start of the summer program with a minimum GPA of 7.5 are eligible to apply. Students can select from a variety of courses and must enroll in at least 8 Stanford units (12 ECTS) that can be transferred to UI. Students at the University of Iceland are exempt from submitting TOEFL scores but must be completely fluent in English.

All nominated UI students will receive a 20% discount of the tuition fees. Tuition for the IHP (with the discount) is $8781 for undergraduate students and $10176 for graduate students. In addition, room, board and other fees total $5594.

Please note that this is a two-step application process. Students first apply to the University of Iceland, where a selection committee evaluates their academic achievements, letters of recommendation, future plans and an interview. Selected students are then nominated to Stanford and proceed with the Stanford application process.

Students fill out an online application, and submit supporting documents (in English) in an envelope labeled “Stanford 2024” to the Service Desk, University Center before closing on Monday, January 15, 2024. Applications received after the deadline will not be accepted.

APPLY

Supporting documents (in English)
1.  Personal statement (max 600 words)
2.  Official transcript with ranking - available at the Service Desk, University Centre