Hljóðupptökur af fyrirlestrum | Háskóli Íslands Skip to main content

Hljóðupptökur af fyrirlestrum

Vinsamlegast athugið að það þarf að skrá sig í gegnum Uglu til að fá aðgang að upptökum.

Hugkortagerð - Mind Map

Mynd segir meira en mörg orð. Ein leið til að nálgast nýja þekkingu og skilning er að búa til hugkort (e. mind map). Hugkortagerð verður kynnt og hvernig það getur aukið á fjölbreytni í glósugerð og minnistækni.
UPPTAKA af upplýsingum um hugkortagerð

Markmiðssetning og tímaskipulag

Sjá upptöku frá Verkefnavöku 2018, mín. 49:04-1:36:39

Tímastjórnun og tímaskipulag

Farið verður yfir helstu atriði tímastjórnunar og hvernig gott er að skipuleggja tímann sinn og forgangsraða verkþáttum.
UPPTAKA - Tímastjórnun og tímaskipulag

Svefn og svefnvenjur

Fræðsla um svefn og heilbrigðar svefnvenjur. Hvað er svefnvandi og hvaða þættir eru truflandi? Farið verður yfir hjálplegar leiðir við að bæta svefn og svefnvenjur. Kynnt verður hvernig sálfræðileg meðferð (hugræn atferlismeðferð) vinnur með óhjálplega hegðun og hugsanir í tengslum við svefnvanda.
UPPTAKA- svefn og svefnvenjur

Framkvæmum! Frestum ekki!

Er slæmt að fresta? Eru allir frestarar inn við beinið? Ljósi verður varpað á fyrirbærið frestun og hvaða áhrif það hefur á námsmanninn.
UPPTAKA- Framkvæmum, frestum ekki.

Frestunarpest og ritkvíði

Sjá upptöku frá Verkefnavöku 2018 frá mín. 13:17-47:27

Prófkvíði

Hvað er prófkvíði og hvernig þróum við með okkur prófkvíða? Hér er farið yfir einkenni prófkvíða. Við skoðum dæmigerðan vítahring prófkvíða og hvernig við getum rofið þann vítahring með því að nýta okkur aðferðir hugrænnar atferlismeðferðar og tekist á við óæskilega hugsun og hegðun (frestun, forðun).  Einnig verður farið yfir hjálplegar leiðir við prófundirbúning og próftöku.
UPPTAKA - prófkvíði

Prófundirbúningur og tækni

Farið verður yfir nokkur hagnýt atriði er varðar próftökuna sjálfa, meðal annars hvernig er best að -skipuleggja timann í prófinu og hvað ber að forðast við þessar aðstæður.
UPPTAKA- Prófundirbúningur og tækni

Núvitundaræfingar

3 mínútna æfing
UPPTAKA - Núvitund 3 mínútur

6 mínútna æfing
UPPTAKA - Núvitund 6 mínútur

Slökunaræfing
UPPTAKA - Slökun

Þarfnast þessi síða lagfæringar?

Þarfnast þessi síða lagfæringar?

CAPTCHA
Sía fyrir ruslpóst
Image CAPTCHA
Skrifaðu stafina sem sjást á myndinni.