Viðskiptafræði - Markaðsfræði | Háskóli Íslands Skip to main content

Viðskiptafræði - Markaðsfræði

Netspjall

Nemendur við vinnu

Námið byggir á sterkum grunni almennra viðskiptafræðigreina eins og fjármálafræði, markaðsfræði, reikningshaldi, rekstrarhagfræði og stjórnun.
Markmið náms í viðskiptafræði með áherslu á markaðsfræði er tvíþætt. Annars vegar að búa nemendur undir almenn stjórnunarstörf og sérfræðistörf í markaðsmálum fyrirtækja og stofnana, hins þegar að búa nemendur undir framhaldsnám á sviði markaðsfræða. Meðal sérgreina eru til dæmis námskeið í markaðsrannsóknum, vörumerkjastjórnun, neytendahegðun, markaðsáætlanagerð, stafrænni markaðssetningu og markaðssamskiptum.

BS nám í viðskiptafræði er þriggja ára 180 eininga nám og lýkur með lokaritgerð.

Að loknu námi eiga nemendur að vera færir um að:
Taka þátt í gerð markaðs- og eða viðskiptaáætlana fyrir fyrirtæki eða stofnanir, á innanlands- eða alþjóðamarkaði.
Vinna að ýmsum sérhæfðum verkefnum er tengjast markaðsáætlanagerð s.s. markaðsgreiningu, markaðsrannsóknum, þjónusturannsóknum og gerð kynningaráætlana.
Fjalla um og kynna niðurstöður verkefna á íslensku og ensku.

Umsjón með náminu hefur Auður Hermannsdóttir, aðjúnkt (audurhermannsdottir@hi.is)

Þarfnast þessi síða lagfæringar?

Þarfnast þessi síða lagfæringar?

CAPTCHA
Sía fyrir ruslpóst
Image CAPTCHA
Skrifaðu stafina sem sjást á myndinni.