Samkomutakmarkanir vegna COVID-19 hafa ýmis áhrif á vinnustað eins og Háskóla Íslands. Skólinn leggur rafræna kennslu til grundvallar vorið 2021 en leggur einnig áherslu á möguleikann á staðkennslu að því gefnu að slík kennsla uppfylli tilmæli sóttvarnarlæknis og yfirvalda hverju sinni. Við forgangsröðun staðkennslu verður áhersla lögð á umræðutíma, dæmatíma og sambærilega kennslu, kennslu í listgreinum, verklega kennslu og klíníska kennslu. Einnig verður áhersla lögð á að nýnemar verði í forgangi varðandi staðkennslu. Markmiðið er að skipuleggja skólastarfið þannig að það haldist óslitið þrátt fyrir skyndilegar breytingar en einnig að það sé eins eðlilegt og kostur er. Þess er nú krafist að starfsfólk og nemendur noti hlífðargrímu í öllu skólastarfi í samræmi við tilmæli sóttvarnayfirvalda Neyðarstjórn Háskóla Íslands fundar reglulega til að leggja á ráðin um viðbúnað vegna COVID-19-faraldursins og sendir út tilkynningar til nemenda og starfsfólks eftir því sem þurfa þykir. Hér að neðan eru svör við helstu spurningum sem kunna að hafa vaknað hjá nemendum. Ertu með fleiri spurningar? Hafðu endilega samband við okkur í gegnum netspjallið niðri í hægra horninu á síðunni. Viðbragðsáætlun Háskóla Íslands vegna COVID-19 Fyrirkomulag kennslu á vormisseri Hvernig verður kennslu háttað á vormisseri 2021? Fyrirkomulag kennslunnar ræðst fyrst og fremst af tilmælum sóttvarnalæknis og yfirvalda. Markmiðið er að skipuleggja skólastarfið þannig að það haldist óslitið þrátt fyrir skyndilegar breytingar en einnig að það sé eins eðlilegt og kostur er. Háskóli Íslands leggur rafræna kennslu til grundvallar vorið 2021, en leggur einnig áherslu á möguleikann á staðkennslu að því gefnu að hún uppfylli tilmæli sóttvarnarlæknis og yfirvalda hverju sinni. Við forgangsröðun staðkennslu verður áhersla lögð á umræðutíma, dæmatíma og sambærilega kennslu, kennslu í listgreinum, verklega kennslu og klíníska kennslu. Einnig verður áhersla lögð á að nýnemar verði í forgangi varðandi staðkennslu. Við nýtingu á stofurými Háskólans til staðkennslu verður eftirfarandi haft að leiðarljósi: Fyrirlestrar sem fara fram í stofum skólans verði eftir því sem kostur er ýmist streymt eða teknir upp og birtir í Canvas. Enn fremur eru kennarar hvattir til að birta styttri kennslumyndbönd þar sem það á við. Skipulag staðkennslu er á forræði deilda/námsbrauta og fræðasviða. Skólastarf er heimilt í öllum byggingum Háskóla Íslands að því uppfylltu að minnst 2 metrar séu á milli einstaklinga og fjöldi nemenda og kennara í hverrju kennslu- og lesrými fari ekki yfir 50. Háskóli Íslands mun að sjálfsögðu upplýsa um allar breytingar sem kunna að verða á starfi skólans komi til breytinga á tilmælum sóttvarnarlæknis. Ef samkomubann eða aðrar aðstæður gefa tilefni til verður neyðarstjórn skólans virkjuð og gerðar breytingar á kennslu og starfsemi skólans í takt við það sem gert var á vor- og haustmisseri 2020. Get ég komið og lært á háskólasvæðinu? Háskólinn er opinn stúdentum og starfsfólki en lýtur gildandi stóttvarnarreglum. Lesstofur eru opnar en með talsverðum takmörkunum. Hámarksfjöldi fólks í hverju rými er 50 eða eins margir og tveggja metra fjarlægðarmörk leyfa og grímuskylda er í byggingum skólans. Þetta á aðeins við þar sem lesrými eru sérstök rými, lesrými sem eru úti á göngum bygginga eru lokuð. Almennar sóttvarnir og nándarmörk Háskóli Íslands leggur höfuðáherslu á einstaklingsbundnar sóttvarnir, s.s. nándarmörk, handþvott og sótthreinsun. Enn fremur er þess krafist að hlífðargrímur séu notaðar öllum háskólabyggingum í samræmi við tilmæli sóttvarnayfirvalda. Undir þetta falla bæði kennsla og fundir. Um öll svæði Háskólans gildir að nemendur, kennarar og annað starfsfólk á ekki að koma inn á svæði ef viðkomandi: - Eru í sóttkví. - Eru í einangrun (einnig á meðan beðið er niðurstöðu sýnatöku). - Eru með einkenni COVID-19 (kvef, hósta, hita, höfuðverk, bein- eða vöðvaverki, þreytu). Nándarmörk í öllu húsnæði Háskóla Íslands eru minnst 2 m á milli einstaklinga, s.s. í sameiginlegum rýmum, skrifstofum, mötuneytum, veitingasölu, íþróttahúsum og í bóklegum og verklegum kennslustofum. Jafnframt ber nemendum, kennurum og starfsfólki að tryggja a.m.k. 2 m bil sín á milli í öllu starfi skólans. Þess er krafist að hlífðargrímur séu notaðar öllum háskólabyggingum í samræmi við tilmæli sóttvarnayfirvalda. Undir þetta falla bæði kennsla og fundir. Tryggja þarf rétta notkun andlitsgrímunnar. Fyrir nemendahópa sem stunda klínískt nám inni á heilbrigðisstofnun gilda strangari reglur, þ.m.t. grímunotkun í sameiginlegum rýmum þegar minna en 2 m eru á milli fólks. Hvernig verður fjöldatakmörkun á háskólasvæðinu háttað? Fjöldatakmörkun og aðgreining hópa verður eftirfarandi: Ekki mega fleiri en 50 einstaklingar koma saman í hverju kennslu- og lesrými í skólanum. Verkleg og klínísk kennsla er heimil að uppfylltum kröfum um sóttvarnir og með því skilyrði að nemendur og kennarar noti hlífðargrímu. Nemendur mega ekki fara milli hópa í kennslu en starfsfólki og kennurum er slíkt heimilt. Tryggja skal góða loftræstingu í rýmum og lofta út milli hópa. Byggingum er skipt í hólf og tryggt eftir fremsta megni að enginn samgangur (blöndun) sé á milli hólfa. Þetta er m.a. gert til að auðvelda smitrakningu komi til þess að einstaklingar innan skólans smitist. Hvert hólf verður aðgreint og tryggt eftir fremsta megni að það hafi eigin inngang og útgang. Salerni verða aðgreind fyrir hvert hólf. Þar sem aðstæður leyfa ekki slíka aðgreiningu er heimilt að nýta ganga milli aðgreindra hólfa til að nemendur komist inn og út úr kennslustofum og á salerni. Í slíkum tilvikum verður auglýst rækilega að umræddir gangar séu einungis ferðarými og megi ekki nýta til annars. Þurfi kennarar og nemendur að fara á milli hólfa (svæða) skal gætt sérstaklega að sóttvörnum. Kennarar og annað starfsfólk sem vinnur á aflokuðum skrifstofum sínum teljast almennt ekki hluti af heildarfjölda í hólfi viðkomandi byggingar. Í sameiginlegum rýmum innan skólans, t.d. við innganga, á göngum og salernum, má víkja frá fjöldatakmörkun og reglu um blöndun hópa að því gefnu að allir noti hlífðargrímur. Heimilt er að borða nesti í kennslustofum til að minnka samgang við hópa í sameiginlegum rýmum. Nemendur þurfa að þrífa eftir sig og taka með sér rusl úr kennslustofunni. Miðrými eru lokuð nema ef mögulegt er að sjá til þess að nándarregla sé virt, t.d. með því að breyta þeim í lærdómshorn þar sem eru kennsluborð og stólar sem uppfylla nándarreglu og sóttvarnir. Hvenær á ég að nota hlífðargrímu? Krafa er um notkun hlífðargrímu í þeim tilvikum þar sem hætta er á meiri nálægð en tveimur metrum milli manna, t.d. þegar hætta er á að fólk rekist hvert á annað. Ekki er mjög brýnt að kennari sem er með kynningu/fyrirlestur í verulegri fjarlægð frá hlustendum/nemum noti hlífðargrímu (þetta á sérstaklega við ef kennari hefur af því óþægindi að tjá sig með hlífðargrímuna). Eðli málsins samkvæmt þarf ekki að hafa á sér hlífðargrímu þegar matast er en koma þarf algerlega í veg fyrir að fólk safnist saman og borði á sama tíma í litlum rýmum. Nauðsynlegt getur verið að skipta fólki, sem nýtir kaffistofur og rými þar sem neytt er matar, í hópa til að fyrirbyggja þetta. Ekki er brýn nauðsyn að bera hlífðargrímu þegar fólk situr í a.m.k. tveggja metra fjarlægð hvert frá öðru í ágætlega loftræstu rými. Þetta á t.d. við ef starfsfólk í opnu rými þar sem fjarlægð milli fólks er a.m.k. tveir metrar finnur mikil óþægindi af því að vinna með hlífðargrímu. Þá má líta svo á að ekki sé brýn þörf á að nota hlífðargrímu við vinnustöðina. Hvernig verður sóttvörnum og þrifum háttað? Háskóli Íslands ber ábyrgð á að farið sé eftir gildandi sóttvarnarreglum með öryggi og velferð nemenda, kennara og starfsfólks að leiðarljósi. Krafa er um að hlífðargrímur séu notaðar öllum háskólabyggingum í samræmi við tilmæli sóttvarnayfirvalda. Undir þetta falla bæði kennsla og fundir. Tryggja þarf rétta notkun andlitsgrímunnar Handspritt verður til staðar fyrir framan og í hverri kennslustofu (það geta verið fleiri en ein kennslustofa í hverju hólfi). Sótthreinsa skal sameiginlegan búnað og snertifleti minnst einu sinni á dag og áhersla lögð á einstaklingsbundnar sóttvarnir. Sameiginlegir snertifletir (hurðarhúnar o.s.frv.) í kennslustofum eru sótthreinsaðir á milli nemendahópa. Hver og einn nemandi sér um sótthreinsun á sínu borði, æskilegt er að koma sér upp litlum brúsa af sótthreinsandi efni og hafa í töskunni. Mælst er til þess að kennari strjúki af hurðarhúni að lokinni kennslustund. Veggspjöld til áminningar verða eftir ástæðum hengd upp í skólabyggingum. (Sjá: https://www.covid.is/veggspjold). Takmarka skal gestagang í Háskóla Íslands eins og kostur er. Brýna þarf fyrir gestum að gæta ýtrustu varkárni og virða ávallt reglur um sóttvarnir. Ekki er heimilt að hafa aðra viðburði í byggingum skólans nema þá sem tengjast námi eða kennslu. Leiðbeiningar þegar upp kemur smit er að finna hér. Get ég keypt mat á kaffistofum í háskólabyggingum? Já, opið verður í Hámu á Háskólatorgi virka daga frá kl. 8-15 en eingöngu verður unnt að taka veitingar með sér úr húsi. Háma í Tæknigarði, Læknagarði og Eirbergi verða einnig opnar virka daga kl. 9-15. Þá er opið í Bókakaffi í Bóksölu stúdenta kl. 9–18 virka daga og í Stúdentakjallaranum virka daga kl. 11–22 og kl. 16–22 um helgar. Ef fullsetið er í Stúdentakjallaranum samkv. sóttvarnarreglum er hægt að taka matinn með. Einnig er hægt að hringja í Stúdentakjallarann í s. 570-0890, panta mat og sækja. Þá hefur ný matsala, Kaffi Gaukur, verið opnuð á fyrstu hæð Veraldar – húss Vigdísar. Hún er opin frá 9-16 alla virka daga. Verður Þjóðarbókhlaðan opin? Já, Þjóðarbókhlaðan er opin en þó með töluverðum takmörkunum. Hvaða reglur gilda um vettvangsferðir nemenda? Fararstjórar 1. Það er hlutverk fararstjóra að hafa augun hjá sér og leiðbeina nemendum um hvernig þeir eiga að fylgja þessum reglum. Einkenni og skimanir 1. Fólk sem er með minnstu einkenni sem tengja má við COVID-19 á alls ekki að fara í vettvangsferðir. 2. Fólk sem er í einangrun eða heimkomusmitgát má ekki fara í vettvangsferðir. Ekki heldur þeir sem eru að bíða eftir niðurstöðum skimunar. 3. Fólk sem kemur erlendis frá verður að hafa lokið seinni skimun áður en það fer í vettvangsferð. Rútuferðir 1. Hafið handspritt við innganga og hvetjið fólk til að spritta hendur sínar bæði þegar gengið er um borð og frá borði. 2. Biðjið farþega að ganga rólega um og halda sömu sætum alla ferðina. 3. Bil á milli farþega á að vera eitt sæti hið minnsta. 4. Allir farþegar eiga að vera með grímu á meðan ekið er milli staða. Nánari leiðbeiningar á vef Ferðamálastofu Vinna og fræðsla á áningastöðum 1. Ætlast er til að nemendur og kennarar haldi tveggja metra regluna í heiðri. 2. Ef ætlast er til að nemendur handleiki tæki verða þeir að vera í einnota hönskum. Gisting 1. Ekki er ásættanlegt að nemendum sé gert að gista í sameiginlegu rými þar sem fólki er ókleift að viðhalda persónulegum sóttvörnum. 2. Ferðir verða að vera dagsferðir eingöngu en þó er mögulegt að gista á stöðum þar sem fólk getur verið í einmenningsherbergjum, t.d. á Laugarvatni. Nánari leiðbeiningar á vef Ferðamálastofu um gistingu Leiðbeiningar í tengslum við sameiginlega snyrtiaðstöðu Líkamleg og andleg heilsa Ég er veik/ur eða í sóttkví. Hvað á ég að gera? Við hvetjum þig til þess að tilkynna slíkt til þinnar deildar. Áríðandi er að þeir sem finna fyrir sjúkdómseinkennum eða hafa mögulega verið útsettir fyrir smiti, t.d. vegna ferðalaga, hringi í síma 1700 og fái leiðbeiningar. Þeir sem finna fyrir einkennum haldi sig heima og komi alls ekki veikir í skólann. Gáið hvert að öðru, hvetjið fólk til að fara heim ef það virðist veikt og hugið sérstaklega að fólki sem ekki hefur neitt tengslanet á Íslandi. Hvað á ég að gera ef ég mig grunar að ég sé með COVID-19? Ef nemandi finnur fyrir einkennum COVID-19 á hann án tafar að hafa samband við heilsugæslu og fá tíma fyrir sýnatöku. Fólk er beðið að koma ekki á heilsugæslu heldur hafa samband. Að sama skapi er fólk beðið að koma alls ekki í háskólann ef það grunar að það sé smitað. Frekari upplýsingar Við hvern get ég talað ef ég hef spurningar eða þarfnast aðstoðar? Við hvetjum þig eindregið til þess að nýta netspjall skólans sem er hér til hægri neðarlega á síðunni. Þar geturðu fengið samband við öll fræðasvið og flestar þjónustueiningar skólans. Opnunartími flestra eininga er frá kl. 9-16 en einnig er hægt að senda skilaboð utan opnunartíma. Starfsfólk Náms- og starfsráðgjafar (NSHÍ) er einnig til þjónustu reiðubúið þurfir þú á aðstoð tengdri náminu að halda. Hjá NSHÍ er veitt náms-, starfs- og sálfræðiráðgjöf eins og lesa má um á vef ráðgjafarinnar. Þar er einnig að finna ýmiss konar gagnlegt efni. Hægt er að hafa samband við Náms- og starfsráðgjöf alla virka daga kl. 9:00-12:00 og 13:00-16:00 í síma 525-4315. Þú getur einnig rætt við náms- og starfsráðgjafa í netspjalli Háskólans eða sent fyrirspurnir á netfangið radgjof@hi.is. Þurfirðu á tækniþjónustu að halda getur haft samband við upplýsingatæknisvið skólans á netspjalli skólans, í gegnum símanúmerið er 525-4222 eða netfangið help@hi.is. Hvernig get ég komið í veg fyrir smit? Fyrst og síðast er handþvottur mikilvægasta sýkingavörnin sbr. leiðbeiningar Landlæknisembættisins og Vísindavefs Háskóla Íslands. Hvað get ég gert til að stuðla að góðri andlegri og líkamlegri heilsu? Mikilvægt er að gleyma ekki útivist og hreyfingu en hún gegnir lykilhlutverki í andlegri og líkamlegri vellíðan. Við núverandi aðstæður er ekki óeðlilegt að finna til kvíða og annarra tilfinninga sem erfitt er að kljást við. Á vef Náms- og starfsráðgjafar má finna hollráð til nemenda frá sálfræðingum náms- og starfsráðgjafar en einnig er hægt að hafa samband við þá. Við hvetjum nemendur enn fremur til þess að gæta hver að öðrum og halda sambandi gegnum netið. Hvert get ég leitað ef ég þarf á sálfræðiaðstoð að halda? Eins og fram kemur hér að ofan veita sálfræðingar Náms- og starfsráðgjafar stuðning og ráðgjöf en einnig er hægt að leita til Sálfræðiráðgjafar háskólanema. Þar sinna meistaranemar í klínískri sálfræði þjónustu við nemendur og börn þeirra. Hægt er að óska eftir þjónustu Sálfræðiráðgjafar háskólanema með því að senda tölvupóst á netfangið gunnarhb@hi.is. Í póstinum þarf að koma fram nafn, kennitala og símanúmer og í einni setningu það sem þú vilt fá hjálp við. Verður íþróttahús Háskólans opið? Já, Íþróttahús háskólans verður opið frá og með mánudeginum 18. janúar 2021. Samkvæmt leiðbeiningum frá sóttvarnalækni gilda þessar reglur: 1. Aðeins er opið fyrir hóptíma þar sem þjálfari hefur yfirsýn og tryggir að reglum sé fylgt. Boltaíþróttir eru ekki leyfðar. 2. Búningsklefar, sturtur og tækjasalur eru enn lokuð og fólk þarf því að koma í æfingafötum á staðinn. 3. Allir þátttakendur verða að vera fyrirfram skráðir í æfingatíma, skráningin fer fram í gegnum viðburðaskrá Uglu undir liðnum „Á döfinni“. 4. Hámarksfjöldi í hólfuðum tíma er 20 að þjálfara meðtöldum. 5. Æfingasvæði skal skipt niður í hólf og hverjum iðkanda úthlutað að lágmarki 4 fermetrar. Hver iðkandi heldur sig innan síns svæðis út alla æfinguna. 6. Áður en gengið er til æfinga skulu iðkendur sótthreinsa á sér hendurnar. 7. Iðkendur eru hvattir til að koma með sínar eigin dýnur. 8. Eftir æfingu skal hver iðkandi sótthreinsa búnað sem hann notaði. 9. Að æfingum loknum skulu iðkendur sótthreinsa hendur sínar þegar þeir ganga út. 10. Allir tímar styttast um 10 mínútur, þessar 10 mínútur eru notaðar til að sótthreinsa og ganga frá og yfirgefa salinn áður en næsti hópur gengur inn. 11. Gengið er inn í salinn um aðaldyr en út úr salnum um hliðardyr. Reglur sóttvarnalæknis má finna hér. Vinna við skrifleg verkefni og lokaritgerðir Hvar get ég fengið aðstoð við vinnslu skriflegra verkefna og lokaritgerða? Ritver Háskóla Íslands veitir þjónustu í gegnum vefinn. Hægt er að bóka tíma hjá ráðgjöfum versins á vefsíðu þess og fá leiðsögn í gegnum Skype (ritver í Stakkahlíð) eða Zoom (ritver í Þjóðarbókhlöðunni). Doktorsnemar og nýdoktorar Hvernig á ég sem doktorsnemi eða nýdoktor að haga vinnu minni? Vegna mögulegra erfiðleika doktorsnema og nýdoktora á styrkjum við að sinna námi og vinnu vegna aðstöðuvanda, sem hefur komið upp í tengslum við COVID-19 faraldurinn, skal hafa eftirfarandi í huga: Ef ljóst er að um óhjákvæmilegt vinnutap er að ræða, hvort sem ástæðan er tengd lokun húsnæðis, veikindum eða vegna annarra þátta, skal halda utan um þann tíma sem tapast og skýra ástæður vinnutapsins. Að loknu COVID-19 tímabilinu skal yfirlit um vinnutap og ástæður þess sent til mannauðsstjóra viðkomandi fræðasviðs, undirritað af doktorsnema/nýdoktor og leiðbeinanda/umsjónarmanni. Háskólinn mun leitast við að bæta doktorsnemum og nýdoktorum sem eru á styrk upp slíkt vinnutap. Hvert mál verður skoðað sérstaklega og afstaða tekin á grundvelli fyrirliggjandi upplýsinga svo fljótt sem auðið er. Vinsamlegast leitið til Vísinda- og nýsköpunarsviðs ef frekari upplýsinga er þörf. Skiptinemar og erlendir nemendur Ég sótti um skiptinám skólaárið 2020-2021, hvað á ég að gera? Skiptinámi hefur ekki verið aflýst og HÍ mun bæði taka við nemendum og senda nemendur í skiptinám vorið 2021. Einhverjir samstarfsskólar hafa þó ákveðið að bjóða ekki upp á skiptinám og hefur það áhrif á einhverja nemendur HÍ sem stefndu á skiptinám. Ef nemendur vilja hætta við skiptinámið skal hafa samband við Skrifstofu alþjóðasamskipta. Hver eru áhrifin á Erasmus+ styrkinn haustið 2020 (fyrir skiptinema í Evrópu)? Ef þú kemur heim og lýkur ekki skiptináminu: Ef þú kemur heim og lýkur ekki skiptináminu færð þú að halda styrknum fyrir þann tíma sem þú varst úti en þarft að endurgreiða restina. Ef heimkoman kallar á aukin útgjöld er hægt að skoða það að styrkja þau útgjöld á grundvelli raunkostnaðar og kvittana. Nemendur þurfa að sækja um það til Skrifstofu alþjóðasamskipta. Ef þú lýkur skiptináminu: Ef þú kemur heim en færð að halda skiptináminu áfram á netinu heldur þú styrknum ef þú skilar inn staðfestingu á því að skiptinámið hafi farið fram (með einkunnayfirliti við lok skólaárs). Á vef Landskrifstofu Erasmus+ er að finna gagnlegar upplýsingar og svör um áhrif COVID-19 á námsdvöl erlendis. Hvert á ég að leita með spurningar um skiptinám? Við hvetjum þig til að hafa samband við Skrifstofu alþjóðasamskipta, annaðhvort í gegnum netspjallið hægra megin á síðunni eða á með því að senda tölvupóst á ask@hi.is. Umsóknir um nám Opnað verður fyrir umsóknir um grunn- og framhaldsnám fyrir skólaárið 2021-2022 í byrjun mars 2021. Eftir að umsókn hefur verið send inn er handhægast fyrir umsækjendur að fylgjast afgreiðslu umsóknar með því að skrá sig inn í samskiptagátt skólans, fara í „Yfirlit umsókna“ og þar mun birtast staða umsóknar sem og ýmis skilaboð frá HÍ, t.d. ef einhver fylgigögn með umsókn vantar. Ef óskað er eftir frekari upplýsingum um rafræna umsókn og stöðu umsóknar er best að senda tölvupóst á umsokn@hi.is. Hættusvæði/ferðalög Hvað með ferðalög út fyrir landsteinana? Nemendur og starfsfólk eru beðnir sérstaklega að fylgjast vel með nýjustu upplýsingum um þau landsvæði sem skilgreind eru sem hættusvæði. Fólk ætti ekki að ferðast til þessara svæða en ef ekki verður hjá því komist, þarf fólk að fara í sóttkví skv. leiðbeiningum sóttvarnarlæknis og Landlæknis. Menntasjóður, sumarstörf og atvinnuleysisúrræði Hvað þarf ég að skila mörgum einingum til að fá námslánið mitt hjá Menntasjóði námsmanna (Áður Lánasjóður íslenskra námsmanna - LÍN)? Stjórn Menntasjóðs námsmanna hefur samþykkt heimild fyrir sjóðinn að taka til greina annars konar staðfestingar skóla á ástundun nemenda en vottorð um loknar einingar. Óski námsmaður þess verður tekið mið af umsóttum einingafjölda námsmanns í samræmi við lánsáætlun hans fyrir misserið. Það sama á við ef námsmaður veikist af veirunni og getur þess vegna ekki sótt skóla í lengri tíma þannig að það hafi áhrif á námsframvindu hans Sjá nánar á vef Menntasjóðs námsmanna Hvert get ég leitað ef ég hef spurningar varðandi námslán? Best er að senda fyrirspurnir á menntasjodur@menntasjodur.is Á ég rétt á atvinnuleysisbótum? Stúdentar eiga almennt ekki rétt á atvinnuleysisbótum. Undanþága hefur þó verið gerð á þessu á þessum óvenjulegu tímum að ákveðnum skilyrðum uppfylltum. Skilyrði er að þú þarft að hafa verið í vinnu en ef þú misstir 20% af starfshlutfalli þínu og heldur a.m.k. 25% starfshlutfalli áttu rétt á að ríkið komi til móts við launamissinn. Dæmi: Stúdent í 50% vinnu missir 25% starfshlutfall og er því kominn niður í 25% starfshlutfall. Viðkomandi getur sótt um úrræði um skert starfshlutfall hjá ríkinu og fengið launatapið bætt. Athugaðu að sækja þarf um þetta úrræði hjá Vinnumálastofnun. Engar atvinnuleysisbætur eru til staðar fyrir stúdenta að sumri til eins og er. Stúdentaráð Háskóla Íslands og Landssamtök íslenskra stúdenta vinna þó að því að þrýsta á um breytingar á þessu. Nánari upplýsingar Ábendingar og spurningar til neyðarstjórnar berist á netfangið neydarstjorn@hi.is Nemendur og starfsfólk Háskóla Íslands eru minntir á mikilvægi þess að fylgja leiðbeiningum sóttvarnalæknis, nýjustu upplýsingar er ávallt að finna á vef Landlæknisembættisins. Þar er einnig að finna spurningar og svör um sjúkdómseinkenni og annað varðandi kórónaveiruna og COVID-19. Vakin er athygli á viðbragðsáætlun Háskóla Íslands vegna COVID-19 faraldursins emailfacebooklinkedintwitter
Þarfnast þessi síða lagfæringar? Var efnið hjálplegt? Var efnið hjálplegt? * Já Nei Endilega láttu okkur vita hvað má betur fara * Viltu fá svar frá okkur? Viltu fá svar frá okkur? Netfang * Svo hægt sé að hafa samband við þig. Skjáskot Settu inn skjáskot hér ef þú telur þörf á.Skrár verða að vera minni en 2 MB.Leyfðar skráartegundir: gif jpg jpeg png. CAPTCHASía fyrir ruslpóst Hvaða stafir eru á myndinni? * Skrifaðu stafina sem sjást á myndinni.